ริท เดอะสตาร์ ทางสองแพร่ง คุณหมอ หรือ นักร้อง !?

หายหน้าหายตาไปซุ่มเรียนเตรียมตัวเป็นว่าที่คุณหมออยู่นานสำหรับนักร้องจอมทะเล้น "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" หรือ ริท เดอะสตาร์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็กำลังปิดภาคเรียนประมาณ 2 เดือน เลยมีโอกาสได้พบปะเหล่าแฟนคลับ ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พบ "ริท" ที่คอนเสิร์ตประกวดเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 11 เลยหาพูดคุยกันเล็กน้อย ซึ่งเจ้าตัวออกปากคิดถึงแฟนคลับทุกคน ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้เจอแฟนคลับตั้งแต่ปิดเทอมมา

สำหรับเรื่องเรียน ถือเป็น "ว่าที่คุณหมอ" เพราะตอนนี้จบปี 4 แล้ว เหลืออีก 2 ปีก็จะเรียนจบ ช่วงนี้ปิดเทอม 2 เดือนเลยสามารถทำงานในวงการได้ แต่ไม่ได้มีโปรเจกต์งานพิเศษอะไร จะมีอีเวนท์และถ่ายรายการให้แฟนๆ หายคิดถึง ขณะที่งานแสดง ตอนนี้ขอพักไว้ก่อนเพราะเวลาไม่เพียงพอ ส่วนงานเพลง ตอนแรกมีคุยกันไว้แต่ตอนนี้ยังไม่ลงตัวนิดหน่อย

ส่วนหลังเรียนจบจะเบนเข็มไปเป็นคุณหมอเต็มตัวหรือไม่ ริทบอกว่า "ยังตอบไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ คิดว่า ก็เรียนเป็นหมอ ก็คงไม่ทิ้งหน้าที่ของหมอ เรื่องของวงการบันเทิง ก็อยากจะทำควบคู่กันไปด้วย แต่ก็ต้องดูก่อน เพราะไม่รู้ว่าจบมาจะมีเวลามาก-น้อยแค่ไหน ไม่รู้ว่าตารางของคนที่เป็นหมอจริงๆ จะมีเวลาแค่ไหนบ้าง ก็ต้องรอคำแนะนำจากรุ่นพี่ จากอาจารย์ก่อน"

ท้ายสุด ริท ยังเป็นกำลังใจให้กับรุ่นน้องเดอะสตาร์ปีล่าสุดว่า อย่าเครียดกับผลคะแนนต่างๆ ที่ออกมา แค่ตั้งใจทำให้เต็มที่ก็พอ "ก็อยากให้สู้ๆ แต่ว่าน้องๆ เก่งอยู่แล้ว ทุกคนดีหมด ก็คุมอยู่ เอาอยู่ทุกคน ไม่เหมือนรุ่นริท ที่ต้องเข็นกัน ทั้งเรื่องร้อง เรื่องเต้น ทุกเรื่อง รุ่นนี้เขาอย่างกับมืออาชีพ เก่งอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงอะไร เหลือแต่ว่า เขาอาจจะกังวลเรื่องคะแนนหรืออะไร ซึ่งไม่อยากให้กังวล เพราะถึงว่าเรากังวลหรือไม่กะงวลเราก็กำหนดไม่ได้อยู่แล้ว เอาเวลาที่เราเครียดมาทำให้ดีดีกว่า เพราะฉะนั้นก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน ก็สู้ๆ"


"ริท เดอะสตาร์""ริท เดอะสตาร์"


"ริท เดอะสตาร์""ริท เดอะสตาร์"


"ริท เดอะสตาร์""ริท เดอะสตาร์"


"ริท เดอะสตาร์""ริท เดอะสตาร์"


"ริท เดอะสตาร์""ริท เดอะสตาร์"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์