ต่อ ลั่นอยากขอโทษ นก ด้วยตัวเอง


     กรณีของหนุ่มฮอร์โมนสุดฮอต "ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร" ถอนตัวจากละคร ชาติพยัคฆ์ ทางช่อง 3 โดยช่วงแรกมีกระแสข่าวลือว่าต่อโดนถอดเพราะความเรื่องมาก และชักสีหน้าใส่ผู้จัด "นก-สินจัย เปล่งพานิช" ตอนฟิตติ้งละคร จนเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเหตุที่ว่าไม่ได้เล่นชาติพยัคฆ์ เพราะคิวงานที่ไม่ลงตัว ไม่ได้โดนปลดจากกระแสข่าวที่ออกมาที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม อย่างที่เป็นข่าว ด้าน "นก" ผู้จัด ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เพราะคิวของต่อไม่ลงตัว เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวนักแสดง และกำลังเร่งหานักแสดงใหม่อยู่ด้วย

       ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พบ "ต่อ" ที่งานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ครั้งที่ 24 เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่าตอนนี้ตนยังไม่ได้ขอโทษ นก สินจัย ด้วยตัวเอง และยืนยันว่าไม่มีปัญหากับผู้จัดค่ายอื่นๆ ด้วย "อย่างที่เคยสัมภาษณ์ไป จริงๆ ผมก็มั่นใจว่าผมได้ขอโทษผ่านพี่ๆสื่อไปทุกครั้ง แต่ให้อัพเดทที่ว่าได้คุยกันไหม คือยังไม่ได้คุยกันเลยครับ ผมเพิ่งถ่ายทำโปรเจกต์ต่างๆที่แบบที่จะออนแอร์เร็วๆนี้เพิ่งเสร็จ ถามว่ามีโอกาสคุยส่วนตัวไหม เราก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเวลาเราจะมีเมื่อไหร่ ส่วนตัวถ้าได้เจอกันเราก็คงจะต้องขอโทษส่วนตัวด้วย เพราะว่าจริงๆแล้ว คือผมก็เด็ก เราพูดได้เต็มปากจริงๆว่าเราเป็นนักแสดงหน้าใหม่คนหนึ่ง ไม่ได้อยู่วงการมานาน พี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ด้วย"

     
      ส่วนปัญหากับผู้จัดค่ายอื่นๆ ต่อบอกว่ามันบอกเป็นความกลัวไม่ได้ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้มีปัญหากัน เคยตอบไปแต่แรกว่าไม่เคยมีปัญหากัน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอื่นๆต่อมาได้ และจากที่ผ่านมาการทำงานกับค่ายอื่นๆ ก็ไม่เคยมีปัญหาบใครเช่นเดียวกัน ตนเต็มที่กับงานทุกงานที่ได้รับอยู่แล้ว
.


ต่อ ลั่นอยากขอโทษ นก ด้วยตัวเอง


ต่อ ลั่นอยากขอโทษ นก ด้วยตัวเอง


ต่อ ลั่นอยากขอโทษ นก ด้วยตัวเอง


ต่อ ลั่นอยากขอโทษ นก ด้วยตัวเอง


ต่อ ลั่นอยากขอโทษ นก ด้วยตัวเอง

 
ขอบคุณข้อมูลจาก :: dailynews


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์