แซมมี่ โต้หวงก้าง กอล์ฟ จีบ เพชร

 

‘แซมมี่’ โต้หวงก้าง ‘กอล์ฟ’ จีบ ‘เพชร’

ควง ‘ธันวา’ ดูคอนเสิร์ตแค่บังเอิญ

ยังคงปล่อยให้สถานะคลุมเครือกันอยู่สำหรับคู่ของ สาว แซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์ และหนุ่ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา แต่ล่าสุดมีข่าวเมาท์มาว่าสาวแซมมี่ออกอาการหวงก้าง วีนเหวี่ยง เพราะหนุ่มกอล์ฟหันไปจีบสาว เพชร-นาระ เอื้อทวีกุล แถมหมู่นี้สาวแซมมี่ยังปรับลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ไม่รู้ว่าเป็นการประชดฝ่ายชายหรือเปล่า งานนี้เมื่อได้เจอสาวแซมมี่เลยคว้าตัวมาถามพร้อมกับเรื่องที่มีภาพออกมาว่าสาวแซมมี่ควงหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ไปดูคอนเสิร์ตสองต่อสองแถมใส่ชุดคู่กันด้วย

แซมมี่ เผยว่า “เรื่องข่าวที่บอกว่าแซมมี่ไปหวงก้างพี่กอล์ฟที่เขาไปจีบเพชร แซมมี่ไม่ได้หวงก้างอะไรเลย งงมากว่าข่าวออกมาได้ยังไง หรืออาจจะเป็นการเล่นกันในกลุ่มของเราที่อาจจะดูรุนแรงจนคนอื่นเข้าใจผิด แต่ถ้าเป็นเรื่องหึงหวงหรือไปวีนไม่มีแน่นอน ส่วนพี่กอล์ฟไปจีบเพชรจริงหรือเปล่าอันนี้ต้องไปถามพี่กอล์ฟเอง พี่กอล์ฟกับแซมมี่เรายังติดต่อกันอยู่ แต่ต่างคนต่างทำงาน สถานะก็เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงาน ด้วยความที่เรารู้จักกันมาหลายปีมีความสนิทสนม เวลาทำอะไรในกลุ่มก็จะทำด้วยกันตลอดไม่ใช่คนพิเศษในฐานะแฟนค่ะ และถ้าพี่เขามีใครจริง ๆ เราก็โอเค เพราะว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่บอกว่าแซมมี่เปลี่ยนลุคมาเซ็กซี่เพราะประชดเขา คือแซมมี่ไม่เอาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวมาปนกันแน่นอน แล้วก็ไม่ได้เปลี่ยนลุคนะคะ มันขึ้นอยู่กับงานมากกว่า มันไม่ได้มีอะไรแล้วเราจะไปประชดเขาทำไม”

ส่วนเรื่องที่แซมมี่ไปดูคอนเสิร์ตกับธันวา จริง ๆ เราไปกัน 4 คน ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีคนดูแลไปด้วยค่ะ คอนเสิร์ตนี้หนูไม่ได้ตั้งตัวเลย อยู่ดี ๆ ก็ได้บัตรมาเขาก็ลากกันไป และในรูปที่เราใส่ชุดเหมือนกันจริง ๆ แซมมี่ใส่ก่อน แต่ไม่รู้ว่าจะใส่มาชน ไม่มีการเตี๊ยมกันมาก่อน เขาไม่ได้จีบค่ะ”.


แซมมี่ โต้หวงก้าง กอล์ฟ จีบ เพชร


แซมมี่ โต้หวงก้าง กอล์ฟ จีบ เพชร


กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา


เพชร-นาระ เอื้อทวีกุลเพชร-นาระ เอื้อทวีกุล

  ขอขอบคุณภาพจาก IG :: sammithita



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์