ลูกตาล ยันไม่คิดแย่งไมค์ จากอุ้ม

 



'ลูกตาล' เขิน ร่วมงานเดินแบบกับหนุ่ม'ไมค์ กิ่งพโยม' เชื่อ อุ้มเข้าใจเป็นแค่การทำงาน ไม่จำต้องต้องเคลียร์

เพิ่งได้มาร่วมงามกับคนที่ตัวเองปลื้ม งานนี้ สาว"ลูกตาล-อาริษา วิลล์" ถึงกับเดินแบบผิดๆ ถูกๆ ไปซะงั้น เพราะหนุ่ม'ไมค์ กิ่งพโยม' ก็เงียบซะที่ไหน ออกอาการยืนเก็ก ทำเป็นเฟรนลี่ ยิ้มหน้าบาน แบบจะจีบฝ่ายสาวซะงั้น

งานนี้เลยต้องขอสัมภาษณ์ ฝ่ายหญิงดูว่าจะออกอาการดี๊ด๊าขนาดไหน

"ก็ไม่มีอะไรค่ะ เราก็คุยกันปกติ เค้าก็ยังเค้ามาทักทาย เซย์เฮโหลด้วยอยู่เลย เค้าก็อาจจะมีมาแซวๆ บ้าง แต่ตาลก็พยายามทำตัวให้ปกติที่สุดนะ ไม่ได้ทำตัวสนิทกับเค้าโอเว่อร์เลย และนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่มาร่วมงานกัน หลังจากที่มีข่าวออกมาด้วยค่ะ แต่ก็โอเค เหมือนมาทำงานมากกว่า ไม่ใช่ว่าตาลรับงานนี้เพื่อมาเจอเค้า เพราะตาลเองก็บอกตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าตาลแค่ปลื้มเฉยๆ ไม่ได้คิดที่จะ"แย่งชิงไมค์มาจากใคร"



เจอหน้ากันมีเขินบ้างมั๊ย

"มันไม่ใช่ว่าเขินหรอกค่ะ แต่ตอนแรกก็เกร็งๆเพราะว่า เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเค้าคิดยังไงด้วย ก็กังวลเหมือนกันเพราะข่าวมันออกมาเยอะมาก เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ก็ยังมีข่าวออกมาอีก ไม่จบไม่สิ้นซักที บางครั้งก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่ก็พยายามเก็บอาการไว้"

มาทำงานด้วยกันแบบนี้กลัวจะถูกจับตามองอีกมั๊ย

"จริงๆ ตาลไม่ได้ทำอะไรเลย ตาลก็อยู่ของตาลเฉยๆ อย่างวันนี้ เจอกับไมค์ ก็คุยกันปกติ เพราะเค้าเป็นคนเฟรนด์ลี่ คุยกับทุกคนอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่กับตาลคนเดียว" ลูกตาลกล่าว


ขอขอบคุณ เนื้อข่าวคุณภาพ โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์