“เมเปิ้ล” เตรียมเช็คบิลผู้จัดเบี้ยวจ่ายค่าตัว ถึงศาลแน่


เซ็กซี่สาว “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” เผยกรณีที่ถูกผู้จัดละครเรื่อง “ซารางเฮ รักหมดใจ ให้นายตัวแสบ” เบี้ยวจ่ายค่าตัวไม่ครบนั้น เมื่อเจอสาวเมเปิ้ล เจ้าตัวก็ร่ายยาวเรื่องที่อีกฝ่ายกำลังจะฟ้องกลับตนเช่นกันว่า

เขาจะฟ้องกลับเปิ้ลในเรื่องที่บอกว่าเปิ้ลไปเบิกเงินก่อน ซึ่งมันตลกมากเลย เปิ้ลได้เช็ควันที่ 20 แล้วก็ไปเบิกวันนั้นเลย มันผิดเหรอเพราะว่าเช็คสั่งจ่ายวันที่ 20 แล้วผิดตรงไหน แล้วบอกว่าหนูเงินไม่พอ เอาเงินไปใช้ เขาบอกว่าให้เงิน 8 หมื่นกว่าบาท จะบอกว่าวันนึงใช้เงินมากกว่านี้อีก อยากบอกพี่ยุ้ยว่าจริงๆแล้วตัวเองทำอะไรก็รู้แก่ใจตัวเอง ไม่ต้องให้บอกกล่าวใครหรอกว่าตัวเองเป็นคนดี ทุกคนในวงการรู้กันหมดว่าคุณเป็นคนยังไง เขาบอกให้นักข่าวไปถามกองอื่นเลยว่าละครจบแล้วค่อยจ่ายตังค์ มันเป็นอย่างนั้นเหรอคะ เปิ้ลไม่ได้เล่นละครของเขาเรื่องแรกนะ ก็เล่นหลายเรื่อง กับช่อง 7 ไม่มีปัญหาอะไรเลย พอมาเล่นกับใครทำไมมีปัญหา”

“ช่วงนี้ก็ยังไม่ได้เงิน เขานัดจ่ายเงินวันที่ 5 มี.ค.นี้ ก็ให้ผู้จัดการไปคุย แต่ไม่รู้ว่ายังไง ต้องรอดูวันที่ 5 อีกทีนึงเป็นจำนวนเงินเกินแสนค่ะ เดตไลน์วันสุดท้ายวันที่ 10 มี.ค. ถ้าไม่ให้ก็ฟ้องค่ะ ที่อีกฝ่ายบอกว่าไม่ขอร่วมงานกับเรา เขาบอกว่าเมเปิ้ลไม่มีสปิริตในการทำงาน เปิ้ลบอกว่าเราทำงานเกิน 100 ด้วย ถามว่าไม่มีสปิริตในการทำงานก็ไม่ใช่ ตอนที่เกิดเรื่องเปิ้ลยังบอกเลยว่าสามารถไปเล่นให้เขาได้ แต่เขาบอกว่าครอบครัวไม่เอาเปิ้ลทำงานอีกต่อไปแล้วเพราะเราพูดไม่ดีกับเขา ก็พูดไม่ดีเพราะเขาผิดสัญญาไม่จ่ายเงินเรา พี่ๆนักข่าวอยากเห็น หนูมีคลิปเสียงและใบสัญญาทีทำก่อนถ่ายละครค่ะ มีหลักฐาน ถ้าเรื่องถึงศาลเราก็พร้อมค่ะ”

“อยากจะฝากบอกพี่เขาแล้วกันว่า ตัวเองอย่าออกมาให้ข่าวแบบนี้เลยเพราะตัวพี่เองจะกลายเป็นตัวตลก พี่เองก็รู้แก่ใจตัวเองเป็นคนยังไง ทำอะไรอยู่ ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่รอจะฟ้องพี่เหมือนกัน ขอบอกไว้เลยว่าหนูไม่ขอร่วมงานกับคนคนนี้อีก ไม่อยากมีลมหายใจอยู่ในที่เดียวกันด้วย”


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์เมเปิ้ล พัชชุดาญ์


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์เมเปิ้ล พัชชุดาญ์


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์เมเปิ้ล พัชชุดาญ์


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์เมเปิ้ล พัชชุดาญ์


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์เมเปิ้ล พัชชุดาญ์

ขอบคุณข่าวจาก ::  rakdara


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์