“แพทตี้” สาบานให้ตายถ้าพูดไม่จริง ท้า “เคน” มาประจันหน้าตัวตัว


ถ้าจะเป็นเรื่องยาวซะแล้วสำหรับกรณีนางแบบแนวเซ็กซี่ “แพทตี้ เขมิกา หัสโก” โพสต์ข้อความทำนองแฉพระเอกอักษรย่อ “ค.” ที่ไปบวชมาทว่าก็ยังคงมีพฤติกรรมไม่เปลี่ยนแปลงทั้งยังคงชอบชวนผู้หญิงขึ้นห้อง แถมปากแข็ง ชอบให้ร้ายคนอื่นฯ ผ่านอินสตาแกรมของตนเองที่ชื่อ patty pattykhemika งานนี้ทุกคนต่างจับจ้องไปทางพระเอกสุดหล่อของเราอย่างหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีประเด็นร้อนด้วยกันมาก่อน พร้อมโพสต์ข้อความแบบแสบๆว่า

“...งงๆ กับ คุณพระเอก ค นะคะ ขนาดบวชแล้วยังปากคอเลาะร้าย ไม่เห็นจะซึ่งในธรรมะ บ้างเลย ชอบโทษแต่ “ ผญ” ... โทษว่าคนนั่นคนนี้ ปลอม แชท คุยกับตัวเอง ตลก มุขนี้ เหมือนเคยเจอมานะเนี้ย 55555 แมนดีเน๊อะ ขำดีนะยูววว.... ชอบชวน ผญ ขึ้นห้องตลอดด เงี้ยนมากไปลงอ่างสิคะ ... กล้าชวนไม่กล้ารับ กล้าทำไม่กล้ารับ ขำๆ อะ นิสัยเดิมไม่เปลี่ยนนะคะ ยูววว นี้ถึงขั้น อี๊ เลยอะ ‘สกปรก’...”

ล่าสุดสาว “แพทตี้” ได้เดินทางมาออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ถึงประเด็นร้อนประเด็นอย่างหมดเปลือกดังต่อไปนี้

เรื่องไลน์คืออะไรยังไงบ้าง? 
“เรื่องไลน์นี่น่าจะไม่เกี่ยวกับของ แพท อาจจะเป็นเกี่ยวกับของคนอื่น ของ แพท น่าจะเป็นประเด็นที่ผ่านมาแล้ว อาจจะโดนโยงเข้ามามากกว่าค่ะ” 

หลังบวชเขาไลน์มาชวนเราไหม? 
“ไม่มีค่ะ แพท คิดว่าคงไม่กล้าหรอกค่ะ ไม่กล้าแล้ว ไม่มีประเด็นนั้นค่ะ”

เราโพสต์ไอจีแบบนั้นคนเลยโยงเข้ามา?  
“ใช่ค่ะ เหมือนโดนโยงเข้ามามากกว่า สิ่งที่ แพท โพสต์ไป แพท อาจจะโพสต์จากความรู้สึกตัวเองด้วยที่เคยโดนมา อะไรที่เราเคยเจอมาแล้วก็คนรอบข้างเราที่เจอมาเหมือนเรา แล้วเหมือนเขาก็มาระบายให้เราฟังเราได้ยินข่าวสารปัจจุบันว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงสมัยนี้ กับผู้ชายสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการ นอกวงการ พอมันมีกระแสแบบนี้ ทุกวันนี้ แพท ก็ยังโดนด่าอยู่ แพท ก็เลยรู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงไทยเหรอทำไมผู้ชายถึงไม่แมน ทำไมผู้ชายถึงไม่ยอมรับอะไรเลยเวลาทำลงไปทำไมโบ้ยให้ผู้หญิง แพท ก็เลยเหมือนชี้ทางว่า ถ้าคุณรู้สึกอย่างนี้ต้องการ... คุณก็ไปตรงนี้สิ เหมือนให้มันสะท้อนสังคม สะท้อนใจผู้ชายว่า ถ้าคุณมีอาการแบบนี้คุณไม่รู้จักคำว่ารับผิดชอบคุณไม่กล้ายอมรับ คุณไม่แมน คุณก็อย่าไปชวนเขา คุณก็อย่าไปคุยกับเขา คุณไปที่ตรงนั้นเลยดีกว่า ไปสู่ที่ชอบๆ”

แฟนคลับโจมตีหนักมาก ด่าเราถึงขั้นว่ากะหรี่เลย? 
“แรงมากค่ะ  และยิ่งศัพท์ใหม่ที่ แพท ได้เจอ กระหรี่เห็บ แพท ก็ยังงงจนถึงทุกวันนี้ว่ามันคืออะไร(ยิ้ม) แพท ยังไม่เข้าใจเหมือนกัน แพท ไม่รู้ว่ามีแฟนคลับหรือติ่งมาจากประเทศอะไรมาด่า แพท ก็ไม่รู้คำด่าของเขามาด่า พยายามจะพิมพ์ภาษาไทย แต่ถ้าเป็นคนไทยก็จะด่าแรงมาก ท้า แพท ตบ มึงแน่จริงมึงแอดไอจีกูมา แอดเฟชกูมา ท้าตบเลย”

แล้วเราแอดไปไหม? 
“ไม่แอดไปหรอกค่ะ  แพท ไม่ใช่คนระรานค่ะ แพท คิดว่า แพท เป็นคนที่โตแล้วใช้สมองคิด เหมือนที่โพสต์ให้ดูอะไรอย่าดูที่รูปลักษณ์ภายนอกให้ใช้สมองคิด อย่าให้ไอ้นั่น-คิด เหมือนเตือนสติให้เขาคิดมากกว่าคุณทำอะไร สิ่งที่คุณพูดมาในวันนี้ วันข้างหน้าคุณอาจจะเสียใจก็ได้ เพราะว่าคุณไม่รู้จัก แพท ดี”

ตอนนี้พอเราโพสต์แบบนั้นคนก็เลยเข้าใจผิด ว่าเขาชวนเราอีก?
“อ๋อ อาจจะเป็นเพราะว่า แพท พูดเหมือนว่า มันใช้คำรวมๆเนาะ มันอาจจะไปโดนเขาด้วย แพท ก็ไม่รู้ แพท ไม่ได้ตามข่าวเขาเลยนะว่าเกิดอะไรขึ้น หรือว่าเขาไปทำอะไร เราก็โพสต์เหมือนว่าผู้ชายทุกวันนี้ อย่างน้อยในช่วงหนึ่งของชีวิตก็ต้องเคยบวช แล้วการที่คุณบวชมาแล้วธรรมะมันไม่เคยสอนคุณ หรือจิตใจคุณให้นึกได้เลยเหรอทำไมคุณก็ยังทำความเดือดร้อนให้ผู้หญิงที่เพศแม่ของคุณ แพท ก็โพสต์ไปตามความรู้สึกของ แพท เพราะเราก็เคยเจอแบบนั้นมาแล้ว”

หลังบวชเขาได้มาชวน มาคุยไหม? 
“แพท คิดว่าคงไม่มาคุยแล้วค่ะ ไปเจอที่ไหน แพท ก็ว่าแผนดินนั้นก็แทบจะไม่อยากยืนด้วยกันแล้ว(หัวเราะ)”

เราใช้อักษรย่อ ค. คือจะสื่อถึงเค้าไหม? 
“อย่างที่เราเคยเจอ แพท ว่าเปรียบเหมือนผู้ชายที่ทำตัวเหมือนพระเอก ทุกคนชอบทำตัวเหมือนพระเอก เหมือนเป็นแมนตอนแรก แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่พระเอกตัวจริง มันเหมือนในที่เขาแสดง แพท ก็เลยเรียกเขาว่าพระเอกควายๆอาจจะเป็นคำหยาบนิดหนึ่ง แต่เราไม่สามารถโพสต์ได้”

คนก็สงสัยว่าเราไปคุยกันนอกรอบอีกรึเปล่า? 
“ไม่มีค่ะ แพท คิดว่าเขาคงไม่กล้าแล้วค่ะ แพท เป็นแบบนี้จะกล้าไหมค่ะ ใครจะกล้าชวนไหม”

เห็นบอกพระเอก ค. ตามจีบมา 3 เดือน? 
“คนคนนั้นเหรอค่ะ คนคนนั้นที่ทำให้ แพท เสียใจเหรอคะ(ยิ้ม) ใช่ค่ะ แพทบอกแล้วว่า แพท เป็นคนที่เลือกที่จะกิน แพท จะไม่กินอะไรที่มันเน่าๆ ถ้า แพท ได้กลิ่นไม่ดี แพท จะไม่กิน”

ในเมื่อไม่เคยลอง ทำไมบอกได้ว่ากลิ่นไม่ดี?
"ไม่เคยลิ้มลอง แต่ว่าคนเราถ้าไม่มีมูลหมาไม่ขี้ เพราะมันมีกลิ่นแบบนี้ไงคะเขาก็เลยมีกลิ่นโชยตุๆ ออกมา คนรอบข้างก็เลยพูด เราได้กลิ่นแล้ว เราก็เลยต้องใช้เวลาในการดูเขานิดหนึ่ง"

ไม่ได้ฟังว่าใครพูด แต่เราประสบเอง? 
"ใช่ เราประสบเองตอนนั้นถ้าจะกิน แพท ก็กินได้นะ เป็นเวลานานมาก"

เขาเป็นพระเอกเลยนะ? 
"แพท กลัวติดคอตายค่ะ(หัวเราะ)"

เราส่งรูปไปยั่วเขาก่อนรึเปล่า?
"ขอโทษนะคะ แพท ไม่เคยส่งรูปไปยั่วเขา มีแต่เขาร้องขอค่ะ มันเป็นคำร้องขอ รีเควส เหมือนประมาณว่าที่รักวันนี้ใส่ชุดยังไง เห็นนมไหม แพท ยอมรับว่า แพท เป็นคนที่ชอบแต่งตัวลุคส์นี้ เป็นคนที่ปลื้มผู้หญิงเซ็กซี่ เราเป็นคนชอบดูแลเรื่องหุ่น เรื่องรูปร่างหน้าตา มันก็เป็นธรรมดา ถ้าเราไม่ใส่ชุดแบบนี้(เซ็กซี่) เราก็จะไม่รู้ว่าตรงไหนที่เราต้องปรับปรุง ใช่ไหม ไม่งั้นแฟชั่นทุกวันนี้ก็จะไปบูม(ยิ้ม)"

ส่งรูปให้เขาดู เขาเห็นชุด เขาว่าไงบ้าง?
"เขาก็อู้ยใหญ่มาก ลองเอามือจับดูสิ แพท ก็จะบอกว่าใหญ่จริงเหรอ เขาก็จะบอกว่าแล้วคนอื่นบอกว่ายังไง แพท ก็บอกไม่รู้ งั้นลองจับสิ จับให้ดูหน่อยอะไรประมาณนี้"

ส่งรูปให้เขาดูบ่อยไหม?
"ในเวลา 3 เดือน แพท ก็ว่าบ่อยนะคะ เพราะทุกวันมันก็จะมีเซย์กู้ดไนท์ ทุกวันค่ะ ช่วงที่เขามีถ่ายละคร หรือเขาไปไหน ช่วงที่เขาคุยกับเรา เขาก็จะส่งรูปมาให้เราดูตลอด มันก็จะมีรูปเวลาที่เขาอยู่บ้านเขาก็จะถ่ายส่งให้เราดู"

เขาส่งรูปยังไง?
"ก็ถ่ายแบบไม่ใส่เสื้อบ้าง ส่วนมากก็จะเป็นวีดีโอคอลกันมั่ง"

ถ้าเขาฟ้องกลับ? 
" ฟ้องเหรอค่ะ เราให้หลักฐานไปหมดแล้วไม่มีอะไรจะโชว์แล้ว ไม่ใช่ที่เราจะมาปลอมไลน์ ที่แพทคุยคือวอทแอพนะคะ แพท ไม่แคร์ว่าใครจะว่า แพท แพท แคร์ว่าสื่อรู้ว่า แพท ไม่ใช่คนโกหก  เขากล้าจะเจอ แพท หรือเปล่าไม่มีอะไรจะวิ่งหนี สาบานแข่งกันเลยค่ะให้จมน้ำตายเลยค่ะ"

แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


แพทตี้ เขมิกาแพทตี้ เขมิกา


“แพทตี้” สาบานให้ตายถ้าพูดไม่จริง ท้า “เคน” มาประจันหน้าตัวตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์