เวียร์เมินโดนทักคลิปหลุด ไม่รู้ทาบแพนเค้กลงละครคู่


เวียร์เมินโดนทักคลิปหลุด ไม่รู้ทาบแพนเค้กลงละครคู่


เวียร์เมินโดนทักคลิปหลุดไม่รู้ทาบแพนเค้กลงละครคู่

พระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" เมินหมอดูทักระวังมีคลิปหลุด ไม่รู้ "แพนเค้ก" ถูกทาบเล่นละครเพื่อนแพง โต้ไม่อยากเล่นคู่ฝ่ายหญิง บอกยินดีร่วมงาน เผยอีก 1 อาทิตย์ "พอร์ช" ออก ร.พ. ปัดผู้ใหญ่ห้ามซิ่งมอเตอร์ไซค์

หลังจากมีกระแสออกมาว่าผู้ใหญ่ทางช่องทาบสาว "แพนเค้ก" เล่นละครเพื่อนแพง แต่ล่าสุดกลายเป็นสาว "ปุ๊กลุก" หลายคนเลยเม้าท์ว่าพระเอกในเรื่องอย่างหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไม่อยากเล่นคู่สาวแพนเค้กหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงว่าตั้งแต่ได้บทมาก็เป็นชื่อสาวปุ๊กลุกแล้ว พร้อมกับบอกว่ายินดีร่วมงานกับสาวแพน 

"ไม่มีครับ ผมไม่รู้เลยว่าเค้าวางตัวใครอะไรไว้บ้าง ตอนแรกที่รู้ได้เล่นเพื่อนแพงรู้ว่าเป็นปุ๊กลุ๊กกับยุ้ยแต่แรก ถ้าอยากทราบถามพี่ธงครับ ไม่รู้ไม่เกี่ยวผมว่าผมเป็นวงในที่สุดว่าใครเล่นอะไร ผมไม่มีสิทธิ์เลือกนักแสดงแต่เสนอได้ นางเอกทุกคนคิวแน่น จริงๆ ไม่มีอะไร เล่นได้กับทุกคน ยังไม่มีใครติดต่อให้เล่นกับแพน ส่วนใหญ่เค้าจะถามว่าเราอยากจะเล่นกับใคร คุยกันก่อนคับ ส่วนเรื่องหมอดูทักว่าเราจะเกิดคลิปฉาวหลุด ไม่เคยถ่ายคลิปตัวเองทำอะไร ไม่หวั่นเคยมีคนถามแล้ว มีถ่ายพวกเพื่อนแกล้งกันเวลาฉี่ ไม่กลัวขอบอกก่อน เรื่องดวงผมเฉยๆ เชื่อทุกอย่างที่ตัวเราหลักๆ เลย ระมัดระวังตัวเองมีสติในการขับขี่ สวมชุดปลอดภัย มันก็จะเกิดอุบัติเหตุน้อยลงที่สุด หรือไม่เกิดเลยครับ เราก็ต้องดูแลตัวเอง"



เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์