แอร์ หายหน้า รับงานน้อยลง อยากขอพัก

"แอร์ ภัณฑิรา" แจงหายหน้า รับงานน้อยลง โอดที่ผ่านมางานเยอะตอนนี้ขอพัก แย้มมีซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ฟุ้งมีหนุ่มคุยกั๊กแฟน บอกถ้ามีจริง ๆ ขอเป็นคนนอกวงการ

นักแสดง "แอร์ ภัณฑิรา" ที่มีผลงานมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง พิธีกร ศิลปิน และไม่นานมานี้เพิ่งออกซิงเกิ้ลมา ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแอร์ ในงานเปิดละครใหม่ "สุดร้ายสุดรัก" รับบบทเป็นปุยฝ้าย ได้พูดถึงผลงานของแอร์ตอนนี้ ว่า "ตอนนี้ก็มีผลงานเพลง รักในอากาศ ลองไปหาฟังดูได้ค่ะ" ได้ข่าวว่าก่อนหน้านี้รับงานเยอะ "ใช่ค่ะ คราวนี้กะว่าจะรับทีเดียวพร้อม ๆ กัน 2 เรื่องพอ ตอนนี้ก็อาจจะเป็นช่วงพักผ่อนนิดนึง แล้วเดี๋ยวจะมีเรื่องเปิดใหม่ ปีนี้อาจจะเป็นปีที่รับละครไม่เยอะ ๆ เหมือนปีที่แล้ว ไม่ไหวจริง ๆ หนักมาก" แสดงว่ามีเรื่องใหม่ติดต่อมาแล้ว "มีค่ะ คุยแล้ว" แย้มได้ไหมว่าชื่อเรื่องอะไร "ยังจำชื่อเรื่องไม่ได้อะค่ะ ประมาณเมษา-พฤษภา ก็จะเปิดอีกเรื่องหนึ่ง" ตอนนี้ก็จัดสรรเวลาการรับงานดีขึ้น "ใช่ค่ะ มีพักผ่อนมากขึ้น ได้มีเวลาทำตามความฝันตัวเองนิดนึง ได้ตื่นสาย ๆ ได้อ่านหนังสือ ได้ฟังเพลงที่ชอบ ก่อนหน้านี้เหมือนเราทำงานเยอะจริง ๆ เรารู้สึกเหนื่อย เราไม่ไหว อยากมีความสุขไปด้วย ทำงานไปด้วย การทำงานมันมีความสุขนะคะ แต่บางครั้งมันก็ทำให้เราพักผ่อนไม่พอ และผลการทำงานมันก็จะออกมาไม่ดี ช่วงนี้ก็เลยอยู่ในช่วงที่ชาร์ตไฟอยู่" เพลงกระแสเป็นอย่างไรบ้าง "เพลงนี้ปล่อยมาได้สักพักแล้วค่ะ ก็ชื่อเพลงรักในอากาศ ตอนที่ปล่อยมาเป็นวงวันวาเลนไทน์ ความหมายของเพลงก็จะเป็นแบบเหมือนความรักที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา บางทีอาจจะไม่ต้องรู้จักกันก็ได้ อาจจะไม่ต้องเห็นหน้ากัน คืออยากจะส่งไปให้แฟน ๆ หรือว่าเพื่อน ๆ ที่ติดตามในเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม เขาก็จะคอยติดตามเราและให้กำลังใจเราตลอดเวลา เพลงนี้เป็นเพลงที่แอร์ร้องให้กับเพื่อน ๆ อีก 3 คนในค่าย มันเป็นซิงเกิ้ลชื่อรักในอากาศเลย"

ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงพักผ่อนได้ไปพักผ่อนกับหนุ่มที่ไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า "ไม่มีค่ะ ช่วงนี้ก็รู้สึกว่าอยากให้เวลากับที่บ้านบ้าง เพราะปีที่แล้วบอกตรง ๆ วันเกิดคุณพ่อ-แม่ ไม่ได้ไปเลย ปีนี้ก็คงอยู่กับท่านมากขึ้น และต่อจากนี้ก็จะมีละครเพิ่มมากขึ้น" มีคนคุย ๆ บ้างไหม "ก็มีคุย ๆ บ้างนะคะ แต่รู้สึกอยากคุยกับคนนอกวงการมากกว่า ไม่รู้ทำไม ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันมากกว่า จะเป็นอารมณ์แบบเพื่อน ๆ เจอกันมากกว่า บางทีก็รู้สึกว่าเหมือนกับเขาอยากเข้ามาคุย แต่เราเหมือนมีอะไรบางอย่างให้ความหวังบ้าง" ทำไมถึงยังไม่อยากมีแฟน "เหนื่อย อยู่แบบนี้แฮปปี้กว่า อยากไปดูหนังก็ไปดูกับเพื่อนคนไหนก็โอเค (แพลนไหมว่าอีกกี่ปีถึงจะมีแฟน) แอร์ว่าเหมือนเจอคนที่ใช่ แล้ววันนั้นมันก็โอเคเอง แต่ตอนนี้เราก็มีความสุขกับที่เป็นจริง ๆ เราไม่ได้แบบชีวิตต้องมีความรักตลอดเวลา" สเปกของแอร์ "จริง ๆ เหมือนโตขึ้นมาก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ พออายุมากขึ้น คุยกันรู้เรื่องก็โอเคแล้ว แอร์ชอบคนขาว ไม่ชอบคนผิวเข้มมาก อาจจะเป็นหนุ่มตี๋นิดนึง"


"แอร์ ภัณฑิรา""แอร์ ภัณฑิรา"


"แอร์ ภัณฑิรา""แอร์ ภัณฑิรา"


"แอร์ ภัณฑิรา""แอร์ ภัณฑิรา"


"แอร์ ภัณฑิรา""แอร์ ภัณฑิรา"


"แอร์ ภัณฑิรา""แอร์ ภัณฑิรา"


"แอร์ ภัณฑิรา""แอร์ ภัณฑิรา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์