แตงโม ยันแก๊งอสรพิษรักกันดี

ผ่านพ้นทนฝ่าไปได้ทุกกระแสข่าวด้วยความแข็งแกร่งจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” โดยเฉพาะหลังจากตัดสินใจร่วมชีวิตกับนักร้องนักแสดงขวัญใจประชาชนจากเวทีบ้านดาวอย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” โดยประกอบพิธีตามศาสนาคริสต์ไปแบบอบอุ่นและปิดข่าวเงียบไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 จนกระทั้งถึงวันนี้ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตฉันสามี-ภรรยาร่วมกันมาปีกว่า ๆ แล้ว ถึงแม้จะถูกโจมตีทั้งความเหมาะสมที่ไร้การร่อนการ์ดเชิญแขกผู้ใหญ่และเพื่อนในวงการจนกลายเป็นกระแสดราม่ายืดยาวจนถึงทุกวันนี้ แต่ทั้งคู่การฟันฝ่ามาได้และยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงกันได้ แต่ด้านกระแสต่อต้านก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทั้งความชัง ความโกรธที่เกิดขึ้นในกลุ่มแฟนคลับของฝ่ายชายที่ไม่เห็นตัวจนก่อให้เกิดเพจแอนตี้มากมายนับ 10 เพจและการถูกโจมตีในพื้นที่ส่วนตัวของฝ่ายหญิงอย่างใน IG ที่ก็ทำให้เกิดข่าวอย่างที่ได้เห็นกันหลายครั้งและที่ล่าสุดกับการโคจรกลับมาเจอกันทำให้แฟนคลับใจชื้นสำหรับแก๊งอสรพิษ“โตโน่-ริท”

ล่าสุดสาวแตงโมกลับขึ้นอินสตาแกรมพร้อมโพสต์ข้อความแนวน้อยใจว่า “เหนื่อยไหมแตงโม ที่เธอต้องรับมันอยู่เพียงฝ่ายเดียว” แต่กลับถูกบุคคลนิรนามมาคอมเม้นต์เหน็บใต้รูปภาพจนเกิดการโต้เถียงไปมา หลายคนจึงสงสัยว่าเหตุใดสาวแตงโมถึงดราม่าโพสต์ข้อความเชิงเสียใจลงอย่างนั้น วันนี้ในรายการ“แฉแต่เช้า” ออกอากาศสดทางทีวีดิจิตอลช่อง GMM 25 เวลา 08.00-09.00 น. เลยอยากขอมาเคลียร์และชี้แจงทุกประเด็นกับมรสุมชีวิตที่ผ่านมาจะว่าอย่างไรบ้างไปพูดคุยกับเธอกัน

“แตงโม ภัทรธิดา” ลั่นไม่ขอเอ่ยถึงเกรียนคีบอร์ดคอมเม้นต์เหน็บในไอจีบอกเป็นเรื่องไร้สาระไม่อยากพูดอีก เอ่ยขอบคุณเพจแอนตี้แตงโมทยอยปิดตัวแล้วคาดคนสัมผัสได้และเปิดใจในสิ่งที่ตนเป็น เคลียร์แก๊งอสรพิษยังรักกันดีและตนก็สนับสนุนด้วยแจงโพสต์ระบายในอินสตาแกรมยันไม่ได้น้อยใจหรือนอยด์ บอกตนแค่ลงขำ ๆ แซวตัวเองเหตุถูกเว็บไซต์ข่าวลงว่าตนเป็นฝ่ายไม่อยากเชิญแขกร่วมงานพิธีหมั้นปลายปี 56 แค่นั้นเอง


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์