แอน ทอง ปัดดัน คิม ขึ้นแท่นลูกรัก


แอน ทอง ปัดดัน คิม ขึ้นแท่นลูกรัก


"แอน ทองประสม" ยิ้มกระแสแอบรักดี เขินคนจับตาคู่ปีเตอร์ ปัดคิมขึ้นแท่นลูกรัก


จบไปได้อย่างสวยงามสำหรับละคร แอบรักออนไลน์ ที่ได้ผู้จัดคนสวยอย่าง "แอน ทองประสม" มาคุมบังเหียน งานนี้แว่วว่าเรทติ้งพุ่งกระฉูด หลายคนเลยอยากรู้ว่างานรุ่งแบบนี้ แล้วเมื่อไหร่จะได้ยินข่าววิวาห์ของสาวแอนซะที งานนี้เจอตัวสาวแอนที่มาร่วมงาน 'ลอรีอัล ปารีส ที่ 1 เพื่อคุณที่เป็นที่ 1 ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู 

โดยสาวแอนเผยว่า "ดีใจค่ะ จากกระแสคนรอบข้าง เราก็ดีใจเหมือนกับโล่ง คือเราทำละครเหมือนกับคนที่เค้าไม่คาดหวัง เรื่องหุ้นอะไรเป็นของใหม่ เราก็ไม่แน่ใจว่าเค้าจะเปิดรับแค่ไหน แต่พอเห็นแบบนี้แล้วเราก็แฮปปี้ คือแอนไม่ชอบจบแบบดาร์ก ๆ รู้สึกว่าชีวิตคนเราทำอะไรต้องมีความหวัง เหมือนกับเหนื่อยมาจากงาน กลับมาก็อยากดูละครที่มันเติมเต็มหัวใจ ก็เลยมาทางนี้ดีกว่า ถามว่าเรื่องหน้าจะเล่นเองมั้ย คือนาน ๆ จะเจอนิยายที่เอาตัวเองเข้าไปได้ ส่วนเรื่องที่มีคนพูดถึงคู่ของตนกับหนุ่มปีเตอร์มากกว่าหมาก-คิมนั่น ไม่หรอก หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นแอนกับเตอร์รึเปล่า พอมาอยู่ด้วยกันแล้วมันแปลกตา พอทำอะไรไปก็ดูตื่นเต้น บวกกับเตอร์เค้ามีลุคฝรั่งทำให้สาว ๆ ชอบเค้า (ยิ้ม) อย่าง หมาก-คิม เค้าก็มีกลุ่มแฟนคลับของเค้า 




ซึ่งน้องเค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าได้อย่างเต็มที่ค่ะ ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนยกให้เราเป็นผู้จัดแนวคอมเมดี้แล้วรุ่ง จริง ๆ แอนอยากทำหลาย ๆ แนวนะ แต่อยากฝึกตัวเองไปเรื่อย ๆ ค่ะ ปีนี้ก็จะมีเรื่อง ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษค่ะ จะเป็นสไตล์น้ำเน่านิดนึง โดยจะได้เจมส์มาร์ กับ คิมเบอร์ลี เห็นว่าเค้าไม่เคยเจอกัน เลยอยากลองจับคู่ดู สำหรับเรื่องที่หลายคนมองว่าคิมเป็นนางเอกลูกหม้อ จริง ๆ แล้วอาจจะเป็นที่จังหวะมากกว่าค่ะ บางทีเราก็ต้องดูความเหมาะสมและคิวนักแสดงที่ทางช่องจัดวางไว้ให้ อย่างคิมจังหวะเค้าได้พอดีก็เลยได้เล่นกับแอนด้วยกัน ถ้าเรื่องหน้าอาจเป็นน้องคนอื่นคือเราก็มองไว้ แต่เราเป็นคนที่ทำอะไรช้าคนก็เลยจะติดตรงนั้นคือแอนก็เต็มเหนี่ยวกับงานแต่ช่วงนี้อาจจะขี้เกียจหน่อย ชอบเข้าห้องตัดเวลาเห็นอะไรฟิน ๆ 

แต่ไม่ชอบอยู่ในกองถ่าย ที่ชอบที่สุดคงชอบเล่นละครมากกว่า ไม่ทิ้งวงการหรอกถ้ายังมีคนจ้าง คนก็มีถาม ๆ บางครั้งละครยังไม่เปิด เราก็อาจจะหาเวลายัดตัวเองเข้าไปในบทเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) กับพี่เอก็ยังมีเวลาให้เค้าทุกวันอาทิตย์ค่ะ เพราะว่าวันอาทิตย์เป็นวันพักผ่อนที่จะไปไหนมาไหนก็ได้ ส่วนเรื่องแต่งงานของแอนคงต้องอีกสักพักนึง ยิ่งพูดยิ่งหายเงียบเลยค่ะ คือติดที่ละครแล้วก็ไม่กล้าไปทำอย่างอื่น เรายังไม่ได้คุยกันเลยว่าจะอยู่บ้านไหน หรือจดทะเบียนมั้ย แอนเป็นสาวชอบทำงาน แต่พอถึงเวลาถ้าจะได้แต่งเดี๋ยวก็ได้แต่งเองแหละค่ะ ส่วนหนึ่งเหมือนเราเป็นเพื่อนไปบ้าง แต่ถ้าแต่งอาจจะดีอีกอย่างก็ได้ ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเลยค่ะ เพราะทางคุณเอเค้าก็ยุ่ง ๆ เหมือนกัน ก็ดูแลกันไปมีอะไรก็ปรึกษากัน แอนเชื่อว่าพร้อมก็แต่งค่ะ รอให้ช่วงที่ว่างจากงานละครก่อนค่ะ"

แอน ทอง ปัดดัน คิม ขึ้นแท่นลูกรัก


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์