นมทะลักขึ้นปก แตงโม รีบแจง ใช้คอมฯ ช่วย

นมทะลักขึ้นปก "แตงโม" รีบแจง ใช้คอมฯ ช่วย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 ธันวาคม 2548 14:20 น.

ความดังทางด้านละครจะไม่รุ่งเท่าข่าวคาวเอาจริงๆ สำหรับสาวคนนี้ แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์ ละครเรื่อง "รุ้งเคียงดาว" รับบทเป็นฝาแฝดก็จบไปแบบเงียบๆ แต่ดันมาฮอตอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวไปถ่ายปกให้นิตยสารฉบับหนึ่งชนิดหน้าอกหน้าใจไซส์ใหญ่ขึ้นผิดหูผิดตา

งานนี้เจ้าตัวรีบชี้แจงว่าได้ที่เห็นนั่นนะ ฝีมือคอมพิวเตอร์ทั้งนั้น ก่อนจะแอบบ่นไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะดูใหญ่เกินไป

อยากจะบอกว่า ภาพที่ออกมานั้นใช้ แสง เงา และเทคนิคคอมพิวเตอร์จ๊ะ เพราะว่าใช้กล้องดิจิตอลถ่าย พอถ่ายเสร็จแล้วก็เอาเข้าคอมฯ ทันที ไปดูในกล้องตอนนั้นก็เฉยๆ ค่ะไม่มีอะไร แต่พอเวลาออกปุ๊บ โห พี่เค้าทำซะแบบ หนูก็ตกใจ หนูก็รีบโทรเลยพี่ทำไมมันขนาดนั้นล่ะ หนูก็งงเหมือนกัน"

"คนส่วนใหญ่ในวงการบันเทิง เค้ารู้กันว่าเทคนิคในการทำแบบเนี้ย มันทำยังไงได้บ้าง บางคนเค้าแนะนำมาใช้อันนั้นสิ ใช้อันนี้สิ ช่วยได้อะไรอย่างเนี้ย ยัดๆ เข้าไป แต่โดยส่วนใหญ่แล้วก็มีเหมือนกันที่เค้ารู้ว่าใช้คอมพิวเตอร์ เดี๋ยวนี้คอมพิวเตอร์อะไรก็ช่วย ได้

ตอนถ่ายไม่มี อุปกรณ์อะไรช่วยทั้งนั้น เพราะว่าหนูตั้งใจว่าจะให้มันเบาสุดๆ ชุดมันค่อนข้างเซ็กซี่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นหนูไม่ได้อยากได้เว่อร์ๆ อย่างนั้น มันเคยมีอยู่เล่มหนึ่งที่หนูเคยถ่าย เป็นหนังสือเล็กๆ ธรรมดา ที่ชุดธรรมดามาก แต่บังเอิญว่าเราใส่ชุดชั้นในที่มีโครง ดันทรง มันก็น่ากลัวนะ แถมรีทัชอะไรเข้าไปอีก หนูก็ไม่เอาเข็ดแล้ว แต่เค้าก็ยังรีทัชอยู่ก็ไม่เป็นไร เค้าอาจจะคิดว่าสวยก็ได้มั้ง

จริงๆ แล้ว ให้พูดตรงๆ นะว่าไม่ชอบเลยกับภาพที่ออกมา แต่ชอบคอนเซ็ปต์ของเสื้อผ้า หน้า ผม ชอบในฟิวส์ของภาพ แต่ไม่ชอบอันนั้นน่ะ (หน้าอก) มันเวอร์เกินไป แทนที่มันจะดูแล้วสบายตามันกลับดูแล้วสะดุด มันทำให้หมดฟิวส์ คือดูแล้วภาพสวย เสื้อผ้าดี แต่มันสะดุดกับตรงนั้นมันไม่ธรรมชาติ

นอกจากขนาดหน้าอกจะใหญ่เกินจริงจนอึดอัดแล้ว นางเอกสาวยังแอบโมโหเพราะรูปที่ออกมาดันอ้วนกว่าตัวจริงทำเอาเจ้าตัวถึงกับลั่นว่าเข็ด รับงานต่อไปจะขอเลือกรูปลงเอง
ตอนนี้หนังสือยังไม่ออก และยังไม่มีใครเห็น มันลงหนังสือพิมพ์อย่างเดียว หนูยังตกใจ ตอนแรกหนูจำไม่ได้ ยังคิดว่าเป็นคนอื่น มันเกินตัว มันกลายเป็นคนตัวใหญ่ไปด้วยนะ มันดูอ้วนด้วยนะ แต่คนที่ดูเป็นจะดูรู้ว่ามันทำรีทัชมา

ก่อนการนำรูปมาลงหนังสือครั้งต่อไป หนูตั้งใจก่อนแล้วว่าหนูจะขอเลือกเอง แต่ไม่รู้เค้าจะให้เลือกรึเปล่า(หัวเราะ) ยอมให้เค้าว่าเราเป็นนางเอกเรื่องมากก็ได้ ดีกว่าให้มันออกมาน่าเกลียดกลายเป็นแบบอะไรเนี้ย ดูแล้วหายใจไม่ออก บางทีดูแล้วรู้สึกอึดอัดไป

ต่อไปนี้ก็คงไม่เอาแล้ว หนูอยากให้นานจะออกมาอย่างนี้ที ไม่อยากถ่ายบ่อยๆ ดูแล้วมันจะอ้วก เพราะอย่างหนู หนูก็ชอบดูหนังสือประเภทนี้ อย่างคนที่หนูเลือกดู ถ้าเค้าถ่ายอย่างนี้บ่อยๆ หนูก็ไม่ค่อยตื่นเต้นกับเค้าเท่าไหร่นะ รู้สึกว่าอย่างนี้อีกแล้ว คนเดิมอีกแล้ว สไตล์เดิมอีกแล้ว หนูก็ไม่อยากเป็นอย่างนั้น ถ้านานๆออกมาที แล้วแบบสวยจังเลย หนูก็อยากซื้อเก็บไว้ หนูก็เลยรู้สึกแบบถ้ามันบ่อยเกินไปมันก็จะอ้วก

หยอดถามเรื่องละครรุ้งเคียงดาวที่จบไปแบบเงียบๆ แตงโมบอกตั้งใจมากที่สุดในชีวิตแล้ว เรตติ้งไม่ดีกลัว ตู่ นพพล ว่าเพราะข่าวเยอะ แต่ยืนยันยังมีคนชมว่าเล่นละครเก่ง ไม่รู้สึกเสียความมั่นใจแต่อย่างใด
หนูอยากบอกว่าละครเรื่อง รุ้งเคียงดาว มันเป็นเรื่องที่หนูตั้งใจมากที่สุดในชีวิตเลยเท่าที่หนูเล่นมา ถึงละครจะเรตติ้งอย่างที่เค้าว่ากันว่ารุ้งเคียงดาวไม่ได้มาตรฐาน แต่มีคนพูดถึงมากว่าหนูก็เล่นโอเคนะ เล่นดี แต่หนูก็ไม่รู้ว่าอาตู่เค้าจะว่ายังไง หนูรู้สึกผิด เพราะเรตติ้งไม่ค่อยดี เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นเพราะเรารึเปล่า เล่นไม่ดีรึเปล่า อยากจะขอโทษอาตู่เหมือนกัน ทุกวันนี้หนูเกรงใจเค้ามาก เพราะค่อนข้างมีข่าวเยอะมาก

ตอนแรกก็รู้สึกแย่นิดหนึ่ง แต่พอมีคนบอกว่าโมเล่นดีนะ เล่นเก่งดี หนูก็รู้สึกใจชื้นขึ้นมานิดหนึ่งว่า ยังมีคนที่เค้าเห็นในความตั้งใจของเรา กับคนรอบข้างส่วนใหญ่จะพูดถึงในแง่บวกสำหรับการแสดงของหนู

มันก็ไม่ได้ทำให้เสียความมั่นใจนะค่ะ หนูค่อนข้างเข้าใจว่าช่วงสมัยนี้หรือปัจจุบันนี้สังคมเราค่อนข้างเครียดกับอะไรหลายๆ อย่าง เพราะฉะนั้นคนดูจะไขว่คว้าดูแต่ละครคอมเมดี้ เพราะว่าตัวหนูเองก็ชอบดูละครคอมเมดี้เหมือนกัน แต่บังเอิญว่ารุ้งเคียงดาวเป็นละครที่เครียดมาก เครียดสุดๆ แต่ก็ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่เค้าดูอยู่เหมือนกันค่ะ


ดูรูป แตงโมทะลัก ขึ้นปก คลิก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์