‘แม่ทับทิม’ติดไฟแดง‘สเตฟาน’ อยากให้ลูกมีโอกาสเจอคนดีกว่า


"แม่ทับทิม"รับครอบครัวไม่ไฟเขียวรับ"สเตฟาน"เหตุฝ่ายชายดีเกินไปแจงอยากให้ลูกมีโอกาสเลือกมากกว่านี้ ด้านนางเอกสาวปิดปากตอบ ไม่ขออัพเดทสถานะ
 
          ช่วงระยะหลังนางเอกสาว "ทับทิม" อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์  ไม่ยอมพูดเรื่องความรักกับ "สเตฟาน" ฐสิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์ แถมกระแสข่าว "แม่ธัญญธรณ์ ธีราธนันพัฒน์" ของนางเอกสาวไม่ปลื้ม ยังมีอยู่เป็นระยะ ล่าสุด "คมชัดลึก" มีโอกาสเจอตัว แม่ของนางเอกสาวในงาน ถ่ายแบบกับนิตยสาร "Star Fashion" ณ ร้าน ออเดรย์ทองหล่อ ซ.11 สอบถามได้ความดังนี้ 
     
          "เราให้เขาคุยกันในฐานะเป็นเพื่อนร่วมงาน และเป็นพี่น้องมากกว่า ตามข่าวที่ออกไปว่าเขาคบกัน แต่ความจริงทางครอบครัวไม่ได้ไฟเขียว ก็คิดกันไปเอง ในเมื่อเขาอยากลองคุย เราไม่ได้ห้าม แต่เราให้คุยในฐานะเป็นเพื่อน และพี่ที่ร่วมงานกันมากกว่า (ทับทิมยังติดต่อสเตฟานอยู่) เขาทำงานกับเรียน ไม่ค่อยมีเวลาแล้ว ไปไหนแม่ไปด้วยตลอด อยู่ด้วยกัน 24 ชม. ตอนนี้เราต้องดูแลกันไป เพราะมันยังไม่ถึงเวลา ถามว่าทำไมครอบครัวไม่เปิดใจให้สเตฟาน เขาดีเกินไป (หัวเราะ) ไม่ได้บอกว่าเขาไม่ดีนะ จะให้คำตอบ ว่าเขาดีเกินไป แม่เฉยๆ ถ้าเขาอยากคุย เราไม่ห้าม แต่ให้คุยแบบเพื่อน

 (ช่วงหลังทับทิมไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้) 

ใช่อยากให้เขาโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า แม่ก็อยากให้เป็นอย่างนี้" แม่นางเอกสาวกล่าว 
 
          ถามต่อว่า คนที่จะเข้ามาดูแลลูกสาวนั้น จะต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ได้คำตอบจากปากของแม่ทับทิม ว่าต้องเป็นคนที่มีสัมมาคารวะ รู้ว่าคนไหนพ่อ คนไหนแม่ รู้จักวางตัว 
 
          "เราเป็นแม่ ก็คงอยากให้มีคนมาดูแลลูกเราได้ และไว้วางใจได้ แต่เรื่องนี้ แม่ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ ถ้าถึงวันที่ใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ถึงวันก็คงยังไม่เจอ

 (ที่ผ่านมาแม่ไม่ไว้ใจ) 

เอาเป็นว่าแม่ไม่ไฟเขียว ถามว่าทับทิมฟังมั้ย คือเขาก็คุยกัน ตั้งแต่ที่แม่อนุญาตให้คุยในฐานะเพื่อน อย่างที่บอกเวลาเขาจะไปไหน จะมีแม่ไปด้วยตลอด ไม่เคยให้ไปไหนด้วยกัน

 (ข่าวต่างๆของสเตฟานเกี่ยวมั้ย) 

ลูกน่าจะมีโอกาสเจอคนที่ดีกว่านี้ ในมุมมองของแม่นะ  ถามว่าในอนาคต ถ้ามีคนเข้ามาหาลูก ถ้าเป็นคนดี แม่ไม่ห่วงเท่าไหร่ ต้องเป็นคนดีและรู้จักว่าใครคือพ่อ ใครคือแม่ ถามว่าเพราะปัญหานี้ใช่มั้ย แม่ไม่ขอตอบ เอาเป็นว่าเขาดีเกินไป" แม่ทับทิมกล่าว
    
          ด้านนางเอกสาว ให้คำตอบเรื่องความรักว่า ไม่มีอะไรมาอัพเดทสถานะกับ สเตฟาน เพราะเคยพูดไปก่อนหน้านี้หมดแล้ว ไม่อยากตอบอีก ส่วนประเด็นแม่ไม่ปลื้ม นางเอกสาว ขอไม่พูดถึง เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว ปัด "ธันวา สุริยจักร" ไม่ใช่มือที่สาม เพราะเป็นแค่คู่จิ้น และเพื่อนร่วมงานที่ดี

‘แม่ทับทิม’ติดไฟแดง‘สเตฟาน’ อยากให้ลูกมีโอกาสเจอคนดีกว่า


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์


ทับทิม อัญรินทร์ทับทิม อัญรินทร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์