กฤษณ์อุบพูดถึงหญิง รฐา ปัดงบ 100 ล.คอนเสิร์ตมายา

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อุบพูดเรื่องหญิง รฐา หวั่นฝ่าย ญ.เสียหาย แย้มคอนเสิร์ตมีเซอร์ไพรส์ ปัดงบ 100 ล. เมินเทียบวู้ดดี้ แจงเอาดีเจ ตปท.ขึ้นก่อนเป็นความประสงค์อีกฝ่าย แย้มมีมายา 2

โดยหนุ่มกฤษณ์ กล่าวว่า "ซ้อมใหญ่พร้อมเต็มที่ครับ สำหรับ มายา มิวสิก เฟสติวัล วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ครับ

ทั้งหมดที่ได้เห็นไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ระบบหรือเทคนิคต่าง ๆ เราทำร่วมกับต่างประเทศ เสร็จแล้วได้เอารายละเอียดทั้งหมดมาคุยกัน นี่ถือว่าเป็นโปรดักชั่นที่ละเอียด ใหญ่ที่สุด และก็ทุ่มทุนมากที่สุดครับ ตัวเลขก็หลายสิบหลักอยู่ครับ แต่ว่าไม่ถึงร้อยล้าน ประมาณสิบกว่าล้าน หลายคนถามว่าดึงสตีฟมาร่วมงานได้ยังไง เราติดต่ออยู่นานมาก บางคนใช้เวลา 7-8 เดือน กว่าจะติดต่อได้ครับ โดย 5 คนหลักในงานก็จะมี Steve Angello, Vicetone, Markus, Cazzette, Dvbbs 5 เบอร์ใหญ่และจะมี 4 ดีเจท็อปของเมืองไทยครับ ส่วนที่ได้คอนเซ็ปต์พญานาค

คือเรามีความคิดไปดูที่เมืองนอกมา พอไปเห็นโปรดักชั่นที่เมืองนอกก็มองว่ามันเจ๋งมาก พอมานั่งดูจริง ๆ อุปกรณ์ที่บ้านเราก็มีหมด

ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค แสง สี เสียง นะครับ ซึ่งเป็นระดับโลกอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่มีใครเอาสิ่งเหล่านี้มารวบรวม พอกลับมาเลยคิดว่าอยากจะสร้างยังไงดี ถ้าเราไปสร้างเหมือนต่างประเทศ เค้าจะหาว่าเราเอาลอกเลียนแบบ อย่างไปของที่อเมริกาเค้าก็ว่าของเค้าเจ๋ง ไปที่ยุโรปเค้าก็จะบอกว่าของเค้าเจ๋ง แต่บ้านเรามีรากวัฒนธรรมมาเป็นพันปีทำไมเราไม่เอามานำเสนอ วันนี้เราเชื่อนะครับว่าโปรดักชั่นและเวทีสเต็จดีไซน์ แปลกที่สุดตั้งแต่ประเทศไทยเคยทำมา มั่นใจเลยว่าไม่มีรูปร่างแบบนี้แน่นอน สำหรับสายตื้ดหรือแนว EDM ที่ชอบดูคอนเสิร์ต ปาร์ตี้สนุกสนาน สามารถมาได้นะครับ ดีเจของเราระดับโลก อย่างสตีฟ แองเจโล่ ไม่เคยมาเล่นที่เมืองไทย อย่างสมัยก่อนต้องบินไปดูเค้าเลยนะครับ"

ส่วน เรื่องที่ไลน์อัพออกมาแล้วให้ดีเจอย่าง Dvbbs ขึ้นก่อนจนแฟน ๆ หลายคนบ่นในเฟซนั่น

คือต้องบอกก่อนว่าเป็นความประสงค์ของเค้าครับ เค้าอยากจะเล่นในที่เอ้าท์ดอร์และเป็นช่วงที่พระอาทิตย์ตกพอดี เค้าเป็นคนเลือกเองครับ ผมคิดว่าก็ดีนะ คนจะได้มาดูเร็ว ๆ (หัวเราะ) คือเราให้เค้าดูรายละเอียดแล้วว่าจะมีการเล่นยังไง เค้าก็เป็นคนเลือกที่จะเล่นตรงนี้เอง ถ้าใครรู้สึกคาใจก็เข้าไปโพสต์เฟซบุ๊ก Dvbbs นะครับ (หัวเราะ) ผมว่าพอเค้าเล่นเกือบ ๆ หกโมง อากาศก็จะเย็นสบายแล้ว จะได้เห็นพระอาทิตย์ตก แสงกำลังสวย ๆ จะเป็นอีกบรรยากาศนึง ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ กดดันมากครับ แต่เมื่อสามวันที่แล้วมาลองระบบให้คนได้เห็น หลังจากทดสอบเสร็จผมไม่กดดันเลยครับ เชื่อว่าทุกคนที่อยู่ตรงนี้คงยังไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้แน่นอนครับ"

เมื่อ ถามถึงเรื่องสาวหญิง รฐา ว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์เป็นยังไง

หนุ่มกฤษณ์กล่าวว่า "ยังไม่จบอีกหรอครับเรื่องนี้ (ยิ้ม) ขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกันนะครับ ถ้าตอบไปแล้วเดี๋ยวสาวกันไปสาวกันมาไม่จบอีกครับ คือเราเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ไม่อยากตอบเพราะว่าเดี๋ยวน้องเค้าจะเสียหายครับ หัวใจตอนนี้เรียกว่าโสดเลยครับ มาเจอผมได้ที่งานมายาครับ (ยิ้ม) ช่วงนี้เรียกว่างานแน่นมาก สาว ๆ ก็มีเข้ามาบ้างครับ ไม่ได้ปิดกั้นแต่พอทำงานแล้วมาเจอชีวิตผมแบบนี้ หลายคนก็มีถามว่าทำงานหนักมากไปมั้ย แต่ผมคิดว่ามันสนุกและกลายเป็นชีวิตไปแล้ว สาวต่างประเทศนี้ไม่มีนะครับ คนที่เห็นก็เป็นพี่ช่วยนะครับ ถามว่ายิ้มรับกับฉายาเจ้าพ่อ EDM ของไทยมั้ย คงไม่หรอกครับ สำหรับเรื่องที่คนเอาไปเปรียบกับงานวู้ดดี้นั่น ผมว่าอย่าไปเปรียบเทียบกันเลยครับ ผมกับคุณวู้ดดี้เราก็รู้จักกัน ผมว่าต่างงานก็ต่างคอนเซ็ปต์ ของคุณวู้ดดี้ก็น่าสนใจเช่นกันครับ"


กฤษณ์อุบพูดถึงหญิง รฐา ปัดงบ 100 ล.คอนเสิร์ตมายา


กฤษณ์อุบพูดถึงหญิง รฐา ปัดงบ 100 ล.คอนเสิร์ตมายา


กฤษณ์อุบพูดถึงหญิง รฐา ปัดงบ 100 ล.คอนเสิร์ตมายา


กฤษณ์อุบพูดถึงหญิง รฐา ปัดงบ 100 ล.คอนเสิร์ตมายา


กฤษณ์อุบพูดถึงหญิง รฐา ปัดงบ 100 ล.คอนเสิร์ตมายา


กฤษณ์อุบพูดถึงหญิง รฐา ปัดงบ 100 ล.คอนเสิร์ตมายา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์