‘สายป่าน’ โต้ฉก ‘เบย์’ จากแฟนเก่า!?


เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ก็มีข่าวเมาท์สนั่นว่าสาว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข นั้นฉกแฟนหนุ่มสุดเซอร์ เบย์- ณรัฐ สุมิตร มาจากสาวเหนือ แฟนเก่าของเขา งานนี้เลยต้องให้ทั้งคู่เคลียร์ซะหน่อย พร้อมถามถึงเรื่องแหวนคู่ที่สาวสายป่านและหนุ่มเบย์ใส่ ว่าเป็นการตีตราจองกันและกันรึเปล่าด้วย

สายป่าน เผยว่า เรื่องแหวนก็ซื้อมาใส่เล่น ๆ กันค่ะ บังเอิญไปเห็นมันน่ารักดี เราก็ชอบเลยถามเขาว่าซื้อมาใส่กันมั้ย ที่เลือกใส่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะมันใส่นิ้วอื่นไม่ได้ ส่วนเป็นตีตราจองรึเปล่า ต้องถามเขาค่ะ (ยิ้ม) ความรักตอนนี้ก็ดี เขาเป็นคนหวาน ๆ โรแมนติกดีขัดกับลุคมาก ที่เราคุยกันก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ส่วนตัวเขาก็เข้าหาคุณพ่อคุณแม่ตลอดค่ะ สำหรับข่าวเมาท์ที่ว่าป่านไปแย่งเขามาจากแฟนเก่า ก็คุยกันแล้ว ไม่มีอะไร คือตัวพี่เขาเองก็มีแฟนคลับเป็นสาว ๆ เยอะ มันเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว เรื่องนี้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์ของเรา จริง ๆ มันทำให้แน่นแฟ้นมากขึ้นด้วย ป่านคิดว่าเวลาเราจะรู้จักใครก็ศึกษาแบ๊กกราวด์ เขาประมาณหนึ่ง และสิ่งที่เขาทำก็จะพิสูจน์ตัวเขาเอง อีกอย่างที่สำคัญคือเรื่องเวลา คือเราเชื่อใจเขานะ ป่านเป็นคนไม่ตัดสินอะไรจากการอ่าน ถ้าอ่านแล้วเครียดหรือคิดตาม ป่านคงตายตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว เพราะข่าวเราก็ไม่เบาเหมือนกัน มันเลยทำให้ป่านรู้ว่าสิ่งที่เราเห็นจะพิสูจน์ทุกอย่าง ป่านไว้ใจว่าเขาจบกันก่อนมาคบเรา และถ้ามีอะไรก็คงเอาไว้ไปถามเขาเองสองคนดีกว่า”

ด้าน เบย์ เสริมว่า ป่านเป็นคน ตรง ๆ ไลฟ์สไตล์เราก็ใกล้เคียงกัน ใช้ชีวิตเหมือนกัน เลยรู้สึกสนุกไปกับการใช้ชีวิตที่เป็นแบบนี้ครับ กับเรื่องที่บอกว่าป่านแย่งผมจากอดีตแฟน ก็ไม่มีนะ ผมทราบข่าวบ้างแต่ไม่ซีเรียสอะไร ข่าวนี้ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์เรา มันดีมากกว่าครับ”


สายป่าน - เบย์สายป่าน - เบย์


สายป่าน - เบย์สายป่าน - เบย์


สายป่าน - เบย์สายป่าน - เบย์


สายป่าน - เบย์สายป่าน - เบย์


สายป่าน - เบย์สายป่าน - เบย์


สายป่าน - เบย์สายป่าน - เบย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์