“ปันปัน” สุดหวานตามเฝ้าไข้ “มาร์ช” ผ่าไส้ติ่งไม่ห่าง

“ปันปัน” สุดหวานตามเฝ้าไข้ “มาร์ช” ผ่าไส้ติ่งไม่ห่าง

หลังจากที่มีภาพความน่ารักของคู่รักวัยใสอย่างสาว "ปันปัน สุทัตตา" กับหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ” แห่งฮอร์โมนฯ ที่หนุ่ม “มาร์ช” ได้เข้ารักษาผ่าตัดไส้ติ่ง งานนี้สาว“ปันปัน” เลยทำหน้าที่ไปเฝ้าไข้ให้หนุ่ม“มาร์ช” ได้หายเหงาและได้รับกำลังใจเป็นพิเศษจากหวานใจอีกด้วย เเถมมีรูปอาการที่ดีขึ้นของหนุ่ม“มาร์ช” ที่ได้พยาบาลส่วนตัวอย่างสาว“ปันปัน” คอยดูเเลอย่างใกล้ชิด พร้อมคอยมาอัพเดทภาพลง IG ให้เเฟนๆได้อัพเดตและดูตลอด ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “ปันปัน” เลยขอให้อัพเดตหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง

 “พี่มาร์ช ผ่าตัดไส้ติ่ง ก็เลยไปเยี่ยมนะคะ (ไปดูแลอะไรยังไงบ้าง?) ก็ได้ไปเยี่ยม 2 วันคะ หนูไม่ได้ช่วยอะไรมาก พี่เค้ากินอะไรไม่ได้ (เห็นภาพออกมาหวานมากเลย?) ก็ไม่มีอะไร มีพี่เค้าอีกคนนึงที่มาด้วย ก็มาถ่ายรูปให้คะ แล้วก็ลงรูปปกติคะ”

มีได้เจอคุณพ่อคุณแม่หนุ่มมาร์ชด้วยไหม?
“ได้เจอกับคุณแม่คะ ก็ได้นั่งคุยกันปกติคะ”

ปกติคนป่วยเค้าจะขี้อ้อน หนุ่มมาร์ช มีอ้อนเราบ้างไหม?
“ก็นิดหน่อยคะ เค้าบอกว่าเจ็บแผล (เราช่วยอะไรเค้าได้บ้างไหม?) ก็ช่วยอะไรไม่ค่อยได้คะ เดี๋ยวไปจับเค้าจะเจ็บมากขึ้นก็ได้แต่นั่งข้างๆนะคะ”

ได้เฝ้าไข้ไหม?
“ไม่ได้เฝ้าคะ ไปตอนเลิกเรียน ตอนเย็นก็กลับบ้านคะ (อาการ หนุ่มมาร์ช เป็นยังไงบ้าง?) ก็ดีขึ้นคะ ให้กลับบ้านแล้วคะ ก็พักผ่อนสักพักงดงานคะ”

จะมีงานคู่กันไหม?
“ตอนนี้ก็อาจจะยังไม่มีนะคะ แต่อนาคตก้ต้องรอดูกันต่อไป (มีติดต่อเข้ามาบ้างรึยัง?) ยังคะยัง”

แม่เค้าไฟเขียวไหม?
“ไม่ได้ถามอะไรคุณแม่เยอะนะคะ เค้าก็ยังเป็นห่วงลูกเค้าอยู่ หนูก็นั่งอยู่ห่างๆ”

ครอบครัวเราละ?
“ครอบครัวหนูก็ปกติคะ มีอะไรก็บอกตลอด ไปโรงพยาบาลก็บอกพ่อคะว่าเดี๋ยววันนี้ไปหาพี่มาร์ชที่โรงพยาบาลนะ พ่อก็โอเค ก็ถือว่าไม่ได้ติดขัดอะไรคะ ทุกคนก็ค่อยเชียร์ให้พี่ มาร์ช หายไวๆ”

ปันปัน สุทัตตาปันปัน สุทัตตา


ปันปัน สุทัตตาปันปัน สุทัตตา


ปันปัน สุทัตตาปันปัน สุทัตตา


ปันปัน สุทัตตาปันปัน สุทัตตา


ปันปัน สุทัตตาปันปัน สุทัตตา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์