สานฝันหนัง AV นิ้กกี้ พิ้ม

 พ่อหนุ่มมาดเซอร์ “นิกกี้ พิ้ม” (สุระ ธีระกล)  กับฉายา 9 นิ้ว ที่คนต่างขนานนามให้ ในที่สุดชายผู้นี้ก็สานฝันของตัวเองได้สำเร็จ เขาใช้ฉายานามที่มีอยู่ ทำโปรเจคท์หนัง18+ ‘หนัง 9 นิ้ว AV’ !!!

 ใช่แล้วเขาหันมาเอาดีเอามันส์ กับการเป็นพระเอกหนังอย่างว่าครั้งแรก แถมตนเองมีส่วนเป็นผู้สร้าง คิด และลงมือแอคชั่นเดินกล้องแสดง ร่วมกับนางแบบสาวสองนาง "น้องปลาทู" และ "น้องจิวลี่" ที่เป็นสาวไทยโดยแท้ 

OMG กล้วยทอด!!!อย่างนี้สินะ หญิงไทยสมัยใหม่ ใจต้องกล้าหน้าต้องทน เป็นสาวที่เปิดเผยกล้าแสดงออก แต่ก็ดีออกถ้าพ่อแม่ของพวกเธอไม่ว่าอันใด....(หรือยังไม่รู้) ของแบบนี้เป็นชายชาตรีสุดได้เปรียบ เป็นแม่หญิงแสนเสียหาย อย่าทำให้  MOM & DAD เสียใจกับชื่อเสียงที่กระฉ่อนเน็ตเช่นนี้เลย

ถ้าคิดในแง่นี้อาจจะโดนติ่งเจ้าพ่อนิ้กกี้ ด่าสวนกลับมาก็ได้ว่าหัวโบราณ ก็เข้าใจว่ามันก็แค่หนังเป็นการแสดง (ที่สัมผัสจริง) นานาจิตตัง…แถมหนุ่มนิกกี้ ยังคาดหวังว่าผลงานจะไปไกลโกอินเตอร์ซะด้วย

 "ผมจะทำหนังเป็นภาษาอังกฤษครับ โดยที่เราจะพูดภาษาไทยตอนถ่าย แต่จะพากย์เป็นภาษาอังกฤษ แล้วใส่ซับไตเติ้ลเป็นภาษาไทยครับผม ไหนๆคนไทยก็ดูส่วนหนึ่งแล้ว ก็ทำให้ฝรั่งดูด้วยเลย ผมจะทำหนังที่ไม่เหมือนใครครับผม" นี่คือคำพูดส่วนหนึ่งของนิ้กกี้พ่อหนุ่มไฟแรง ถ้าประสบความสำเร็จก็ยินดีด้วยนะ

จะพยายามคิดบวกโลกสวยว่า ถ้าสินค้าไทยที่คนไทยตั้งใจทำ มันเวิร์คที่ต่างแดนก็ดีใจด้วยจริงๆ งานนี้ลูกเล็กเด็กแดงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ผู้ใหญ่ต้องคอยชี้แจงกันจ้าละหวั่นหน่อยนะ อะไรไม่ดีดูเป็นเยี่ยงอย่าเอาเป็นอย่างนะคุณ...


สานฝันหนัง AV  นิ้กกี้ พิ้ม


สานฝันหนัง AV  นิ้กกี้ พิ้ม


สานฝันหนัง AV  นิ้กกี้ พิ้ม


สานฝันหนัง AV  นิ้กกี้ พิ้ม


สานฝันหนัง AV  นิ้กกี้ พิ้ม


สานฝันหนัง AV  นิ้กกี้ พิ้ม


สานฝันหนัง AV  นิ้กกี้ พิ้ม

ขอบคุณที่มา :: คอลัมน์...บิ๊ก โบ นัส 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์