“วุ้นเส้น” ไม่คิดเทียบชั้น “เจนี่” เตรียมบินสวีท “ชาคริต” ที่อเมริกา


“วุ้นเส้น” ไม่คิดเทียบชั้น “เจนี่” เตรียมบินลัดฟ้าสวีท “ชาคริต” ที่อเมริกา

เรียกว่าการเป็นคนดังไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนจับตามองไปซะหมดในทุกๆเรื่อง อย่างล่าสุดเป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้อย่างสาว “วุ้นเส้น” กับสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ที่บังเอิ๊ญบังเอิญ ไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมาทั้งคู่แต่เรียกได้ว่าคนละแบบ ก็ไม่วายที่จะโดนผู้คนจับมาโยงว่าทั้งคู่นั้น รับถ่ายแบบเพื่อมาประชันกันรึเปล่า หรือเพราะทะเลาะกันรึเปล่า ถึงได้ออกมาถ่ายแบบประชันกันอย่างนี้ รวมทั้งประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าสาว “เมย์ พิชย์นาถ” โพสต์ข้อความให้กำลังใจสาว “วุ้นเส้น” แต่เหน็บสาว “เจนี่” รึเปล่า ก็วิจารณ์และเดากันไปต่างๆนาๆ พอมีโอกาสได้เจอกับสาว “วุ้นเส้น” เลยขอเคลียร์ถึงประเด็นนี้กันแบบชัดๆสักหน่อยว่าที่แท้แล้วเรื่องราวนั้นมันเป็นอย่างไรบ้าง

ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นอย่างไรบ้าง?
"ฟีดแบคดีกว่าที่คิดไว้ค่ะ เพราะตอนแรกก็กังวลมันเป็นครั้งไง ว่าหุ่นจะโอเคไหม ใส่ออกมาแล้วจะถูกใจทุกคนรึเปล่า แต่สุดท้ายก็ได้กระแสตอบรับในทางที่ดีก็ดีใจคะ”

เซ็กซี่ขนาดนี้คุณสามีชาคริตว่าอย่างไรบ้าง?
“ จริงๆมันไม่เซ็กซี่ขนาดนี้นะ คือถ้าเทียบกับคนอื่นๆที่เค้าถ่ายแล้ว เค้าเซ็กซี่กว่าเยอะ แต่ว่าเราก็จะขอไปแนวว่าครั้งแรกก็ขอแค่นี้ละกัน (ก่อนถ่ายขออนุญาตพี่ชาคริตก่อนไหม?) ก็บอกเค้าว่าเดี่ยวจะมีถ่ายนะ เค้าก็บอกว่าโอเคไหม ฟิตไหม พร้อมไหม ก็ไม่มีไรเค้าก็ให้กำลังใจมากกว่าคะ”

ตัดสินใจนานไหม?
“ตัดสินนานคะ ด้วยความที่เป็น 10 ปีแล้ว แต่ถ้ามากกว่านี้ก็ไม่ไหวแล้ว (แสดงว่าค่าตัวสูงพอสมควรเราถึงรับ?) ก็ประมาณนึงคะ ก็เหมือนกับทุกคนแหละ (ยังงี้มีติดใจจะถ่ายอีกไหม?) ก็แล้วแต่โอกาส ที่จริงอยากจะถ่ายตั้งหลายครั้งแล้วแต่พอเวลาไม่ลงตัว หุ่นยังไม่ได้หรืออะไรอย่างนี้ก็เลยยังไม่อยากถ่าย ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะมีอีกรึเปล่า (ออกมาพร้อม เจนี่ เลย?) ก็อย่างบอกว่าไม่รู้ว่าวันนี้เพื่อนทำงานอะไร พอสุดท้ายเพื่อนมีถ่ายชุดว่ายน้ำ ไปถ่ายที่จังหวัดเดียวกันด้วยแต่ไปกันคนละช่วง เค้าไปถ่ายก่อนเราก็ว่าสวยดีนะ คือเจนี่หุ่นเค้าพร้อมจริงๆ "

แต่พอออกมาชนกันหลายคนเลยเอามาเปรียบเทียบกัน?
“เราก็ยกให้เค้าเป็นรุ่นพี่ในการถ่ายเซ็กซี่ เพราะเค้าถ่ายมาก่อนเรา เราเป็นคนสุดท้ายของกลุ่มเลยที่ถ่าย อย่างเจนี่ให้เค้าที่ 1 ไปเลยเพราะเรารู้สึกว่าเค้าทั้งเต็มที่  ทั้งฟิต รูปที่ออกมาทุกอย่างมันคือใช่เลย แต่เราเป็นแค่มือใหม่ขอแค่นี้ก็แฮปปี้มากแล้วคะ”

หลายคนมองว่า "วุ้นเส้น" กับ "เจนี่" จะทะเลาะกันอยู่หรือเปล่า ถึงปล่อยภาพออกมาในเวลาที่ชนกัน? 
"ไม่ค่ะ ถ้าอย่างนั้นคนที่เล่นละครชนกันต้องตีกันไหมค่ะ เรามองว่ามันเป็นเรื่องจองการทำงานมากกว่า เราทำงาน เค้าก็ทำงานเหมือนกัน (ช่วงนี้ไม่ค่อยไปไหนกับเจนี่?) เจนี่เค้างานเยอะค่ะ แต่ก็เพิ่งเจอกันล่าสุดไม่นานนี้เองค่ะ"

และตอนนี้ก็ยังมีกระแส "เมย์" ถูกจับโยงมาเอี่ยวว่าโพสต์ภาพเชียร์ "วุ้นเส้น" ถ่ายชุดว่ายน้ำเพราะเกาเหลากับ "เจนี่"? 
"ตลกนะ คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเมย์ไม่มีทางมีปันหากับใครแน่นอน ข่าวไม่มีอะไรเลยค่ะ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ถามว่าตั้งแต่มีข่าวออกมาได้เจอกันหรือยัง ถ้า3คนยังไม่เจอระค่ะ จะมีวุ้นไปหาเจนี่บ้าง วุ้นไปเจอเมย์บ้าง แต่ทั้ง2คนไม่ได้มีอะไรกันแน่นอนค่ะ อายุ 30 กว่าแล้ว คงไม่มาทะเลาะกันเรื่องเด็กๆแน่นอน เมย์ เองเค้าก็รู้ว่าไม่ได้เจตนา"

เห็นว่าเร็วๆนี้จะไปอเมริกากับพี่ชาคริต?
“ใช่คะใช่ พอดีเป็นช่วงก่อนสงกรานต์ก็ว่าง ก็เลยจะไปตรงกับช่วงวันเกิดพอดีก็เลยคิดว่าน่าจะไปเลี้ยงกันที่นั่น”

จะมีอะไรเซอร์ไพรส์กันรึเปล่า?
“ยังไม่รู้เลยคะ อันนี้พี่คริตเค้าจัดการ (ต้องเคลียร์งานเยอะไหม?) เยอะเหมือนกันก้เสียดายเงินอยู่(หัวเราะ) บางทีเราก็ไปเที่ยวบ้าง ไปพักผ่อนบ้าง (ไปแบบยกกลุ่มรึเปล่า?) ไม่ไปยกกลุ่มคะ ตอนแรกจะไปกับนานา แต่ต้องดูกันอีกที”

 “วุ้นเส้น” ไม่คิดเทียบชั้น “เจนี่”  เตรียมบินสวีท “ชาคริต” ที่อเมริกา


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


 “วุ้นเส้น” ไม่คิดเทียบชั้น “เจนี่”  เตรียมบินสวีท “ชาคริต” ที่อเมริกา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์