อะไรนะ !! ปันปัน แอนตี้ ทับทิม VRZO จริงหรอ

สาว "ปันปัน" ปัดฟอลโลว์ IG แอนตี้ ทับทิม VRZO แจงมือไปโดนไม่ได้ตั้งใจ พร้อมขอโทษ ย้ำไม่รู้จักส่วนตัว รับหน้าเปลี่ยนตามอายุ ยันไม่ได้ศัลยกรรม

มือลั่นไปโดนจริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะกดฟอลโลว์ไอจีแอนตี้ "ทับทิม VRZO" สำหรับสาวหน้าหมวย "ปันปัน สุทัตตา" ทำให้กลายเป็นกระแส เพราะมีคนแคปหน้าจอไว้ทัน ล่าสุดสาวปันปันออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจกดฟอลโลว์ หากเจอสาวทับทิมก็พร้อมจะขอโทษ ส่วนเรื่องลงรูปคู่หวานใจหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ถี่จนติ่งหมั่นไส้นั้น สาวปันปัน ก็บอกว่า "ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ" พร้อมกับชี้แจงว่าตนไม่ได้ขึ้นไปเฝ้าฝ่ายชายถึงเตียง 

"ไม่ได้เป็นพยาบาลส่วนตัวค่ะ จริง ๆ มีพี่ที่ดูแลไปด้วย คอยหยิบของให้น่าสงสารคนผ่าตัดกินอะไรไม่ได้ ขึ้นเตียงไม่ได้ค่ะ ขยับไม่ได้ ไม่ได้นอน แค่เอียงคอลงไปเฉย ๆ ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ หมอสั่งพักน่าจะถึงอาทิตย์หน้า ไม่ได้ไปบ้านเค้าค่ะ โรงพยาบาลไป 2 วัน คนป่วยต้องให้กำลังใจ เค้าก็ไม่ได้อ้อนอะไรขนาดนั้น เค้ากินอะไรไม่ได้หนูกินคนเดียว เรื่องรูปหนูลงไม่ค่อยเยอะอาทิตย์นึงลงรูปสองรูปพอ มีรูปสวยก็เลยลงเฉย ๆ หนูไม่ค่อยได้ดูคอมเม้นต์ในเน็ตดูในไอจีคอมเม้นต์ก็ปกติดีเฉย ๆ หมั่นไส้เราก็ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ความรักก็แฮปปี้ดีเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ส่วนเรื่องกดไลค์เพจแอนตี้ทับทิม คือหนูเห็นคอมเม้นท์ที่ฝากร้านก็เลื่อนผ่าน แล้วมือคงไปโดน รู้ตัวอีกทีก็ไปฟอลโลว์เค้าแล้ว ตอนนี้อันฟอลโลว์แล้วค่ะ หนูก็ไม่รู้จักพี่เค้าเป็นการส่วนตัว ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจ ไม่มีปัญหาอะไรกัน ถ้าเจอก็ต้องเข้าไปขอโทษ เรื่องหน้าเปลื่ยน น่าจะเป็นเรื่องของอายุ ไม่มีโบท็อกซ์ค่ะ อาจจะแต่งหน้าด้วย ไม่ได้ศัลยกรรม ถ้าทำได้ก็อยากทำแต่กลัวเข็มกลัวมีด ไม่ได้ทำจริง ๆ ค่ะ"

ปันปัน สุทัตตาปันปัน สุทัตตา


ปันปัน สุทัตตาปันปัน สุทัตตา


ปันปัน สุทัตตาปันปัน สุทัตตา


ทับทิม VRZOทับทิม VRZO


ทับทิม VRZOทับทิม VRZO

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์