เช็คสถานะเพื่อน! สมาชิก แก๊งค์นางฟ้า จาก นานา ไรบีนา


เช็คสถานะเพื่อน! สมาชิก แก๊งค์นางฟ้า จาก นานา ไรบีนา


"นานา"ปัด"แก๊งนางฟ้า"มีปัญหาธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนักแจงยาหมดสต็อกเผยจะทำต่อไปหรือไม่ต้องรอคุยกันอีกทีไม่หวั่นโดนมองเลิกทำธุรกิจด้วยกันเพราะสมาชิกแก๊งแตก
 
 
          เป็นแก๊งดาราที่ถูกจับตามอง สำหรับ "แก๊งนางฟ้า" ที่มีเหล่านักแสดงสาวสวยอยู่ในแก๊ง โดยสมาชิกบางส่วนประกอบไปด้วย คริส หอวัง, "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์, พอลล่า เทเลอร์, เจนสุดา ปานโต, "แอน" อลิชา หิรัญพฤกษ์ และนานา ไรบีนา ได้ร่วมมือกันทำธุรกิจอาหารเสริมลดน้ำหนัก "ฟิน" แต่มีข่าวว่าธุรกิจดังกล่าวกำลังมีปัญหา ได้เจอนานา ในงาน "ใครๆ ก็มาดูช่อง 8" คว้าตัวมาถามไถ่ได้ความดังนี้
 
          "ยาฟิน ตอนนี้ของหมดสต็อก พอของหมดยังไม่มีใครตอบอะไรกันมาเลยในกรุ๊ปไลน์ฟินว่าจะยังไงต่อ ถามว่าธุรกิจไปได้ด้วยดีไหม ไปได้ด้วยดีมากเกินคาด แต่ว่าอนาคตธุรกิจจะเป็นยังไงคิดว่าเดี๋ยวคงได้คุยกัน ถามว่ามีแนวโน้มได้เปิดต่อไปไหม คือจริงๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยนะ ทุกคนอยากทำต่อ แล้วยังมีแฟนๆ ที่รักฟิน ยังสนใจอยู่ เรื่องของเรื่อง คือ ทุกคนมีธุรกิจอะไรของตัวเองที่ทำอยู่ ต้องมาคุยกันก่อน ว่าจะหยุดหรือจะยังไง (เห็นเปิดตัวยาตัวใหม่คนมองว่าทับไลน์เดิม) ไม่เกี่ยวหรอก เพราะธุรกิจเดิมไม่ได้มีปัญหา และเป็นยาคนละอย่างกัน แคลร์จะช่วยทำให้ผิวดี ซึ่งวุ้นเส้น เขาศึกษาเกี่ยวกับเรื่องผิวพรรณมาเยอะมาก ยาตัวนี้วุ้นเป็นตัวตั้งตัวตี นานาเป็นแค่หุ้นส่วนเล็กๆ อันนี้ทำกับวุ้นเส้น นาตาลี (เจียรวนนท์) และเพื่อนนอกวงการอีกคนหนึ่ง" นานาตอบ
 
          ถามต่อว่ากลัวไหม คนจะมองว่า เลิกทำธุรกิจด้วยกัน เพราะแก๊งนางฟ้าแตก นานาเผยว่า ทุกวันนี้แม้ไม่มีเรื่องฟิน มันมีกระแสนี้อยู่แล้ว ปีหนึ่งมีข่าวแก๊งแตกหลายรอบ
 
          "นานาว่า วันเวลาจะทำให้คนรู้เองว่า อะไรเป็นอะไร ถามว่าเราทำหน้าที่ เป็นศูนย์กลางเพื่อนๆ ไหม ก็ไม่นะ ทุกคนคุยกันได้หมด ส่วนมากใครมีปัญหากับใคร เขาจะไปเคลียร์กับคนนั้น ไม่มีการ ไม่กล้าคุยกัน เราว่าเป็นเรื่องที่ไม่แปลกเลย ที่อยู่กันหลายๆ คน แล้วจะมีปัญหากันบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่เล็กน้อยมาก บางทีแค่เรื่องเลือกร้านอาหาร ก็ทะเลาะกันได้ หรือเถียงกันไม่เข้าเรื่อง แต่ไม่ได้เป็นเรื่องที่เป็นปัญหาใหญ่ สุดท้ายข้อดีอย่างหนึ่งของพวกเรา คือ ไม่มีการที่ไม่กล้าพูด เราเป็นเพื่อนที่โตกันหมดแล้ว เพราะฉะนั้นมันจะไม่มีการมาน้อยใจกัน เช่นโทรไปไม่รับสาย เธอไม่ถ่ายรูปกับฉัน เธอสวยกว่าฉัน ไม่มี เอาจริงๆ ก็แก่แล้ว เป็นเหมือนคนทั่วไป ปกติที่อาจมีทะเลาะกันบ้าง แต่แค่พวกเราเป็นคนในวงการ เลยมีเรื่องเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเลย" นานากล่าวปิดท้าย



แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า


แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า


แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า


แก๊งค์นางฟ้าแก๊งค์นางฟ้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์