ไอซ์ แฮปปี้รัก ไฮโซแม็กซ์ ยังไม่คิดลงรูปคู่IG

ไม่รู้จะมีลูกทันใช้รึป่าวนะคะ สำหรับนางร้ายหน้าสวย "ไอซ์ อภิษฎา" ของเรา ถึงแม้เพื่อน ๆ ในกลุ่มหลายคนจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปหลายต่อหลายคู่แล้ว แต่สาวไอซ์เองไม่แค่ บอกอายุเพิ่งขึ้นเลข 3 เอง ยังไม่รีบเนอะ เอาแบบน่ารักกรุบกริบ ๆ ไปก่อน แต่ก็เห็นว่ามีหวานใจแล้วนะคะ ไม่รู้ตอนนี้เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้างแล้ว พองโตขนาดไหนหน๊อ

"ก็เหมือนเดิม มันก็ไม่หวือหวาเท่าเพื่อน ๆ ก็ดีค่ะ ไม่ได้แย่ มีควงไปไหน 2:2 มั๊ย เดินห้าง? เดินห้างน้อยนะ ส่วนมากถ้าเดินห้างคือจะไปทำงานมากกว่า พอทำงานเสร็จมีโอกาส ปกติวันว่างไม่ค่อยเข้าห้างเท่าไหร่ แสดงว่าเขาไปรับ? ไม่ค่ะ มีคนรถ แต่ก็อาจจะมีบ้าง ส่วนมากจะอยู่กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ มากกว่า เขามีไปส่งเราที่ทำงานบ่อยมั๊ย ไม่ค่อยค่ะ เพราะว่าไอซ์ทำงานก็คือทำงาน ไม่ว่าจะเพื่อนสนิทหรือใคร ถ้ามากองเราก็จะรู้สึกกดดันเล่นไม่ออก ก็จะขอทำงาน ไม่มีเห็นเขามาเฝ้าที่ทำงานหรอกค่ะ เพื่อนสนิทก็ออกเรือนไปเยอะแล้ว เยอะมาก แต่ตัวไอซ์เองไม่รีบ มีความสุขดีอ่ะตอนนี้ เหมือนเปิดตัวมากขึ้นก็ไม่ถึงขั้นนั้นนะคะ แต่เราก็ให้เกียรติกันว่าเราดู ๆ กันอยู่ แต่เราก็ไม่ได้แน่นอนชัดเจนจนถึงขั้นนั้น ก็ดู ๆ กันไปดีกว่า แต่ฝ่ายชายก็ลงรูปเราเวลาไปเที่ยวด้วยในกลุ่มคือเพื่อนผู้หญิงเยอะมาก เขาก็จะลงรูปเพื่อน ๆ เยอะ ผู้ชายเนอะไม่ค่อยเซลฟี่ตัวเอง ก็จะถ่ายรูปให้มากกว่า จะได้เห็นลงรูปคู่มั๊ย เขาก็มีลงรูปตามปกติของเขาไปอ่ะค่ะ แต่เรายังดีกว่า ก็คือไม่ได้ปิดนะ แต่รู้สึกว่าก็มีความสุขดีอยู่แล้ว เราไม่ได้กลัวว่าเปิดจะมีคนมาแย่งนะ มันขึ้นอยู่กับคนสองคนแหละ เราไม่ได้กลัวเรื่องนั้น เขามีเปรย ๆ เรื่องแต่งงานมั๊ย ยังค่ะ ถ้าเรื่องแบบนี้มันคงมีเซ้นเองว่าต้องให้เวลานานกว่านี้หน่อย ไม่ใช่ไม่มั่นใจนะคะ คบกันมากี่เดือน ยังไม่ตกลงเป็นแฟนเลยไม่ได้นับว่าเท่าไหร่ แต่ที่รู้จักดู ๆ กันมาก็จะปีแล้ว เพื่อน ๆ เชียร์มั๊ย เพื่อน ๆ ก็เชียร์กันนะ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับอายุว่าเยอะแล้วนะต้องรีบมีแฟนหรืออะไร เท่าที่รู้จักกันมาเพื่อนก็เห็นว่าโอเคดีนะ เข้ากับเพื่อนเราได้ดีมั๊ย จริง ๆ เขาคือกลุ่มเพื่อนเรา เราก็เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็มีบ้างที่เขาได้เจอกับครอบครัวเรา

เวลาไปงานบ้างก็มีโอกาสได้เจอ ผู้ใหญ่เร่งมั๊ย ไม่ได้เร่ง ๆ ตอนนี้ก็มีคุยกับเขาคนเดียวมันก็แฮปปี้ดีอยู่นะ ต้องใช้เวลานานแค่ไหนถึงเรียกว่าแฟนได้ ไอซ์ว่า ณ วันนึงที่เราเริ่มมองอนาคตหรืออะไรบางอย่าง เชื่อว่าคนเรามันต้องมีจุดนึงที่คนนี้แหละ เวลานี้แหละจะบอกได้เอง แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันดีอยู่แล้วเลยไม่อยากเร่งค่ะ"


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์