ตั๊ก สวนหมอจุฬา แน่จริงก็คิดสูตรให้สิ

กรณีสูตรอาหารลดน้ำหนักของสาวสวย "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" ที่ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อแบ่งปันความผอมให้กับคุณสาวๆทั้งหลาย จนภายหลังในเพจเฟสบุ๊ค Drama-addict ได้ออกมาชี้แจงว่าสูตรลดน้ำหนักของสาวตั๊กนั้น เสี่ยงอันตรายถึงชีวิต
 
ล่าสุดตั๊ก บงกช ไม่รอช้า โพสต์อินสตาแกรมสวนกลับทันควัน ฝากข้อความถึงแพทย์จุฬาฯว่าไม่ต้องมาห่วง ตนอยากทำเองและถ้าใครไม่าอยากทำก็ไม่ได้บังคับใคร พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า คนเก่งอย่างคุณหมอว่างๆก็ช่วยคิดสูตรดีๆให้หญิงไทยจะดีกว่า
 
"เเพทย์ที่จุฬาค่ะ ดิฉันทราบดีค่ะว่าสารอาหารไม่เพียงพอ เพราะสูตรนี้ ร่างกายจะดึงเอาของเก่ามาใช้ ดิฉันเชื่อในสูตรพระราชทานของพระเทพ เเละก็ได้เขียนบอกไว้เเล้วว่าท่าใครไม่เเข็งเเรง ก็อย่าทำ เเล้วคุณเเพทย์จะ อ่ะไรค่ะ หรือเเค่อยากมีส่วนร่วมเพราะเรียนมาไรงี้ เข้าใจค่ะว่าคุณเเพทย์เป็นห่วงคนอื่น เเต่ไม่ต้องมาห่วงดิฉันนะค่ะ ดิฉันอยากทำสูตรนี้เอง เเละก็โพสในig ของดิฉันไม่ได้ ไปบังคับใครให้ทำ เเค่ชวนทำ ไม่ทำก็ไม่ได้จะจิกกัดเค้าซะหน่อย คุณเเพทย์เก่งก็ คิดสูตรให้ประชาชนบ้างสิค่ะ หรือ ทำโครงการดีๆให้ผู้หญิงไทยมีทางออกมากกว่าการทานยาลด ดีกว่ามั๊ยค่ะ คุณเเพทย์ค่ะ " 
 
และในเวลาต่อมาในเฟสบุ๊ค Drama-addict ก็ไม่รีรอเช่นกันโพสต์ตอบโต้สาวตั๊ก ว่าถ้าจะทำก็ทำไปคนเดียว กับสูตรบ้าๆบอๆแบบนี้ ที่จริงไม่ใช่สูตรพระราชทานพระเทพฯ แค่มีคนแอบอ้างโมเมเท่านั้น พร้อมท้าให้ไปถามสำนักพระราชวังถ้าหากไม่เชื่อ
 
"ก็ตามนั้นครับปล่อยตั๊กแกทำของแกไปคนเดียวเถิด แต่อยากแก้ความเข้าใจผิดนิดหน่อยตรงที่มักมีคนบอกว่าสตรลดความอ้วนบ้าๆบอๆนี้ เป็นสูตรลดความอ้วนพระราชทานจากพระเทพ จริงๆแล้วไม่ใช่ครับ มันเป็นสูตรแนวๆ athkin ที่ใครก็ไม่รู้เอาไปโมเมว่าเป็นสูตรพระราชทาน พระเทพท่านไม่เกี่ยวข้องกับสูตรลดน้ำหนักนี้เลย ไม่เชิ่อไปถามสำนักพระราชวังดูครับ ส่วนที่ตั๊กถามว่าถ้าแพทยที่ออกมาเตือนเป็นห่วงคนไข้ทำไมไม่คิดสูตรลดความอ้วนออกมาให้คนใช้มั่งล่ะคนจะได้ไม่แห่ไปแดกยาลดความอ้วน จริงๆแล้วมันมีสูตรลดความอ้วนที่วงการแพทยแผนปัจจุบันคิดค้นกันมาตั้งนานแล้วครับ คือการกินอาหารแต่พอดีแล้วออกกำลังกาย วิธีนี้ลดน้ำหนักได้แน่และยั่งยืนปลอดภัย แต่คนที่มักง่ายอยากผอมอยากสวยแต่ขี้คร้านออกกำลังกาย อยากนั่งกินนอนกินแล้วผอมมันไม่ชอบก็เลยไม่สนใจ ไปหวังพึ่งสูตรบ้าๆบอๆหรือยาลดความอ้วน ไอ้พวกนี้มันเพ้อเจ้อครับ ไม่ออกกำลังกายแต่อยากสุขภาพดี ก็เหมือนกับคนอยากรวยแต่นั่งปั้นจิ้มปั้นเจ่อไม่ทำมาหาแดกนั่นล่ะ มันจะรวยได้ยังไง"

ตั๊ก สวนหมอจุฬา แน่จริงก็คิดสูตรให้สิ


ตั๊ก สวนหมอจุฬา แน่จริงก็คิดสูตรให้สิ


ตั๊ก สวนหมอจุฬา แน่จริงก็คิดสูตรให้สิ


ตั๊ก สวนหมอจุฬา แน่จริงก็คิดสูตรให้สิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์