“อั้ม” ฟิตปั๋งเตรียมการบ้านเร่ง “นัท” ท้อง!!!

“อั้ม” ฟิตปั๋งเตรียมการบ้านเร่ง “นัท” ท้อง!!!

ยังคงโดนถามเรื่องทายาทอยู่ไม่ขาดสายสำหรับคู่รักสุดโรแมนติกที่หลายต่อหลายคนต่างพากันอิจฉาอย่างพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “อั้ม อธิชาติ” กับภรรยานักร้องคุณภาพ “นัท มีเรีย” ตั้งแต่หลังแต่งงานมาก็ต่างมีคนเชียร์เรื่องการมีทายาท ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่อยู่นิ่งเฉย ต่างพากันปรึกษาแพทย์และผู้ที่มีประสบการณืก็แล้ว หาบำรุงก็แล้วแต่เจ้าตัวน้อยยังไม่มาปรากฏตัวสักล่าสุดคุณสามีพระเอกหนุ่ม “อั้ม” ก็จัดงานเปิดตัว ATi Power  (2 มีนาคม 2558) ซึ่งหนุ่ม “อั้ม” นั่งแท่น CEO พร้อมควงภรรยาคนสวยมาด้วย และเพื่อนนักแสดงมาร่วมยินดีมากมายอาทิ แอน ทองประสม, สงกรานต์ เตชะณรงค์, มดดำ คชาภา ฯลฯ ทั้งคู่เลยออกมาอัพเดตถึงเรื่องทายาทที่ทุกคนรอคอยว่าเป็นอย่างไรบ้าง?
นัท มีเรีย "ตอนนี้ยังไม่มีแววค่ะ เรื่องที่บอกว่าอีก 3 เดือนก็พูดไปก่อน มีปรึกษาแพทย์บ้าง ตอนนี้ใช้ชีวิตค่อนข้างปกติค่ะ ไม่ได้ไปตั้งใจกับมันมาก ถ้าจะมีก็คงมีเอง"

ตอนนี้มีวี่แววบ้างรึเปล่า?
อั้ม  “ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าดูกันยังไงนะครับ แต่พวกทานของเปรี้ยวอะไรแบบนี้ก็มีนะเพราะคุณนัทจะพยายามลุ้นตัวเองตลอด เพราะน้องสาวผมก็ท้องอยู่ คนท้องก็มีมีอาการน้ำลายขม ขมปาก คุณนัทก็จะคิดว่าตัวเองขมปากรึเปล่า มีจำลองสถานการณ์กันไปนะครับ(ยิ้ม)"
นัท  “ที่จริงก็มีอาการอยากกินนู่นกินนี่เยอะแยะไปหมดนะคะ แต่ที่จริงแล้วเป็นเพราะรอบเดือน ดันมีอาการเดียวกันอีก แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร รอไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวถ้าจะมาก็มาเองนะคะ"

เราถือเคล็ดอะไรรึเปล่าเพราะมีหลายคู่ที่จริงท้องแต่ถือเคล็ดไม่บอกใคร?
นัท "ไม่นะคะ"
อั้ม  "ก็เคยได้ยินมาเหมือนกัน ที่บอกว่าคนท้องหลาย ๆ คน อยากให้ชัวร์ก่อน อยากให้แน่นอนซะก่อน เพราะช่วงตั้งครรภ์แรก ๆ ช่วง 3 เดือนแรกต้องได้รับการดูแลเยอะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีครับแต่ข้อมูลเเน่นมาก(หัวเราะ) เตรียมตัวเข้าห้องสอบอย่างเดียวครับ"
นัท "ที่จริงพรุ่งนี้เราจะไปปฏิบัติธรรม 5 วัน ก็ไม่ได้ไปขออะไรแค่อยากไปทำเฉยๆ ให้จิตใจสงบเพราะจะเริ่มต้นทำงานใหม่ด้วย จะได้มีเวลาทำเรื่องดีๆ ด้วยกัน เพราะเป็นวัดป่าที่อยากไปอยู่แล้วคะ"

เห็น อั้ม ฟิตหุ่นแบบนี้เตรียมถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์รึเปล่า แล้วจะได้เห็นถ่ายคู่รึเปล่า?
อั้ม   "ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมานะครับ ส่วนถ่ายคู่กันก็คงต้องรอดูไปขอ 3 เดือนเดี๋ยวจะไปเทรนด์ให้คุณนัทก่อนค่อยติดต่อมานะครับ (ยิ้ม)"

อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


อั้ม - นัทอั้ม - นัท


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


“อั้ม” ฟิตปั๋งเตรียมการบ้านเร่ง “นัท” ท้อง!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์