เมย์เขินคนส่งดอกไม้ให้ยิ้มฉายามือกาวรับดอกไม้งานแต่ง


สาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" เขินคนส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ที่งานอีเว้นท์ รับอยากรู้ตัวคนส่ง ไม่คาดหวังเป็นใคร ยิ้มรับฉายาเมย์มือกาวรับดอกไม้ได้งานแต่ง "กระแต" ลั่นยังหาผู้ชายไม่ได้ โวทำบุญแก้ชง ปัดขอเรื่องคู่ รับเคยขอ หวั่นซ้ำรอยเดิม

จะงานแต่งเพื่อนคนไหนเรียกได้ว่าต้องมีสาวสวยคนนี้ไปร่วมงานทุกครั้ง สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะอย่างสาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" ล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมงานแต่งของ "กระแต-หลุยส์" จนหลายคนให้ฉายา "เมย์ มือกาว" รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวได้ถึง 10 ช่

        งานนี้สาวเมย์ได้ยินฉายาถึงกับอดขำไม่ได้ พร้อมกับบอกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนบุคคลปริศนาที่ส่งดอกไม้ให้ในงานอีเว้นท์และวันวาเลนไทน์ตนก็บอกว่าไม่ทราบจริง ๆ ว่าใคร            

         “มันมีดอกไม้แบบนี้มาตั้งแต่วาเลนไทน์แล้ว ไม่รู้เลยว่าเป็นใคร จริง ๆ เมย์ชอบกุหลาบอยู่แล้ว และแพ้ลิลลี่ ไม่รู้เขารู้ได้ยังไง เอาเป็นว่าขอบคุณนะคะ มีแต่ดอกไม้ แต่ยังไม่รู้คนให้ น่าจะเป็นแฟนคลับ ตอนก่อนวาเลนไทน์ เราช่วยโปรโมทร้านดอกไม้ของน้องคนหนึ่ง และบอกว่าอยากได้แบบนี้ ส่งมาให้จะดี ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่ได้ส่งมาทุกวัน มีแค่ 2 ครั้งนี้ค่ะ เดี๋ยวเขาจะเฉลยไหมว่าเป็นใคร อาจจะแค่เพื่อนหรือแฟนคลับก็ได้ ไม่มีการ์ดเลยค่ะ ไม่อยากได้ดอกไม้แล้ว อยากเห็นตัว น่าจะเจตนาดี คงไม่ได้ติดอะไรไว้ในดอกไม้ ดมแล้วสลบใช่ไหม เดี๋ยวคอยดู รู้จะบอกนะคะ ได้ดอกไม้งานแต่งอีกแล้ว เมย์ไม่กดดันนะคะ หลายคนบอกไปแย่งอีก ครั้งก่อนก็ได้ไปแล้ว เราสะสมดอกไม้ของเพื่อนสนิทมาหลายงานแล้ว เราคิดอยากได้อีกสักช่อหนึ่ง ตอนแรกเขาโยนเลยไป เป็นผู้ชายรับ เขาเลยโยนใหม่ พอโยนใหม่มันก็ตรงมือเมย์พอดีค่ะ ต้องขอโทษสาว ๆ ที่มีเมย์ไปงานแต่ง อยากได้ดอกไม้ต้องข้ามศพเมย์ไปก่อน มีถึง 10 ช่อแล้วค่ะ ฉายาเมย์มือกาว ถ้าฟุตบอลเขารับผู้หญิง เมย์จะไปสมัครเป็นผู้รักษาประตูนะคะ ถ่ายรูปชุดแต่งงาน เมย์ถ่ายแบบค่ะ ถ้าแต่งจริงจะลงทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนเจ้าสาว พี่ปลาเลยติดต่อให้เราไปถ่าย ตื่นเต้นนิดหนึ่ง ถ่ายปกค่ะ ก็อยากใส่จริงกับคนที่เป็นคู่เรา ไปทำบุญ เราก็ทำบุญตลอด ที่วัดเล่งเน่ยยี่ มีโอกาสก็ไปค่ะ ขอให้อะไรไม่ดีออกไป อะไรที่ดี ๆ ก็เข้ามาเรื่องเนื้อคู่ไม่อยากขอ ขอแล้วได้อะไรมาไม่รู้ เลยรู้สึกไม่ขอแล้ว ถึงเวลาคงเป็นคู่ของเราเอง”


 "เมย์ พิชญ์นาฎ" "เมย์ พิชญ์นาฎ"


 "เมย์ พิชญ์นาฎ" "เมย์ พิชญ์นาฎ"


เมย์เขินคนส่งดอกไม้ให้ยิ้มฉายามือกาวรับดอกไม้งานแต่ง


 "เมย์ พิชญ์นาฎ" "เมย์ พิชญ์นาฎ"


เมย์เขินคนส่งดอกไม้ให้ยิ้มฉายามือกาวรับดอกไม้งานแต่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์