‘แดน-บีม’เตรียมพา‘บิ๊ก’กลับมาอีกครั้ง

 

“แดน-บีม” เตรียมพา “บิ๊ก” กลับมาอีกครั้งใน “มหัศจรรย์ .ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ฯ"

 

       เมื่อปีแล้วจัดคอนเสิร์ต "คิดถึง D2B Live Concert 2014" หนึ่งรอบ บัตรขายหมดภายใน 10 นาที จนมีกระแสเรียกร้องให้เพิ่มรอบ แต่ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่างทำให้ไม่มีการเพิ่มรอบอย่างที่แฟนๆ ต้องการ จนมาปีนี้ เมื่อทุกอย่างลงตัว ค่าย "อาร์เอส" ก็เตรียมนำตำนานบอยแบนด์ชื่อดัง "ดีทูบี" กลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “มหัศจรรย์...ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน เวลา 19.00 น. ณ. อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รอบเดียวเท่านั้น
 
         โดยได้มีการจัดแถลงข่าวไปแล้วเมื่อวก่อน ซึ่งมี "คุณพ่ออุดม-คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ” คุณพ่อคุณแม่ของ "บิ๊ก" ปาณรวัฐ หนึ่งในสมาชิกของ "ดีทูบี" ที่ลาจากโลกนี้ไปแล้ว มานั่งเป็นกำลังใจให้กับ 2 สมาชิกที่เหลืออย่าง "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ และ "บีม" กวี ตันจรารักษ์ ซึ่งภายในงานยังมีแฟนคลับเหนียวแน่นของดีทูบีที่มาให้กำลังใจอีกด้วย
 
         โดยหนุ่ม "แดน" น้องเล็กสุดของวง ได้เผยว่า “จริงๆ แล้ว ตอนแรกที่ทางอาร์เอสบอกว่าจะทำคอนเสิร์ตนี้อีกครั้ง โดยทางอาร์เอสถามผมว่า ผมโอเคไหม ผมก็ตอบไปว่า สำหรับผมถ้าแฟนๆ ยังคิดถึงพวกเรา ยังคิดถึงดีทูบี ผมก็ยินดีและเต็มใจ เพราะถ้าจัดมาแล้ว แต่แฟนๆ ไม่ได้อยากที่จะดูเราแล้ว การทำก็ไม่มีความหมาย ซึ่งทางอาร์เอสก็ได้ไปสำรวจมา และยังมีแฟนๆ ที่อยากชมคอนเสิร์ตของเรา ทำให้พวกเรากลับมาอีกครั้ง ถามว่าเป็นการกลับมา เพราะเรื่องของธุรกิจนั้น สำหรับผมแล้วถ้าไม่มีแฟนๆ ดู ถึงเราอยากจัดมันก็ทำไม่ได้ การกลับมาครั้งนี้พวกเราเตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มาฝากแฟนๆ แบบเต็มจัดหนักด้วยการรีมายด์ชุดคอนเซ็ปต์ ตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก และอีกหลากหลายอัลบั้มที่แฟนๆ จะได้รีมายด์ความคิดถึงแบบเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีชุดพิเศษ “ยูกาตะ” ที่ใช้สำหรับขึ้นคอนเสิร์ต พร้อมโชว์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ สุดอลังการ และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่จะมาเขย่าหัวใจแฟนๆ เต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม” แดนกล่าว
 
         ด้าน “บีม” เสริมว่าคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ของพวกเขา พวกเขาทำการบ้านกันหนักมาก ตั้งใจทุ่มเทไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลงหลายๆ เพลง เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับการโชว์สมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงไฮไลท์การกลับมาของ “บิ๊ก ดีทูบี” ในรูปแบบที่แตกต่างทุกคนต้องตะลึง นำมาใส่แต่ละช่วงโชว์บนเวทีที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน
 
         “คอนเสิร์ตนี้ถือเป็นอีกหนึ่งคำขอบคุณ จากใจดีทูบี ให้กับแฟนคลับของพวกเรา ผมและแดนตั้งใจทำสุดความสามารถ เพื่อจะเตรียมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และหวังว่าคอนเสิร์ตนี้จะป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ความคิดถึงที่พวกเราตั้งใจมอบให้แฟนๆ ทุกคน" บีมกล่าวปิดท้าย

‘แดน-บีม’เตรียมพา‘บิ๊ก’กลับมาอีกครั้ง


‘แดน-บีม’เตรียมพา‘บิ๊ก’กลับมาอีกครั้ง


‘แดน-บีม’เตรียมพา‘บิ๊ก’กลับมาอีกครั้ง


‘แดน-บีม’เตรียมพา‘บิ๊ก’กลับมาอีกครั้ง


‘แดน-บีม’เตรียมพา‘บิ๊ก’กลับมาอีกครั้ง


‘แดน-บีม’เตรียมพา‘บิ๊ก’กลับมาอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์