‘อ้น ศรีพรรณ’ ใจหาย ‘คันปาก’ หลุดผัง


เสิร์ฟข่าวบันเทิงมาให้ผู้ชมได้ชมกันมานานถึง 6 ปี สำหรับรายการ "คันปาก" ทางช่อง 7 แต่ล่าสุดก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่ารายการนี้จะหลุดผังแล้ว ซึ่งจะดำเนินรายการถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น คมชัดลึก ทราบข่าวดังกล่าว เลยขอโทรศัพท์ไปสอบถามหนึ่งในพิธีกร "อ้น-ศรีพรรณ ชื่นสมบูรณ์" ถึงข่าวดังกล่าวว่าเป็นความจริงหรือไม่ พร้อมกับสอบถามเรื่องที่มีข่าวออกมาว่ามีรายการใหม่ "โสภาพลาซ่า" ที่มีพิธีกร "ไก่" สมพล, "แพนเค้ก" เขมนิจ, "เชียร์" ฑิฆัมพร มาเสียบแทน โดยอ้นเผยให้ฟังดังนี้  
 
          "ใจหายนิดหน่อย เป็นปกติของรายการ จริงๆ อ้นมีรายการที่ทำไปแล้วก็หายไป ผ่านจุดนี้มาแล้ว อย่างรายการคันปาก 6 ปี แล้ว เข้าปีที่ 7 มันก็เป็นไปตามระบบของรายการ เมื่อถึงเวลาเขาก็เอารายการใหม่มาแทน เราผ่านมาแล้วบ่อยแล้ว อย่างเกมฮอตเพลงฮิต หรือรายการอื่นๆ มันไม่มีอะไรค้างฟ้า เรารู้อยู้แล้ว ไม่ใช่เฉพาะรายการนี้เท่านั้น เดี๋ยวรายการใหม่ก็มา เป็นเรื่องของเก่าไปใหม่มา แต่รายการนี้มันอยู่มานานมากไง คงถึงเวลาต้องเปลี่ยนอันใหม่ (เหมือนไปกินข้าวกับพิธีกรเป็นการอำลารายการหรือเปล่า) ไม่ใช่ๆ ปกติไปกินข้าวกับพี่ไก่ (สมพล ปิยะพงศ์สิริ) พี่ท็อป (ดารณีนุช โพธิปิติ) อยู่แล้ว เราจะจัดกันถึงสิ้นเดือนนี้ คือวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ส่วนจะมีอะไรอำลากับแฟนรายการหรือเปล่า อ้นยังไม่รู้เลย คงต้องถามทีมงาน (เห็นว่ามีรายการใหม่มาแทนเป็นของเจเอสแอล) อันนี้ไม่รู้เลย" พิธีกรสาวกล่าว     
 
          หันมาถามเรื่องกระแสตอบรับจากละคร "แอบรักออนไลน์" กันบ้าง เพราะในเรื่องเล่นเป็น "แสนดี" แก๊งออฟฟิศ ที่สร้างความสนุกสนานให้คนดูไม่น้อย อ้นเผยให้ฟังดังนี้ว่า กระแสตอบรับดี ซึ่งหลายคนชอบแก๊งออฟฟิศที่สร้างความฮาตลอด
 
          "กระแสดีนะ คนขำกันทั้งเมือง ทุกคนเล่นเต็มที่ สนุกสนาน บทอาจจะไม่เยอะ แต่ทุกคนใส่กันเต็ม แก๊งออฟฟิศนี่สนุกมาก หลายคนก็ชอบ ก็ดีใจนะ" อ้นกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

‘อ้น ศรีพรรณ’ ใจหาย ‘คันปาก’ หลุดผัง


‘อ้น ศรีพรรณ’ ใจหาย ‘คันปาก’ หลุดผัง


‘อ้น ศรีพรรณ’ ใจหาย ‘คันปาก’ หลุดผัง


‘อ้น ศรีพรรณ’ ใจหาย ‘คันปาก’ หลุดผัง


‘อ้น ศรีพรรณ’ ใจหาย ‘คันปาก’ หลุดผัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์