อั้ม ยันอีกแรง คลิปฯ สาวเล่นเสียวไม่ใช่ เมย์

"อั้ม" ยันอีกแรง คลิปฯ สาวเล่นเสียวไม่ใช่ "เมย์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 ธันวาคม 2548 17:05 น.

กำลังเป็นที่ฮือฮาทีเดียวกับภาพจากคลิปโทรศัพท์มือถือของหญิงสาวคนหนึ่งที่ทำท่ายั่วยวนในทำนองลักษณะกำลังเล่นเสียวกับตัวเองซึ่งระบุว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นเป็นนางร้ายชื่อดังของเมืองไทย เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่กำลังมีการฟอร์เวิร์ดแพร่กระจายอยู่ทั่วอินเตอร์เน็ตในตอนนี้

ฝั่งจำเลยอย่าง "เมย์" รวมทั้งแฟนหนุ่ม "หนุ่ม กรรชัย" ซึ่งถูกเพ่งเล็งว่ามีส่วนที่ทำให้ภาพดังกล่าวแพร่กระจายออกมาได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว ล่าสุดเพื่อนนักแสดงรุ่นน้อง "อั้ม พัชราภา" ได้ออกมายืนยันว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่เพื่อนรุ่นพี่ของตนเองอย่างแน่นอน เพียงแต่อาจจะมีใบหน้าที่ละม้ายคล้ายกันเท่านั้น

"ทุกเห็นกันหมดแล้วกับภาพที่ออกมา แต่ตัวเราเองเรารู้ว่ามันเป็นยังไง มันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเห็น คือภาพที่ออกมาอาจมีส่วนของใบหน้าที่ละม้ายคล้ายเมย์ แต่ถ้าสังเกตดูกันจริงๆ จะเห็นว่าคนที่อยู่ในภาพผมเขาจะบาง ส่วนเมย์เนี่ยะผมจะหนามาก

อั้มไม่รู้จริงๆ ว่ามาจากไหน อาจจะมาจากเกาหลี ตัวเมย์เองตอนแรกก็ไม่ได้เครียดอะไร เพราะมันมีภาพตัดต่อทำนองนี้มาก็เยอะ แต่พอเริ่มมีคนรับรู้มาก มีเสียงพูดเยอะขึ้นเขาก็เครียด อั้มก็พยายามพูดให้เเขารู้สึกดี เพราะว่าภาพพวกนี้มันก็มีออกมาบ่อยๆ ทั้งที่มันไม่ใช่ตัวเรา

การันตีเมย์ตัวจริง แตกต่างจากละครโดยสิ้นเชิง

คือตัวจริงเขาจะไม่เหมือนในละครนะ ที่จะต้องไปตบตีแย่งชิงผู้ชายจากคนอื่น หรือชอบวี๊ดว้ายเสียงดัง แต่พี่เมย์เขาจะเป็นคนตรงๆ มากกว่า จริงใจ น่าคบ


กลับมาถามถึงเรื่องงานในหนังเรื่อง "ผีเลี้ยงลูกคน" กับการหันมาเล่นบทร้าย สาวอั้มบอกรู้สึกติดใจมากๆ พร้อมกับออกปากถ้าเป็นไปได้ก็อยากเล่นบ่อยๆ

แต่จะเครียดตอนเล่นร้าย กลับไปบ้านจะรู้สึกปวดหัว เจ็บคอ แต่ก่อนอั้มจะรู้สึกว่าทำไมตัวร้ายต้องเล่นตะโกนเสียงอยู่ตลอดเวลารำคาญจังเลย อั้มจะแซวเมย์ประจำว่าทำไมแกเล่นเว่อร์มาก พอเราไปเล่นเองโทรไปหาพี่เมย์เลยว่ารู้แล้วว่าเล่นเป็นตัวร้ายมันเหนื่อยมาก ต้องตะโกนตลอดเหนื่อยมากๆ ไม่น่าไปว่าเพื่อนเลย

ชอบความมีสีสันความตอแหลของตัวละครตัวร้าย รู้สึกดีค่ะ มันเหมือนเราได้ปลดปล่อย เป็นบทที่ต้องใช้ความสามารถเยอะนะ บางทีมันอาจจะเหนื่อยงอแงบ้าง แต่พอผลงานออกมามันรู้สึกว่ามัน เออ! คุ้มกับที่เราได้ทำ

นอกจากฝีมือการแสดงแล้ว นางเอกสาวเซ็กซี่คนนี้ก็ยังมีความสารถทางด้านร้องเพลงที่หลายคนยังไม่รู้อีกด้วย
ร้องเพลงประกอบละครเรื่องสองเสน่หา ตื่นเต้นมาก พี่เขามาถามว่าเออ อยากลองมั้ย ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรก็ให้นักร้องร้องไป เราก็เออๆ ไหนๆ ก็มีโอกาสแล้ว อยากลองดู อั้มร้องเพลงนี้เป็นนะ แต่ไม่เคยโชว์ตัวสังเกตได้เลย คือยิ้มอย่างเดียวอุ๊ย! ตื่นเต้นมากมือเย็นไปหมดเลยใช้เวลา3 ชั่วโมง ต้องซ้อมสามสี่วันมีเทรนเนอร์มาให้ เราไม่ได้เสียงดีแต่เราตื่นเต้นและชอบของเราคนอื่นอาจคิดว่าเรามันไม่เพราะแต่เราไม่เคยร้องเพลงแล้วเรามาร้องเพลงเราก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดา "

"อั้ม พัชราภา"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์