ลูกตาลเปิดอกเลิกสามีฝรั่ง - ถูกเรียกค่าสเปิร์ม!!


ลูกตาลเปิดอกเลิกสามีฝรั่ง - ถูกเรียกค่าสเปิร์ม!!


เมื่อเวลา 13.00 น. ที่สูตูดิโอช่อง2 ลาดพร้าว15 อดีตนางแบบรุ่นใหญ่ ‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ ได้มาบันทึกเทปรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” โดยมี ‘อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาภรณ์’ เป็นพิธีกร โดยนางแบบสาวได้เปิดใจที่เลิกรากับอดีตสามีนายแบบฝรั่ง ‘อดัม ซีมา’  

 นางแบบสาวเผยว่า “คือเราเพิ่งเจอกันแค่ 2 เดือน ก็แต่งงานกับอดัมเลย ผ่านมา 2 ปี ตอนแรกคิดว่ามันมาจากความรัก บางทีรักแล้วหน้ามืดตาบอดมองไม่เห็นข้อเสียของฝ่ายตรงข้าม แต่พออยู่ด้วยกันนานๆ เราเห็นเรื่องต่างๆ เรื่องเพศ เรื่องการใช้ชีวิต มันแตกต่างกันไปหมดเขาก็คงจะไปหาอะไรที่เข้ากับเขา”

 นางแบบสาวกล่าวถต่ออีกว่า “โดยช่วงประมาณปีที่แล้วปลายๆ ปี เราก็ไปเที่ยวที่เมืองนอกด้วยกัน ที่ฮังการี แล้วก็มีปัญหางอนกันนิดหน่อย และก็มีเพื่อนแนะนำแฟนให้เขาใหม่ที่นั่น เขาก็เลยเจอแฟนใหม่ที่นั่น เขาก็บอกไม่ทราบ บอกกับเราแค่อยากไปพักผ่อนอยู่ต่อกับครอบครัว จนนานแล้วเราก็จับได้ ถึงได้รู้ว่าเขามีคนอื่น ก็ประมาณ 5 เดือนแล้ว แต่เราถามว่าใช่ไหม เขาก็ปฎิเสธว่าไม่จริง เราก็ถามผู้หญิง เขาก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรมา ช่วงหลังพอนานแล้ว เราก็เลยไม่ได้คุยกัน”

 “ที่จับได้จากโทรศัพท์ รูปถ่าย เพราะบิลค่าโทรศัพท์มันขึ้น เราเป็นคนจ่ายเราก็รู้ว่าคบกับใครอยู่ แต่เขาก็คลุมเครือมาตลอด สุดท้ายเลยรู้ว่าเขาไปมีคนอื่นแล้ว เป็นนักกล้ามผู้หญิง โดยที่ไม่บอกเรา แต่เขามาเปิดตัวโพสต์รูปแฟนใหม่ในเฟซบุ๊ค คือเราอยู่ที่บ้านเราก็งงว่าทำกันขนาดนี้เลยเหรอ คือเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว อยู่ๆ ก็โพสต์ขึ้นเลย ก็ยิ่งทำร้ายจิตใจเรา แต่เราก็คุยกับเขาแล้วถ้าจะมีแฟนก็เงียบๆ ไป ไม่เห็นต้องเปิดตัวเลย แต่เขาคงอยากให้เราเห็นมั้งค่ะ ตอนแรกที่รู้ว่าเขานอกใจคือเสียใจ ก็เลยเขียนข้อความโพสต์ในเฟซบุ๊คเพราะเรายังเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คกับสามีอยู่ แบบตัดพ้อไปเผื่อเขาจะเห็นบ้าง”




 มีทะเลาะกันรุนแรงไหม 

ลูกตาลเผยว่า “ไม่มีรุนแรง แต่หลังจากที่เราห่างกันบางทีเรื่องคุยโทรศัพท์รุนแรงก็เป็นเรื่องปกติ โดยหลังจากที่เขาเริ่มเปิดตัวว่ามีแฟนใหม่ ก็ส่งอีเมล์มาหาเรา เพราะเราทำกิ๊ฟต์ด้วยกัน ก็ยังทำอยู่ แต่เขาส่งอีเมล์มาว่า ขอส่วนแบ่งธุรกิจต่างๆ ที่ทำด้วยกัน และให้ส่งเงินไปให้ ถ้าไม่ส่งเงินไปก็ไม่ต้องใช้สเปิร์ม คือเราทำกิ๊ฟต์มาหลายรอบแล้วแต่ไม่ติด”

 เขาเรียกร้องเงินค่าสเปิร์มเท่าไหร่ “จริงๆ มันมีหลายข้อ แต่คือเขาเป็นคนชอบแข่งรถมอเตอร์ไซค์ แล้วเราก็ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดนานแล้ว อดัมเขาก็บอกให้เราขายมอเตอรไซค์แล้วให้ส่งเงินไปให้เขาด้วย แต่เราคงไม่ขายหรือถ้าขายก็คงไม่ส่งเงินไปให้อยู่แล้ว แต่เขาบอกถ้าไม่ทำตามก็ไม่ต้องใช้สเปิร์ม ตอนแรกเราตกลงกันแล้วว่าถึงเราจะเลิกรากันไป ก็ยังมีโครงการที่จะทำลูกด้วยกัน เพราะเราอยากมีลูกมาก แต่ตอนนี้คงไม่ทำแล้ว”

 “ส่วนเรื่องทรัพย์สินอื่นๆ ก็มีแค่ธุรกิจของฮอตแมน แฟคตอรี่ สปีด ฟิตเนส ปกติเราจะเป็นหุ้นส่วนกัน เขา 40 เปอร์เซ็นต์ เราลงเงินเขาลงแรงทำ แต่ในเมื่อเขาไม่ได้อยู่ที่ไทยแล้ว ไม่ได้ทำงานกับเราแล้ว เราไม่จำเป็นต้องให้ก็ได้มั้ง แต่อันนี้ก็แล้วแต่ว่าเขาจะส่งทนายมาหรือเปล่า ก็ต้องดูอีกทีนึง คือเราไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่จดทะเบียนบริษัทต่างๆ ทำงานร่วมกัน เขาจะขอแบ่งแต่เราคิดว่าไม่ยุติธรรมกับเรา นอกใจเราแล้ว ทำให้เราเจ็บช้ำน้ำใจ แล้วยังมาขอเงินเราอีก ส่วนที่มีข่าวว่าเขาเป็นเกย์ เราไม่ทราบแต่แค่รสนิยมทางเพศไม่ตรงกันเท่านั้นเอง”

 อนาคตจะมีการฟ้องร้องไหม “คงต้องพิสูจน์กันไปว่าเขามีอะไรมาบ้าง ก่อนที่จะมาเจอเรา แต่ตอนนี้ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะเขาเงียบไปก่อน เราก็รอถ้าเกิดคืบหน้าหรือเขามีทนายมาก็ค่อยว่ากันอีกที แต่เราไม่ส่งอะไร คิดว่าเขาคงไม่บินกลับมาไทยแล้วมั้ง อย่างคนรอบตัวตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าเรามีปัญหากัน แต่ในเมื่อเขาเปิดตัวแแหฟนใหม่ แล้วยังมาทำร้ายจิตใจเรา ก็บอกไปเลยว่าเลิกดีกว่า จากนี้เราก็ทำธุรกิจเราต่อไป ไม่มีเขาเราก็ทำได้ ทั้งเพื่อนเราและเพื่อนเขาก็ให้กำลังใจเราเยอะ ตอนนี้เรายังไม่อยากมีแฟนใหม่ เฉยๆ แต่ถ้าในอนาคตแน่นอนทุกคนก็ต้องมีคู่ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มี” 

ลูกตาลเปิดอกเลิกสามีฝรั่ง - ถูกเรียกค่าสเปิร์ม!!


‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ - ‘อดัม ซีมา’  ‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ - ‘อดัม ซีมา’


‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ - ‘อดัม ซีมา’  ‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ - ‘อดัม ซีมา’


‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ - ‘อดัม ซีมา’  ‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ - ‘อดัม ซีมา’


‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ - ‘อดัม ซีมา’  ‘ลูกตาล’ชโลมจิต จันทร์เกตุ - ‘อดัม ซีมา’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์