“ปอ” ทำใจคนโฟกัสของลับบนภาพ X-ray

“ปอ” ทำใจคนโฟกัสของลับบนภาพ X-ray

ต้องการที่จะโชว์เหล็กในตัวไหงคนมองจุดคาดเดาว่าเป็นของลับซะงั้นสำหรับพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” หลังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มตกบันไดจากชั้น 2 ของบ้านพักที่จังหวัดบุรีรัมย์ จนกระดูกเชิงกรานหัก 3 ท่อน แต่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพฟิล์ม X-ray หวังอัพเดทอาการป่วย แต่ถูกชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด เล็งไปยังของลับเขาซะอย่างนั้น ทำเอาคนที่คอยติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มปอฮือฮาไม่น้อย  

อาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“อาการดีขึ้นมากแล้วครับ จากฟิล์มเอ็กซเรย์ก็เห็นว่าดีขึ้นเยอะ(หัวเราะ) ก็เดี๋ยวอาทิตย์หน้าครับคุณหมอนัดดูอาการอีกทีจะอัพเดตอาการว่าจะปลดไม้เท้าสัก 1 อันก่อน”

มีอาการเจ็บแผลอยู่ไหม?
“ไม่เจ็บแล้วครับเพราะแผลเล็กมาก ก็ไม่เจ็บแล้ว”

ยังเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตประจำวันรึเปล่า?
“ก็เป็นนะก็ไม่ค่อยสะดวก มันก็ไม่ค่อยคล่องตัวเมื่อก่อนเราก็ ทำนู่นทำนี่คล่องๆแต่เดี๋ยวนี้ใช้ไม้เท้าก็ไม่ค่อยคล่อง ไม่พยายามชินกับมันด้วยนะเพราะเดี๋ยวก็ไม่ได้ใช้แล้ว”

กระทบกับงานบ้างไหม?
“ไม่กระทบเลย เพราะว่าละครเราเพิ่งปิดกล้องไปเมื่อปลายมกราคม แล้วช่วงนี้เรากำลังพักอยู่และรอฟิตติ้งเดือนนี้แหละ แล้วก็จะเปิดกล้องเดือนเมษายนนี้ (อย่างนี้ต้องเลื่อนออกไปก่อนไหม?) ไม่ต้องเลื่อนเพราะมันหายทัน”

แล้วเรื่องฟิล์ม X-ray ที่คนตีความเป็นของลับ?
“จริงๆมันผิดเจตนา(หัวเราะ)ที่ผมโพสต์ จริงๆที่ผมกับพยาบาลที่ดูกันเนี่ยไม่มีใครเห็นเล้ย(เสียงสูง) คือผมลงต้องการให้คนดูเห็นว่าผมมีเหล็กอยู่ตรงไหนบ้างแต่ไม่ใช่ที่ทุกคนคิดนะ แต่คนไปโฟกัสตรงนั้น ผมก็ตลกจริงๆแล้วมันไม่ใช่หรอกครับมันเป็นภาพเชิงวิทยาศาตร์ ก็ไม่ซีเรียสครับ(หัวเราะ)”

“ปอ ทฤษฎี”“ปอ ทฤษฎี”


“ปอ ทฤษฎี”“ปอ ทฤษฎี”


“ปอ ทฤษฎี”“ปอ ทฤษฎี”


“ปอ ทฤษฎี”“ปอ ทฤษฎี”


“ปอ” ทำใจคนโฟกัสของลับบนภาพ X-ray

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์