ยังไงกัน !! ญาญ่า เกาเหลา แพทริเซีย

นางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" แจงควงหนุ่มฝรั่งทานข้าวเพื่อน รับณเดชน์ก็รู้จัก ปลื้มถ่ายแบบกับหมีเซียะ เผยวันเกิดทำงาน เล็งทำบุญเชียงใหม่ ไม่รู้แพททีเซียอันฟอโลว์ไอจี ยันไม่มีปัญหา

ใกล้ถึงวันคล้ายวันเกิดเข้ามาทุกที สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวญาญ่า เจ้าตัวก็เผยถึงแพลนวันเกิดรวมถึงเรื่องหัวใจให้ฟังว่า 

"วันเกิดปีนี้ทำงานค่ะ น่าจะมีทานดินเนอร์กับครอบครัวค่ะ ส่วนเรื่องทำบุญก็คงต้องหลังจากวันเกิดไปเลย เพราะเดือนนี้แน่นมาก จริงๆ ปีนี้หนูจะมีทริปไปโรงเรียนที่เชียงใหม่ เป็นการไปทำกิจกรรมประมาณ 5 วัน ไปเล่นกับน้องๆ ไปสอนภาษาอังกฤษ เหมือนปีที่แล้วค่ะ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปช่วงไหน เพระตอนนี้ละครก็จะเริ่มถ่ายแล้วด้วยก็เลยต้องเรียงคิวใหม่ ของขวัญวันเกิดตัวเองเป็นอะไร คิดไม่ออกเลยค่ะ มีแต่คนถามว่าอยากได้อะไร พี่ณเดชน์ก็ยังค่ะ ไม่มีขออะไรเป็นพิเศษค่ะ แล้วปีนี้ก็คงทานดินเนอร์กับครอบครัวค่ะ เพื่อนสนิทเป็นชาวต่างชาติมีค่ะ มีตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ที่เรียนมาด้วยกัน ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ บางทีก็มีไปทานข้าวด้วยกันบ้างค่ะแต่ไม่เคยไปดูหนัง ไม่ใช่หวานใจค่ะ ตอนนี้มีแต่เพื่อนๆ ค่ะ และไม่เคยไปไหน 2 ต่อ 2 กับเพื่อนผู้ชายค่ะ และจริงๆ พี่ณเดชน์ก็รู้จักเพื่อนหนูหลายคนค่ะ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่โกรธ เพราะอย่างที่บอกไม่เคยไปด้วยกัน 2 ต่อ 2 อยู่แล้วค่ะ คือถ้าเป็นเพื่อนๆ ที่หนูรู้จักมานานมากๆ เขาจะเป็นฝรั่งทั้งหมด แล้วรู้จักนิสัยกันมากจนเป็นมากกว่าเพื่อนไม่ได้แน่นอน เพราะรู้จักนิสัยกันเกินไป"

ส่วนเรื่องที่หนุ่มณเดชน์เคยให้สัมภาษณ์ยกสาวญาญ่าให้เป็นคนพิเศษนั้น สาวญาญ่าก็เผยว่า "ก็เหมือนเดิมค่ะ เหมือนที่บอกตั้งแต่แรกว่าเป็นที่เราสนิทมากๆ เพราะเราเจอเขาทุกวัน เป็นคนที่ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะค่ะ ฉะนั้นความผูกพันธ์มันก็แน่นขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราเจออะไรเยอะมากขึ้นทุกวัน ส่วนจะมีละครคู่กันอีกไหมนั้นก็ต้องติดตามค่ะ การได้ร่วมงานหมีเซียะถ่ายโฆษณาไปแล้วค่ะ เขาสุดยอดมากค่ะ ทุกวันนี้เขาก็ยังเหมือนเดิม เขามีกล้ามมีทุกอย่างครบมาก เป็นตัวอย่างที่ดีของผู้หญิงค่ะว่าเราต้องดูแลตัวเอง เขาเป็นคนที่น่ารักมาเลยค่ะ ถึงแม้เขาจะอยู่มานาน เขาตัวเล็กมากและเป็นคน

สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าแพททีเซียอัลฟอโลว์ไอจีของสาวญาญ่า เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "จริงเหรอค่ะ อันนี้ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่มีปัญหากันค่ะ เคยเจอกันตามงานและถ่ายปฎิทินช่องด้วยกันค่ะ น้องเขาก็น่ารักดีนะคะ แต่ก็ไม่ได้คุยกัน ไม่กลัวมีข่าวเกาเหลากันค่ะ เพราะอย่างที่บอกหนูไม่รู้จักน้องจะไปเกาเหลาก็คงไม่ใช่เรื่อง และถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ไม่มีปัญหาค่ะ หนูทำงานได้หมดค่ะ ส่วนเรื่องที่เขาจะไม่ปลื้มอะไรหนูหรือเปล่านั้นก็ต้องไปถามน้องเขาเองค่ะ แต่ส่วนตัวหนูก็ยืนยันว่าทำงานได้กับทุกคนค่ะ"

ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์