อุต๊ะ !! คติสอนใจจากสามี ถึง นาธาน โอมาน

จากกระแสข่าวที่ดารา "นาธาน โอมาน" ออกมายืนยันว่าจะแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มพันล้าน หลังจากนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว อวดแหวนหมั้นเม็ดโตที่ได้จากสามี จนโลกออนไลน์ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่ารักครั้งนี้จะจริงหรือมโนกันแน่ ซึ่ง 'นาธาน' ก็ออกมาเปิดเผยแค่ว่า "เป็นการแลกแหวนแทนใจกันเฉยๆ มากกว่า" และก็ได้หายเงียบเข้ากลีบเมฆไปนานพอสมควร

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 'นาธาน' โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @nathanoman ด้วยอารมณ์เบิกบานแต่เช้า เพราะได้รับคติสอนใจของสามีว่า "เปลี่ยนคำ “ด่าว่า” ให้เป็น “สติ” เปลี่ยนคำ “ตำหนิ” ให้เป็น “วิชา” เปลี่ยนคำ “ดูถูก” ให้เป็น “ปรัชญา” เปลี่ยนคำ “นินทา” ให้เป็น “คติสอนใจ” คติสามีนาธาน คติจากคนน่ารัก คติสอนใจดีดี คตินาธาน คติสอนใจวันนี้ค่ะ โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค โลกแตกนาธานฟาด นาธานอย่างฮา"

ก่อนหน้านี้ "นาธาน โอมาน" ได้ออกมาชี้แจงประเด็นข่าวเรื่องการแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มพันล้านว่า "หลายคนสงสัยว่าแฟนธานคือใคร โกหกหรือเปล่า จริงๆแล้วเขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ทางภาคใต้ มีเชื้อฝรั่งเศสนิดๆและมีธุรกิจเกี่ยวกับเรือและอสังหาริมทรัพย์อีกหลายที่ทางใต้เช่นกัน เอาเป็นว่าธานจะบอกแน่นอน สาบานได้ว่าเป็นเรื่องจริง เราไม่โกหกและอยากจะล้างภาพลวงโลกออกไป แต่ตอนนี้โชว์รูปหรืออะไรให้ดูไม่ได้ต้องรอสักพักก่อน เราเคยเจอกันนานมากแล้ว ตอนนั้นยังไม่ได้รักกัน และได้มาเจอกันอีกทีก่อนธานติดคุกที่ว่าเราลวงโลกหาว่าไปเป็นพรีเซนเตอร์ของ สคบ. ไปเจอกันที่พัทยาก็เลยคุยกัน ส่งไลน์หากัน เขาก็บอกว่าทุกคนเคยพลาดมาทั้งนั้นแต่ถ้าจะคบกันเราก็ไม่สนอดีต จากนั้นเลยตกลงเป็นแฟนกัน ยิ่งพอเราอยู่ด้วยกันนานๆปุ๊บมันเหมือนต่างคนต่างเหงา หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยกันถึงเรื่องชีวิตรักและแต่งงานครับ ซึ่งอีก 2 อาทิตย์ก็จะมีไปซื้อแหวนหมั้นแทนใจกัน"

นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์