กระแสดรอปที่ไหน “เก้า” แจงแค่ไม่รับอีเว้นท์



เรียกว่าเป็นอีกเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์เลยก็ว่าได้สำหรับนางเอกวัยใส “เก้า สุภัสสรา” ที่ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนก็จะเจอเธอในภาพยนตร์โฆษณาของสินค้าหลายๆแบรนด์เรียกว่าฮอตแบบสุดๆกันเลยหลังจากที่เธอแจ้งเกิดจากบทสุดแรงอย่าง "สไปร์ท“ จากซีรี่ย์ยอดฮิตที่วัยรุ่นทั่วประเทศติดกันงอมแงมอย่างเรื่อง “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น”  อย่างล่าสุดกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ โยเกิร์ตแบรนด์ใหม่ “เมจิ พลัส” ที่หลายคนก็เพ่งเล็งเรื่องของเธอว่าจะมีการอัพค่าตัวขึ้นมาอีกรึเปล่า เจ้าตัวเลยแจงว่ารับในราคาปกติที่เคยรับ และในขณะนี้นอกจากสินค้าที่เราได้เห็นเธอผ่านทางช่องต่างๆไปแล้ว แต่ยังมีบางตัวที่ยังไม่ได้ออนแอร์อีกมากมาย เรียกว่าเป็นช่วงกอบโกยของเธอเลยทีเดียว

ส่วนกระแสตอนนี้ที่ว่าสาว “เก้า” ดูกระแสแผ่วลงไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน เจ้าตัวก็เผยว่า
จริงๆหนูไม่รู้สึกอย่างนั้นนะ เพราะว่าหนูก็ยังทำงานทุกวันแล้วก็เรียนทุกวัน เราไม่ได้รู้สึกว่ามันดรอปหรืออะไร อาจเป็นเพราะหนูไม่ค่อยออกอีเว้นท์มากกว่า เราไปเน้นเรียนพอเรียนปุ๊ปเนี่ยเราก็จะวิ่งอีเว้นท์ไม่ทัน เพราะหนูเลิกงาน 4 โมงเย็น งานก็จะมี 5-6 โมง กว่าหนูจะแต่งหน้าทำผม กว่าจะไปถึงงานรถก็ติด เลยไม่รับดีกว่า ถ้าเกิดเราไปไม่ทันเดี๋ยวเค้าก็จะว่ามาสาย ทำงานเค้าพังอีกอย่างนี้นะคะ ก็อาจจะไปเน้นงานอย่างอื่นมากกว่า”

ซีเรียสไหมที่เค้าเม้าท์ว่าเราไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน?
“ไม่ซีเรียสนะ เพราะว่าหนูรู้สึกว่าหนูก็ยังทำงานอยู่ทุกวัน งานเราก็ไม่ได้ดรอปลง อาจจะเป็นงานที่เพิ่มเป็นส่วนอื่นมากกว่าเช่นพรีเซ็นเตอร์ โฆษณา เป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่อีเว้นท์”

ถ้าเคลียร์เรื่องเรียนลงตัวจะรับงานอีเว้นท์เพิ่มไหม?
“ถ้าหนูเรียนน้อยวันลงนะ ก็จะรับอีเว้นท์ละนะ (หัวเราะ) แต่หนูเรียนเยอะมาก คือ 4-5 วัน ต้องอ่านหนังสือทุกวัน เราเลยเอาตรงนี้ให้รอดก่อนดีกว่า(เรียนอีกนานไหม?) ก็ประมาณ 2 ปีคะ”

เห็นมีแต่เรียนกับงานแล้วเรื่องหัวใจละเป็นยังไงบ้าง?
“คือหนูไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องความรัก หนูเลยรู้สึกว่ามาโฟกัสเรื่องงาน เรื่องเรียนดีกว่า รับไปทีละโปรเจค ถ้ารับเยอะแล้วเราก็เรียนด้วยเราก็ไม่ไหวงานก็ออกมาไม่ดีด้วย สู้ทำงานชิ้นนั้นให้มันดีไปเลยดีกว่า”

เรียกว่าตอนนี้โสดอยู่ไหม?
“ก็คุยอยู่นะ(หัวเราะ) ไม่ได้ห่างหายไปไหนนะคะ (พี่เค้าช่วงเป็นที่ปรึกษาให้เราไหม?) ก็ช่วยติวนะคะ เพราะว่าเราก็เครียดกับเรื่องเรียน เรื่องงานต้องทำหลายเรื่อง อย่างเรื่องงานเราก็ต้องทำงานแสดงเต็มที่ ไม่ใช่ว่าเรื่องเรียนเราจะทิ้งไปเลยก็ต้องทำให้เต็มที่ พอเลิกเรียนเค้าก็คอยไปรับไปส่ง ทำให้เราสบายเพิ่มไปอีกเยอะมาก (หวานไหม?) ก็ไม่หวานนะ คือหนูเป็นคนที่ไม่ชอบความหวือหวา ไม่ชอบอะไรที่ทำให้คนสนใจหรืออะไร เราว่าแบบธรรมดาของเราดีกว่า มีความสุขก็จบแล้ว คนอื่นไม่ต้องรับรู้ เรารับรู้แค่นั้นก็พอแล้ว”

เก้า สุภัสสราเก้า สุภัสสรา


เก้า สุภัสสราเก้า สุภัสสรา


เก้า สุภัสสราเก้า สุภัสสรา


เก้า สุภัสสราเก้า สุภัสสรา


เก้า สุภัสสราเก้า สุภัสสรา


เก้า สุภัสสราเก้า สุภัสสรา


เก้า สุภัสสราเก้า สุภัสสรา


กระแสดรอปที่ไหน “เก้า” แจงแค่ไม่รับอีเว้นท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์