มิค เคลียร์จู๋จี๋ หลานสพรั่ง

ถึงแม้แม่หวง แต่ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา


ก็ยังกล้าชวนแฟนหนุ่มหุ่นโดเรมอน มิค-บรมวุฒิ มาแทกทีมแข่งเกมรายการ “เกมนี้เพื่อเธอ” ช่อง 5 เพื่อล่าของรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

ซึ่ง เบนซ์ เผยว่า

“ปกติไม่ค่อยได้อะไรด้วยกัน แต่นี่เห็นว่าเกมสนุกดี พี่มิคก็แข่งเกมไป เราก็ไปเดินช็อปปิ้ง แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะภาพไม่ได้น่าเกลียด ของรางวัลก็จะมีที่พี่เค้าอยากได้อย่างคอมพิวเตอร์ 3 หมื่นนิดๆ ของเบนซ์จะเป็นโทรศัพท์ ของก็จะแบ่งๆกันเพราะอยู่คนละบ้าน”


ควงกันมาเล่นเกมขนาดนี้เรียกว่าแฟนได้ยัง?


ยังค่ะ จะหมั่นไส้เบนซ์ก็ได้นะ แต่เบนซ์แฮปปี้ ไม่อยากให้แม่หมั่นไส้ ได้แค่นี้ก็โอเคแล้ว จะอะไรนักหนาให้คุยก็ดีแล้ว เบนซ์ให้เกียรติแม่ เรื่องที่เราไปไหนกันแม่ก็ไม่ว่าแล้ว เขาพยายามให้รู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ น่าเกลียดหรือเปล่า”

ถ้ามิคมาขอแต่งงานจริงๆล่ะ?

“ยังไม่ให้หรอก เพราะเรายังไม่พร้อมตรงนั้น และแม่ยังไม่แฮปปี้ที่จะให้ไปตรงนั้น ไม่มีทางแต่งก่อนอายุ 30 แน่ๆ ตอนนี้เบนซ์อายุ 27 ถ้ายิ่งวันหนึ่งเบนซ์ไม่มีใครแม่ยิ่งดีใจ เพราะไม่อยากให้เบนซ์แต่งงาน”

เห็นมิคมีข่าวกับหลานสาว พล.อ.สพรั่งด้วย?


“เบนซ์ไม่ได้ถาม ถ้าเค้าอยากบอกก็จะมาบอกเบนซ์เอง เบนซ์รู้แค่ว่าคนนี้คือเพื่อนเค้ามากกว่า อย่างอื่นเบนซ์ไม่รู้”


ทำให้ระแวงมั้ย?


“เบนซ์ไม่มั่นใจใครทั้งนั้น ก็ยังไม่ได้รู้จักว่าเค้าดีมากพอที่จะการันตีได้ว่าไม่เหลวไหล เบนซ์จะรู้แค่ที่เค้าบอกเราก็แค่นั้น และเบนซ์ก็รู้จักคนนี้ด้วย เลยไม่ได้อะไร”

แม่เบนซ์ว่ายังไงกับข่าว?

“ไม่รู้ว่าเห็นหรือเปล่า ไม่ได้พูดอะไรนะ ปกติพี่มิคเค้าก็หญิงเยอะอยู่ ไปไหนสาวๆจะชอบ เป็นคนขำๆ เบนซ์เองก็ปล่อยๆไม่คิดมาก เพราะไม่มีสิทธิ์อะไรไปห้ามเค้า ก็ดูไปเรื่อยๆ ถ้ารับไม่ได้ก็คือจบ เพราะเบนซ์เป็นคนไม่ทนอะไรมาก เบนซ์อยากอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากกว่า”

ปกติเบนซ์ขี้หึงมั้ย?


“แล้วแต่อารมณ์ สมมติผู้หญิงเข้ามาจะไม่ค่อย แต่ถ้าพี่มิคไปคุยด้วยอาจจะเป็นนะ อยู่ที่เจตนาของใครมากกว่า จะไม่หึงติงต๊อง แต่เบนซ์ก็คิดนะถ้าไม่อยู่ก็ปล่อยมันไปไม่รั้ง จะไม่มีประเภทกลับมาเหอะนะ ไม่โหด แต่ไม่ง้อ คบคนอื่นดีกว่า”

2 ปีที่คบกันมาได้เรียนรู้อะไรมั่ง?


“เบนซ์คบกับพี่มิคเพราะเค้าอารมณ์ดี ทำให้เบนซ์ยิ้มได้ ถึงแม้จะมีคนมองตลกไร้สาระ แต่เราทำงานเหนื่อยๆก็อยากหัวเราะ แค่ทำให้ยิ้มได้ มีความเป็นห่วงแค่นี้โอเคแล้ว อนาคตไม่ค่อยคาดหวังอะไร”


หันมาถามมิคบ้างเรื่อง หลานสาว พล.อ.สพรั่ง?


“เป็นเพื่อนกัน เบนซ์รู้จักครับ ฝึกทหารรุ่นเดียวกัน ตอนแรกเบนซ์ก็งงคือใคร แต่พอเรียบเรียงให้ฟังเค้าก็อ๋อ จำได้ ตอนที่ไปเอาคำปรารภของ พล.อ.สนธิ และ พล.อ.สพรั่งที่ บก.ทหารบก เพื่อมาใส่ในหนังสือรุ่น เพราะเราเป็นประธานรุ่น คือเขาเป็นหลานเลยพาเราเข้าไปเอง ถ้าเป็นนักเรียนทหารโผล่ไปที่ห้องของ พล.อ.สพรั่งมันเป็นไปไม่ได้

ผมถามจริงๆ ถ้าไปจู๋จี๋กับใครซักคนจะไปจู๋จี๋ที่บก.ทำไม

มีแต่นายพลทั้งนั้น ไปตามห้างฯ หรือไปโรงแรมเลยไม่ดีกว่าเหรอ หลังจากเป็นข่าวก็คุยกับเขา ปรากฏว่าแฟนของเขาก็โกรธใหญ่เลย แต่พอลำดับเรื่องราวให้ฟังแฟนเขาก็จำเราได้ เพราะเขาเคยให้พระเรา เนื่องจากเราเคยช่วยเขาไว้ตอนไปฝึกที่เขาชนไก่ แฟนเขาก็มาขอบคุณและให้พระองค์หนึ่ง”

เคลียร์กับเบนซ์มั้ย?


“ไม่ต้องเคลียร์เลย เขารู้อยู่แล้ว ไม่หูเบา เขาไม่เคยเห็นเรานอกลู่นอกทาง ไปไหนก็บอกหมด เป็นไปไม่ได้ที่จะหากิ๊ก เบนซ์ยังไม่ค่อยได้เจอแล้วจะเอาเวลาไปให้คนอื่นเหรอ จากข่าวนี้ทำให้รู้ว่าต่อไปนี้คงไปไหนกับเพื่อนผู้หญิงไม่ได้แล้ว เป็นปัญหาทันที”

เมื่อไหร่จะแต่งงาน?

“ให้เขายอมรับเราก่อนเหอะ แค่ได้คุยก็บุญโขแล้ว พูดตรงๆ มิคยังไม่พร้อมด้วย สมมติเขาอนุมัติขึ้นมา เราก็ไม่พร้อมอยู่ดี เรายังมีพ่อแม่ต้องดูแลอีกเยอะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์