เม้าท์บี้ เด่น บัลลังก์เมฆ บอยออกตัวสมเหตุสมผล

"บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ฟุ้ง "บัลลังก์เมฆ" เวอร์ชั่นใหม่ เรียกน้ำตาคนดูมากกว่าเดิม วอนให้ดูภาพรวม อย่าจับจ้องเฉพาะนักแสดงเพียงบางคน


เพิ่งจะเดินเครื่องออกสตาร์ทไม่ทันไร

เสียงลือ เสียงเม้าท์เกี่ยวกับละครเวที "บัลลังก์เมฆ" ก็กระหึ่ม เกี่ยวกับบทบาทหรือน้ำหนักของตัวแสดงอย่าง "ปกรณ์" ซึ่งรับบทโดย "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ว่าดูจะโดดเด่นเสียเหลือเกิน เหตุเพราะคงมาจากกระแสก่อนหน้านี้ว่า หนุ่มบี้ เป็นลูกรักคุณหนูบอยแน่ๆ งานนี้ทำเอา "บอย" ถกลเกียรติ ต้องออกมาแจกแจงให้ฟัง

ผมว่าอยู่ที่เรื่องมันต้องพาไปให้เป็นเช่นนั้น
 

จริงๆ ไม่ได้เยอะเกินไป มันก็เป็นฉากเดิม จากที่เมื่อก่อนเป็นพูด ตอนนี้ก็มาเป็นเพลงแค่นั้นเอง เพื่อให้ฉากนั้นมันน่าสนใจขึ้น ไม่ได้เป็นพิเศษหรืออะไร เป็นปกติมาก ไม่เห็นจะมีใครด้อยหรือดร็อปไปกว่ากันเลย เห็นอยู่ว่าทุกคนก็เด่นหมด ต่างก็มีจุดที่ตัวเองเด่นอยู่ 



เวลาคุณมาดูละครหรือหนังเรื่องหนึ่งคุณก็ควรมาดูภาพรวม 

ไม่ใช่ดูฉากต่อฉาก แล้วมานั่งปะติดปะต่อ เหมือนต่อจิ๊กซอว์กันเอาเองเปล่าๆ แต่ถ้าบอกว่าไม่มาดูครั้งนี้ แล้วก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวผมก็ทำอีก ผมก็บอกได้เลยว่าคงไม่ง่าย และก็คงอีกนานแน่ๆ เหมือนหลักวิทยาศาสตร์ ถ้าหนังฉายรายได้ไม่ดีก็ถอดออกจากโรงไป เหมือนเรื่องนี้ถ้าบัตรไม่วิ่งเราก็ไม่เพิ่มรอบ ไม่งั้นก็เจ็บตัว บอย กล่าว
 

ผู้บริหารคนเดิมกล่าวอีกว่า 

การที่ละครเวทีจะได้รับการตอบรับที่ดี และกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกนั้น ก็ขึ้นอยู่กับผู้ชมที่ให้การสนับสนุน ไม่งั้นอาชีพนี้ก็คงจะหายจากไปในที่สุด นอกจากนี้ยังพูดถึงความแตกต่างของ บัลลังก์เมฆ ทั้งสองเวอร์ชั่น
 

ถือว่าแตกต่างกันเยอะจากคราวที่แล้ว 

ด้วยวิธีการดำเนินเรื่อง และรายละเอียดต่างๆ ที่เราใส่เข้าไป มันมีอะไรที่ปรับปรุงให้ภาพรวมดีขึ้น น่าสนใจขึ้น ในส่วนของอารมณ์ ความรู้สึกก็น่าจะร้องไห้มากกว่าเดิม เท่าที่ได้ฟังจากคนที่ได้ดูในรอบก่อนแสดงจริง เขาจะบอกว่าดีกว่าเดิม เพราะภาพรวมมันชัดเจนขึ้น ดีขึ้นมาก คือร้องไห้เยอะขึ้น นักแสดงเองก็แสดงได้ดีมาก ผู้บริหารเอ็กแซ็กท์ กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์