กรี๊ดด!!‘พีค’ ลั่นจะรัก‘เต๋อ’ต่อไป


"พีค-ภัทรศยา" ปัดไฮโซรุมจีบ ยัน "ชาย-อนันทวีป" เป็นพี่ชายที่สนิท ยังไม่รีเทิร์น "เต๋อ-ฉันทวิชช์" เปรยมีความสุขกับสถานะอย่างนี้ เว้นระยะหัวใจไว้ให้กันบ้าง
 
หลังจากนักแสดงสาว "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" เลิกรากับ "เต๋อ-ฉันทวิชช์  ธนะเสวี" ไปได้ไม่นาน มีกระแสข่าวว่าไฮโซรุมจีบตลอด รวมถึงนักแสดงสาว มีการลงรูป "ชาย-อนันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา" ในอินสตาแกรม จนชาวโซเชียล สงสัยยกใหญ่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "A love to kill" ณ แอ็กซ์สตูดิโอ บางคูวัด สอบถามได้ความดังนี้
 
"กับพี่ชาย อนันทวีป ตลกมาก คือวันนั้น พีคมานั่งอ่านคอมเม้นต์ที่คนเข้ามาเขียนในไอจี ก็ยังขำกันอยู่เลย เพราะกับพี่ชายเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน และวันนั้นไปทานข้าวถ่ายรูปลงไอจีปกติ ไม่คิดว่าจะมีอะไร ส่วนที่คนคิดว่าพีคมีไฮโซมารุมจีบ ไม่มีเลย แต่ที่ได้เจอกัน เพราะบังเอิญว่าเราว่างตรงกัน แต่ทุกรูปที่พีคลงในไอจี คือเราบริสุทธิ์ใจ และเราพร้อมจะเปิดเผย เราโอเคไม่มีอะไรอยู่แล้ว" พีคกล่าว  
 
ถามต่อว่า มีกระแสข่าวว่ากลับมารีเทิร์นคือดีกับ เต๋อ แล้ว นักแสดงสาวกล่าวว่า ยังไม่ได้กลับมาคืนดี แต่สบายใจกับสถานะอย่างนี้ของทั้งสองคน เพราะมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น
 
"ดีใจที่คนยังอินกับคู่เราอยู่ แต่สุดท้ายแล้ว มันอยู่ที่การตัดสินใจของเราสองคน ตอนนี้ยังไม่ได้กลับมาคุยกันแบบเดิม ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย มีเจอกันเรื่อยๆ พีคคิดว่าสถานะแบบนี้ดีแล้ว ต่างคนต่างไม่ต้องคาดหวังซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิต และพีคก็มีชีวิตส่วนตัวของพีคเต็มๆ พอเวลาผ่านไป เราทั้งคู่จะปรับตัวได้เอง แต่การตัดสินใจทุกอย่างมันรีบไม่ได้ เพราะเราผ่านเรื่องหนักๆ มาแล้ว (เว้นระยะใจไว้ให้กัน) ขนลุกเลย (หัวเราะ) ก็ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ ถามว่ายังรักมั้ย เรารักอยู่แล้ว และเราคงจะรักแบบนี้ต่อไป ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน แต่ตอนนี้พีคไม่ได้คิดอะไรมาก แค่ทำอะไรแล้วเรามีความสุขก็ทำไปก่อน" พีคกล่าวทิ้งท้าย

กรี๊ดด!!‘พีค’ ลั่นจะรัก‘เต๋อ’ต่อไป


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา


พีค ภัทรศยาพีค ภัทรศยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์