เต็มปาก “มาริโอ้” รับแล้วดูใจ “จันจิ”



หลังจากที่ทั้งคู่ปากแข็งอยู่นานสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “จันจิ ไกอา” ที่เห็นจะดิ้นไม่หลุด เพราะภาพที่ออกมาก็การันตีกันแล้วว่าทั้งคู่ไปทานข้าวกันพร้อมคุณแม่ของหนุ่ม ”โอ้” แบบส่วนตั๊วส่วนตัว  หลักฐานมัดแน่นขนาดนี้ คงใช้คำว่าเพื่อนไม่ได้ซะแล้วละมั้ง มีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่มของเราในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของ สก๊อต พอดีจึงให้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้อัพเดตกันถ้วนหน้า

เห็นข่าวเราที่มีภาพหลุดไปทานข้าวกับ “จันจิ” รึยัง?
“ครับก็เห็นแล้วครับ ก็ไม่มีอะไรครับก็ไปกินข้าวปกติ พอดีโอ้ไปทานข้าวกับคุณแม่และน้องเค้ามา น้องเค้ามาแถวนั้นพอดี ก็ชวนมากินด้วย (เนื่องในวันวาเลนไทน์รึเปล่า?) เปล่าครับ วันปกติ เราก็รู้จักกันไปทานข้าวกันมันปกติ พอมีรูปออกมาเค้าก็บอกว่ารูปหลุด โอ้เลยบอกว่ามันไม่ใช่รูปหลุด ไม่งั้นโอ้ก็ต้องปิดบัง แอบไปแบบนี้ เพราะฉะนั้นอย่าไปคิดมาก เพราะมันก็ปกติคนเราก็ไปกินข้าวกันได้ (ใครเป็นคนชวนใครก่อน?)โอ้ เองครับเป็นคนชวน”

เป็นการพาน้องไปรู้จักแม่รึเปล่า?
“ไม่ครับ ปกติน้องรู้จักกับแม่อยู่แล้ว (เป็นการเจอกับคุณแม่ครั้งแรกรึเปล่า?) ไม่ๆครับ เจอกันอยู่แล้ว (ไปทานข้าวกับคุณแม่บ่อยไหม?) ไม่บ่อยครับ นี่ไปทานข้าวกับคุณแม่ด้วยกันครั้งแรกก็โดนถ่ายเลย”

แม่มีถามไหมว่าเป็นอะไรกัน?
“ไม่ครับ ก็ไม่มีอะไรอะครับ โอ้รู้จักใครก็ต้องรู้จักแม่โอ้อยู่แล้ว (แม่เห็นข่าวรึยัง?)เห็นแล้วครับ แม่ก็บอกว่าอย่าไปคิดมาก”

แล้วเรารู้ตัวไหมว่ามีคนแอบถ่าย?
“ไม่รู้ครับ แต่เราก็ไม่ได้คิดมาก พอมีรูปหลุดออกมาเราก็ จริงๆมันไม่ใช่รูปหลุดอะครับ มันบริสุทธิ์ใจผมก็บอกทุกคนอยู่แล้วว่าเราศึกษากันอยู่ คุยดูกันอยู่ นั่นก็ไม่ได้แปลว่าเราไปไหนต้องปิดบัง”

พอมีภาพแบบนี้ออกมาถือว่าเป็นการเปิดตัวได้ไหม?
“ไม่ใช่ โอ้ก็บอกอยู่แล้วว่าเราดูกันอยู่ หรือว่าศึกษากันอยู่ แต่เรายังไม่ใช้คำว่าแฟน คือเราไม่ได้ไปโฟกัสเรื่องนั้นนะครับ โอ้ก็บอกมาตลอด”

ต่อไปจะมีไปไหนมาไหนกันมากขึ้นไหม?
“ก็ไม่หรอกครับ ก็นานๆที เพราะเราต่างคนก็ต้องทำงาน”

เห็นแบบนี้แฟนคลับว่ายังไงบ้าง?
“เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร แฟนคลับโอ้เค้าน่ารักครับ ไม่เคยมานั่งถามโอ้เลย เค้าก็เข้าใจว่าเราก็มีโลกส่วนตัว เราก็ต้องมีคุยกับคนนู้นคนนี้มันก็เป็นเรื่องปกติธรรมชาตินะครับ”

พอมีข่าวแบบนี้ต้องลดการเจอกันเลยไหม?
“ไม่ครับ ก็บอกพี่ๆบอกทุกคนตลอดว่าเรามีคุยกัน เราก็ไม่ปิดบังอยู่แล้ว (เกร็งไหมถ้าหากไปไหนแล้วมีคนจับตามอง?) ไม่มีครับ ไม่เกร็ง สบายใจ”

มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


เต็มปาก “มาริโอ้” รับแล้วดูใจ “จันจิ”


เต็มปาก “มาริโอ้” รับแล้วดูใจ “จันจิ”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์