ยังไงคะ !! นุ่น วรนุช เคลียร์ชัดๆ หลังโดนเม้าท์ สะใภ้ขี้งก

"นุ่น วรนุช" เผยทริปเที่ยวต่างประเทศสนุก ปัดสวีตต๊อด แจงไปเป็นกลุ่มเพื่อน เล็งเปิดธุรกิจ อุบตอบรายละเอียด วาเลนไทน์ไร้ของขวัญ ยังไม่แพลนมีน้อง โวงานรุม

หลังจากที่แต่งงานมาดูเหมือนว่านักแสดงสาว "นุ่น วรนุช" จะมีธุรกิจเยอะซะเหลือเกิน จนหลายคนให้ฉายา "สะใภ้ขี้งก" งานนี้สาวนุ่นก็ออกมายอมรับแบบขำ ๆ ว่าเป็นคนงกจริง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “รู้จักใช้เงิน” เมื่อเจอสาวนุ่นเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า 

“นุ่นงกค่ะ เป็นคนงกจริง ๆ ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะว่านุ่นเป็นคนรู้จักใช้เงิน ไม่ใช่มีเท่าไหร่ก็ซื้อไปหมดซะทุกอย่าง แต่ที่ผ่านมานุ่นก็มีนะที่แบบใช้จ่ายบ้างตามประสาผู้หญิง มันเหมือนเป็นการหารางวัลให้ตัวเอง ดังนั้น นุ่นไม่โกรธเลยค่ะ เพราะนุ่นก็งกจริง นุ่นอยากทำงาน ชอบทำงานมาตลอด ล่าสุด มีธุรกิจรถบ้านค่ะ เวลาเดินทางไปต่างจังหวัดสามารถมาเช่าได้นะ ส่วนก่อนหน้านี้ที่นุ่นทำไว้ก็มี โรงเรียน คอนโด ร้านอาหาร หมวก รถห้องน้ำ สามารถใช้บริการได้นะคะ ธุรกิจใหม่สักกลางปีน่าจะมีค่ะ เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยแล้ว เรื่องเที่ยวแค่ไปเที่ยวยุโรปเฉย ๆ แถมทริปนี้ไปกันตั้ง 12 คนด้วย เพื่อน ๆ ไปกันเยอะมาก เรียกได้ว่าเป็นทริปฮันนีมูนกรุ๊ปกันเลย ของขวัญพิเศษไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบต่างคนต่างซื้อซะมากกว่า วันวาเลนไทน์ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะวันวาเลนไทน์เป็นวันที่เราต้องเดินทางพอดี ส่วนเรื่องมีน้องตอนนี้ยังไม่พร้อม ช่วงนี้ถ่ายละครอยู่ด้วย ผู้ใหญ่ไม่ถามแล้วค่ะ”

นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์