ปุยฝ้ายเศร้าเจอพิษข่าวฉาว

"ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ท้อเจอข่าวมือที่สาม


จนกลบความสามารถ ย้ำไม่มีแฟนมา 3 ปีแล้ว ส่วนกับ "บั้ด" ลวรณ แสงสนิท เป็นเพียงแค่คนรู้จัก แม้ว่าความสามารถจะโดดเด่นพลังเสียงร้องไม่เป็นรองใคร แต่ดูเหมือนข่าวที่ทำให้ ปุยฝ้าย วี 18 แห่งบ้านเอเอฟ 4 กลายเป็นที่รู้จัก 



กลับเป็นข่าวฉาวที่ว่า เธอไปเป็นมือที่สาม

 
แย่งบั้ดมาจากนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซะนี่ เรียกว่าทำเอาเจ้าตัวออกอาการท้อ เพราะเพียงแค่เริ่มต้นก็เจอกับข่าวไม่สู้ดีเสียแล้ว 

ซึ่งเรื่องนี้สาวปุยฝ้ายเปิดใจให้ฟัง  

"ฝ้ายงงมาก มันค่อนข้างไปไกลมากๆ จนทำให้งงๆ จริงๆ ฝ้ายรู้จักกับพี่บั้ดก่อนประกวดมิสมอเตอร์โชว์อีก เพราะเพื่อนพี่บั้ดมาจีบเพื่อนฝ้าย ทำให้เราสองกลุ่มได้เจอกัน ไปกินข้าวกันแล้วเพื่อนก็แนะนำให้รู้จัก ซึ่งครั้งแรกเราก็แค่ทำความรู้จักกันธรรมดา ครั้งที่สองก็ไปกินข้าวเป็นกลุ่มอีก แต่ฝ้ายมีโอกาสไปร้องเพลง พี่บั้ดเขาเห็นเสียงใช้ได้ เลยแนะนำให้ไปสมัครเอเอฟ 


พอมีข่าวออกมาทำให้เสียใจมากฝ้ายมาเอเอฟเพราะรักการร้องเพลง 

ไม่เคยคิดว่าจะมีข่าวแบบนี้ แถมทุกวันนี้ทุกคนจะมาสนใจข่าวเรื่องพี่บั้ดมากกว่าเรื่องงานของฝ้าย จนฝ้ายรู้สึกว่า หรือที่ผ่านมาเราทำโชว์ไม่ดีถึงไม่มีใครสนใจ ฝ้ายเองเป็นผู้หญิง พอต้องมาขึ้นชื่อเป็นมือที่สามก็ไม่ดี ทั้งที่มันเป็นไปไม่ได้" สมาชิกในบ้านเอเอฟ กล่าว



ถามว่าหลังมีข่าวได้คุยกับบั้ดบ้างแล้วหรือยังและต้องระวังตัวเพิ่มขึ้นหรือไม่ ปุยฝ้ายตอบว่า


"พอมีข่าวก็คุยกัน ถามว่าแล้วเราจะยังเจอกันอีกไหม ฝ้ายบอกได้เลยว่า มีโอกาสเจอ ถามว่าการที่ฝ้ายมาอยู่ตรงนี้แล้ว ฝ้ายจำเป็นหรือที่ต้องเปลี่ยนตัวเองไปเลย เลิกคบเพื่อนกลุ่มเดิม ทั้งที่พี่บั้ดเองก็ไม่เคยจีบด้วย แม่ฝ้ายเองก็ไม่สบายใจ ฝ้ายค่อนข้างจะห่วงความรู้สึกของคนในครอบครัวมาก อยากให้แม่เข้าใจ พี่บั้ดก็บอกให้อดทนเป็นกระแสข่าว เดี๋ยวก็ผ่านไป


บอกได้เลยว่าฝ้ายไม่มีแฟนมา 2-3 ปีแล้ว 

หลังจากมีตอน ม.6 พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ไม่ได้สนใจใคร ฝ้ายเป็นนักศึกษาได้ทุนเรียนฟรีด้วย ก็เลยต้องตั้งใจเรียน และทำงานให้มหาวิทยาลัย ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย" 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์