เข็ม แรง แฉแหลก เมย์ !?!

อย่างที่เค้าว่ากันไว้ “สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร”

เพราะว่ายังมีอะไรให้น่าค้นหาอีกเยอะ ยิ่งกับความรักที่แสนอิรุงตุงนังระหว่าง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย,เมย์ เฟื่องอารมณ์ และ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร” ด้วยแล้วยังคงมีอะไรให้ตามลุ้นอยู่เสมอ

ล่าสุดถึงแม้จะมีภาพควงกันหวานแหววของ “หนุ่ม-สาวเมย์” กลางงานแต่งงานของ “พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง”

เพื่อยืนยันการกลับมาคบกันอีกครั้ง  ที่ดูเหมือนว่าครั้งนี้ดีกรีความหวานจะมากกว่าครั้งก่อน  ที่ “หนุ่ม” เปิดใจว่าจากภาพคงบรรยายชัดได้ถึงความสัมพันธ์รักล้น  หวานจัดขนาดนี้หลายคนเลยคาดการณ์ว่า “รักสามเส้า”ที่มีมานานคงได้ฤกษ์ปิดฉากลงสักที


แต่ดูท่าจะคิดผิด...เมื่อเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างนั้น

ล่าสุด“สาวเข็ม” ขอเปิดใจแทงกลับ “คู่รัก” ที่เพิ่งกลับมาหวานอย่าง “หนุ่ม-เมย์” กลางนิตยสารชื่อดังเล่มหนึ่งแบบถึงกึ่น!!

โดยเนื้อหาในบทความนั้นคำว่า “แฉ” ยังน้อยเกินไป

เพราะล้วงลึกทุกซอกทุกมุมของ “น้องคนนั้น” ที่หลายคนคะเนว่าไม่ใช่ที่ไหนแต่เป็น “สาวเมย์” นี่เอง ว่าไม่ใช่แค่ “นางร้าย” ในจอแต่ยังแพลงฤทธิ์ออกมานอกจอด้วย  ทั้งโทรตามราวีไม่ยั้งแถมใส่ไฟกับคนกลางอย่าง “หนุ่ม”ว่านางร้ายคนสวยนี่แหละ คือ “ตัวเสี้ยม” ทำให้เกิดความเข้าใจผิดระหว่างกันตลอด พร้อมยังเขียนไล่ยาวถึง“แม่”ของ “น้องคนนั้น” ว่าร้ายเหมือนกันเมื่อผสานกำลังโทรมาวีนเช่นกัน



งานนี้เจอตัว “สาวเมย์” กลางงานเปิดตัวบัตรสมาชิก “Plus Society Card”

ของบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ณ  ชั้น 45 ของ The offices@ Central World เลยคว้าตัวนางร้ายคนสวยมาเปิดใจถึงการแฉครั้งล่าสุด
 

โดย  “เมย์” ยิ้มสู้ก่อนเปิดใจว่าคงไม่ทำอะไรที่เป็นการโต้ตอบ

เรื่องเขียนแฉนั้นไม่ทำแน่นอนเพราะเชื่อว่าคนที่พิพากษาได้ดีที่สุดจะเป็นคนในสังคมนี่แหละ ก็อ่านผ่านๆค่ะ เมย์ขอไม่พูดถึงดีกว่านะค่ะ ปล่อยเค้าไปดีกว่าคือเค้าอยากพูดอะไรก็ปล่อยให้เค้าพูดไป  เมย์คงไม่ไปทำอะไรเค้าหรอกค่ะ



อย่างสิ่งที่เขาเขียนถามว่าแรงมั้ย

ก็แล้วแต่คนจะคิดนะคนเราสามารถคิดอะไรก็ได้  ส่วนใครจะพูดอะไรก็แล้วแต่ล่ะกัน เมย์ว่าคงไม่มีใครรักเราทุกคนหรอกค่ะ เมย์ว่าตัวเมย์ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากเรามีความสุขกับตัวเอง และเมย์ว่าไม่ต้องมีใครมารักเราทุกคนหรอกค่ะถ้าคนอื่นคิดจะเชื่อเค้าก็คงเชื่อ  แต่เมย์เชื่อว่าคนทั่วไปก็รู้อะไรเยอะนะ 

รู้สึกแย่มั้ย อืม.เมย์รู้สึกว่าเราควรปลงๆมากกว่า

แต่ก็ไม่เป็นไรเราอยู่ในวงการก็ต้องสู้ต่อไป กับเรื่องนี้ก็ปล่อยให้มันผ่านไปไม่อยากคิดอะไรมาก


กระแซะถามต่อถึงความรู้สึกโกรธล่ะพอเจอแบบนี้มีของขึ้นอยากแฉกลับบ้างหรือเปล่า งานนี้ “สาวเมย์” ตอบว่า


โกรธหรือไม่โกรธ เมย์ไม่บอกพี่ก็น่าจะรู้นะ คือเรารู้สึกแปลกๆนะค่ะ ไม่รู้เหมือนกันพูดไม่ถูก แต่กับสิ่งที่เขาทำก็ปล่อยให้สังคมพิพากษาแล้วกัน เพราะอย่างเมย์ไม่เอาความเขาอยู่แล้วก็ปล่อยเค้าไปแล้วกัน แต่เมย์คงไม่เขียนแฉกลับหรอกค่ะอย่างที่บอกปล่อยเขาไปเดี๋ยวสังคมก็รู้เองว่าอะไรเป็นอะไร  กับเรื่องนี้คนรอบข้างก็ให้กำลังใจเยอะนะ เยอะมากทั้งครอบครัว  เพื่อน อย่างพี่หนุ่มก็บอกว่าให้สู้ๆอย่าคิดมากค่ะ

ส่วนเขาจะออกมาพูดว่ายังสนิทกับพี่หนุ่มอยู่ ก็ไม่เป็นไรค่ะ

คือมันไม่รู้จะพูดยังไง ก็ปล่อยให้เค้าพูดไปแล้วกัน ทุกอย่างที่เห็นนั้นวันนั้นมันก็ชัดด้วยภาพอยู่แล้วคงไม่ต้องพูดแล้ว ระแวงอยู่มั้ย ตอบไม่ถูกนะ เมย์ว่าเรื่องบุคคลที่สามนะหยุดเถอะ เพราะเมย์กับพี่หนุ่มก็กลับมาคบกันเหมือนเดิมแล้ว ส่วนจะญาติดีกับเค้าได้หรือเปล่านั้น เอาเป็นว่าแล้วแต่คนจะคิดก็แล้วกัน แต่เมย์หยุดแล้วค่ะ จากภาพก็น่าจะบรรยายทุกอย่างได้ชัดแล้วนะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์