“แพท” โล่งอกคดีพ่อจบแล้ว

“แพท” โล่งอกคดีพ่อจบแล้ว//รับทำงานหนักเลี้ยง 2 ครอบครัว

ในที่สุดก็มาถึงบทสรุปจนได้สำหรับคดีสะเทือนใจครอบครัวอย่างคดีพ่อแท้ๆ ที่ฟ้องแบ่งทรัพย์สินจากลูกสาวแท้ๆอย่างนักแสดงสาวยอดกตัญญู “แพท ณปภา” หลังคดียืดเยื้อมานานที่ออกมาเผยว่าตอนนี้จบคดีความกันด้วยดี โดยศาลสั่งให้เลี้ยงดูคุณพ่อตลอดชีวิต รับรู้สึกพอใจและยินดีกับข้อตกลงที่ได้รับ เพราะยังไงก็เป็นหน้าที่ของลูกทุกคน ลั่นรับงานเต็มที่เพราะต้องดูแลครอบครัวเพิ่มเป็นสองครอบครัว ปัดไม่เคยท้อขอสู้ต่อไป  พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนให้อัพเดตกันดังนี้

ตอนนี้คดีกับคุณพ่อคืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
"จบเรียบร้อยแล้วค่ะ ศาลสั่งเรียบร้อยแล้วนะคะให้แพทเลี้ยงดูตลอดชีวิตของท่านทุกเดือน"

ส่วนตัวเรารู้สึกยังไงบ้างโอเคไหมกับคำตัดสิน ?
"แพทถือว่าไม่เป็นไรค่ะ คุณพ่อเรา เราเลี้ยงดูได้อยู่แล้ว เพียงแต่แพทรู้สึกว่ามันอาจจะฟิกไปหน่อยเท่านั้นเอง เพราะอย่างที่ทุกคนทราบอาชีพในวงการรายได้มันไม่แน่นอน ทุกเดือนเราไม่ทราบหรอกว่าจะมีงานอะไรเข้ามาบ้าง แต่ทางนั้นเขาก็ไม่ยอมและยืนยันว่าต้องการตัวเลขที่เขากำหนดมาเท่านั้น ซึ่งแพทต้องให้ทุกเดือนจนกว่าเขาจะเสียชีวิต"

พอจะบอกได้ไหมว่าตัวเลขมากน้อยแค่ไหน ?
"ไม่เยอะค่ะ เป็นจำนวนเงินหลักหมื่น"

นอกจากค่าเลี้ยงดูแล้วเราต้องให้อะไรเขาอีกไหม ?
"มีเงินก้อนให้ค่ะ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นแล้วแพทก็จะต้องทยอยส่งเสียให้เขาทุกเดือน ส่วนรถแพทก็ไม่ได้เอาให้เขาไปทั้งหมดเลย"

ส่วนตัวเรานอยด์ไหมกับคำสั่งศาลที่ออกมา ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะแพทตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าแพทจะดูแลเขา แต่สาเหตุที่มันมีปัญหาในช่วงแรกก็เป็นเพราะตัวเลขที่เขาขอมามันเยอะมาก เยอะมากจนแพทรับไม่ไหว แล้วพอตอนนี้เหมือนว่าตัวเลขมันลดลงมาเท่าที่แพทรับได้และตัวเขาเองก็รับได้ ทุกอย่างมันก็เลยลงตัวและจบลงด้วยดีค่ะ"

จากตัวเลขที่ต้องส่งเสียเราคิดไหมว่าหลังจากนี้เราอาจจะต้องทำงานหนักขึ้น ?
"แค่นิดนึงค่ะ เพราะแพทเองก็มีภาระที่ต้องรับผิดชอบที่บ้านอยู่แล้ว เพียงแต่แพทกังวลอยู่เรื่องนึงก็คือถ้าหากแพทจ่ายขาดเกินงวดที่เขากำหนดไว้ แพทก็อาจจะต้องถูกเรียกเงินเพิ่มอีกอะไรประมาณนั้น"

แสดงว่าถ้าหลังจากนี้มีงานติดต่อเข้ามาเราก็จะรับหมด ?
"ใช่ค่ะ แพทพูดแบบไม่อายเลยนะคะ แพทรับหมดทุกอย่าง"

รู้สึกเหนื่อยหรือท้อบ้างไหม ?
"แพทไม่ค่อยรู้สึกอะไรตรงนั้นหรอกค่ะ แต่ก่อนหน้านี้มันก็ต้องมีบ้างที่เรารู้สึกน้อยใจ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างมันเข้าที่แล้วแพทก็โอเค"

ตอนนี้ก็สู้หมดนะ ?
"สบาย มีงานก็ทำหมดค่ะ"

แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


“แพท” โล่งอกคดีพ่อจบแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์