จอยควงอาเล็กฟินส์ถึงญี่ปุ่น


จอยควงอาเล็กฟินส์ถึงญี่ปุ่น


เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นต่างวัยที่ยังคงมีกระแสความฟินออกมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามกันตลอด สำหรับสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ กับหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันไปกระชับความสัมพันธ์กันที่ญี่ปุ่นในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แถมยังโพสต์รูปในอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันอีก พอเจอตัวสาวจอยเลยต้องอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย

จอย เผยว่า ไปทำงานที่ญี่ปุ่นกันมาค่ะ เราไปโปรโมตการท่องเที่ยวให้ที่โตเกียว คือเขาจ้างเราทั้งสองคนเลย เขารู้จักจอยเพราะเคยไปถ่ายรายการเปรี้ยวปากกับเขา งานนี้เขาต้องการผู้หญิง 1 คนผู้ชาย 1 คน ซึ่งพอดีหนึ่งในทีมงานเขารู้ข่าวว่าเรามีคู่จิ้น เขาก็เลยจ้างเราสองคนไปด้วยกันค่ะ ที่ไปช่วงวาเลนไทน์พอดี ซึ่งปกติงานเราเยอะ แต่เคลียร์คิวไปได้เพราะเขาแจ้งล่วงหน้า 

จองล่วงหน้ามาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ไปครั้งนี้ไม่มีสวีท เพราะอยู่กับทีมงานตลอดเลย มีพี่จอยไปด้วยค่ะ เซอร์ไพร้ส์ก็ไม่มี มันปกติมาก ๆ ดอกไม้อะไรต่าง ๆก็ไม่มี คือเราไปอยู่กันที่เมืองโยโกฮามา ส่วนภาพที่ลงในอินสตาแกรมก็เป็นฝีมือเล็กเขาถ่ายค่ะ ถ้าสังเกตดูดี ๆ จะเห็นว่าเล็กไม่ค่อยมีรูปเท่าไหร่ 

เพราะไม่มีคนถ่ายให้ค่ะ สำหรับความสัมพันธ์ของเราที่หลายคนลุ้นก็ดีใจนะที่คนลุ้นและชอบคู่เรา แต่อย่างที่บอกไป มันก็ยังไม่มีอะไร ปกติค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมเลย ก็ยังพัฒนาไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ คือเราไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องพัฒนาหรืออะไร เหมือนคนเราไม่ได้มองแค่ในแง่แฟน คือเราเป็นเพื่อนก็ต้องคบกันไปค่ะ.



อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย


อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย


อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย


อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย


อาเล็ก - จอยอาเล็ก - จอย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์