ฮือฮา!! “แดน-บีม” เปลี่ยนลุคใหม่

ฮือฮา!! “แดน-บีม” เปลี่ยนลุคใหม่

เป็นการกลับมาอีกครั้ง ตามกระแสเรียงร้องจากแฟนคลับกับคอนเสิร์ตคิดถึง D2B ที่เพิ่งจัดไปได้ไม่นาน แต่ด้วยกระแสตอบรับดีเกินคาด หลังจากที่มีแฟนๆที่ยังไม่ได้ชมเพราะจองตั๋วไม่ทัน งานนี้ อาร์เอส เลยเตรียมโชว์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด และเซอไพร์สพิเศษสุดฮือฮาที่จะมาเขย่าหัวใจแฟนๆอีกครั้ง

พร้อมกับการที่ได้เห็นการ ปรับโฉมเปลี่ยนลุคของสองหนุ่ม “แดน-บีม” แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  คราวก่อนทุบสถิติเปิดขายบัตรหมดเกลี้ยงภายใน 10 นาที ทันทีที่เปิดจองบัตรบัตร ทำให้แฟนคลับ “ดีทูบี” หลายคนพลาดไปครั้งที่แล้ว  ครั้งนี้ “เฮียฮ้อ-สุรชัย” หัวเรือใหญ่ของ “อาร์เอส” พร้อมสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้แฟนคลับ “ดีทูบี” ได้มีโอกาสใกล้ชิดศิลปินในดวงใจฟินเต็มอิ่ม จัดความมหัศจรรย์ของความคิดถึงให้กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “มหัศจรรย์...ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015”  ซึ่งจะสร้างประกฎการณ์ และความสนุกความคิดถึงให้คุณประทับใจ ล่าสุดในงานแถลงข่าวสอง หนุ่ม“แดน-บีม” ก็ได้มาเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“แดน วรเวช” : “ผมขอบคุณความคิดถึงของทุกคนที่มีให้พวกเรา ดีทูบี นะครับ เลยทำให้เกิดคอนเสิร์ต ครั้งนี้ขึ้นผมและพี่บีมรู้สึกดีใจมากครับที่กำลังจะได้เจอคนที่ผมรักอีกครั้ง ทั้งคนที่เราเจอกันแล้ว และอีกหลายคนที่คราวที่แล้วไม่ได้เจอกัน ยังมีเพลงของ ดีทูบี  อีกหลายเพลงที่ยังไม่ได้หยิบมาร้องกัน ผมเชื่อว่าทุกคนอยากได้ยินและร้องไปพร้อมๆกับพวกเรา รับรองว่าครั้งนี้จะมีมากกว่าความคิดถึงแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนมาสนุกซึ้งและมามันส์ไปพร้อมๆกันกับพวกเรา ดีทูบี ครับ”

“บีม กวี” : “ถือเป็นอีกหนึ่งคำขอบคุณ จากใจ ดีทูบี ให้กับแพนคลับของพวกเราครับ คอนเสิร์ตและแดนตั้งใจทำสุดความสามารถ ล่าสุดเพิ่งถ่ายภาพนิ่งชุด เป็นการรีมายด์ความทรงจำ เพื่อเตรียมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ความคิดถึงที่พวกเราตั้งใจมอบให้แฟนๆ แต่ยังไม่หมดเท่านี้นะครับ ในคอนเสิร์ตยังมีอีกหลายชุด ถ้านึกไม่ออกลองไปย้อนดูอัลบั้มเก่าๆของ ดีทูบี กันดูได้เลยครับ แต่จะมาในเวิร์ชั่นที่แฟนๆ เห็นแล้วจะต้องกรี๊ดสลบ และฟินไปพร้อมเพลงที่พวกเรามอบให้อย่างแน่นอนครับ อย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้กันนะครับ”

แดน - บีมแดน - บีม


แดน - บีมแดน - บีม


แดน - บีมแดน - บีม


แดน - บีมแดน - บีม


แดน - บีมแดน - บีม


แดน - บีมแดน - บีม


แดน วรเวชแดน วรเวช


บีม กวีบีม กวี


ฮือฮา!! “แดน-บีม” เปลี่ยนลุคใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์