‘นิชคุณ’ พูดไทยยังไม่ชัด หนักใจต้องพูดเหน่อในซิทคอม!!


สร้างความเซอร์ไพรส์ตลอด เพราะนอกจากจะเจียดเวลามาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง "แตะขอบฟ้า ฉลุย 2015" ให้ค่ายทรานฟอร์เมชั่นแล้ว ล่าสุด "นิชคุณ หรเวชกุล" นักร้องวงทูพีเอ็ม ยังเจียดเวลามาแสดงซิทคอมเรื่อง “รับแซ่บ MY BOSS” ให้ช่องทรูอีกด้วย ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ในกองละครถึงการแสดงซิทคอมในครั้งนี้ดังนี้ 
 
          "จริงๆ คุณชอบเล่นอะไรตลกๆ แบบนี้อยู่แล้ว ยอมรับว่าช่วงแรกเครียดและหนักใจมาก เพราะผมไม่มีประสบการณ์เรื่องการแสดงมากขนาดนั้น ไม่ทราบว่าบทที่ได้รับต้องมีคาแรกเตอร์อย่างไร ทั้งสถานที่และคนที่เราแสดงด้วยเป็นอย่างไร คือผมงงไปหมด ผมไม่ใช่คนเพอร์เฟกท์ ทุกวันนี้พูดภาษาไทยยังพูดไม่ชัดเลย แถมเรื่องนี้ต้องมาแสดงเป็นคนสุพรรณ ซึ่งต้องพูดเหน่ออีกก็เลยไปไม่เป็นเลย  เพราะไม่รู้ว่าสำเนียงต้องเหน่อแบบไหน ก็ได้พี่เอ๋ (ศุภกร เหรียญสุวรรณ ผู้กำกับ) คอยช่วยเหลือ คอยสอนให้พูดเหน่อ อาจจะฟังไม่เหน่อเหมือนคนสุพรรณจริงๆ กลายเป็นเหน่อสไตล์ผมแทน แฟนๆ จะได้เห็นผมในแบบที่ไม่เคยเห็น ในเรื่องนี้จะลืมนิชคุณไปเลย มีแต่นิชเปี๊ยก" นิชคุณกล่าว
 
          เมื่อถามถึงความยากลำบาก ในการแสดงเพราะต้องต่อบทกับ "แอนนา ชวนชื่น" และ "น้าโย่ง เชิญยิ้ม" ที่มีดีกรีเป็นนักแสดงตลก งานนี้นักแสดงหนุ่มแจงว่า "การถ่ายทำสนุกมาก เพราะผมไว้ใจพี่เอ๋อยู่แล้ว ว่าซิทคอมเรื่องนี้ต้องตลกแน่ๆ เพราะผมเคยดูผลงานของเขาเป็นละครเวที ซึ่งเรื่องนั้นพี่ชายและน้องสาวของผม ก็ได้แสดงด้วย พอถึงฉากที่ผมต้องต่อบทกับพี่แอนนาและน้าโย่ง ผมหยุดขำไม่ได้เลย ตบมุกไม่เคยทัน ยากมาก รู้สึกเหมือนตัวเองนั่งดูหนังตลกอยู่ จริงๆ ผมก็อยากจะพูดแทรกเหมือนกันนะ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องพูดอะไรก็เลยหัวเราะอย่างเดียว พี่เอ๋ก็แนะนำว่าอย่าพยายามทำตลกเดี๋ยวมันจะไม่ตลก ให้เป็นธรรมชาติของเราไป ผมก็พยายามแสดงเต็มที่ หากบทบาทของนิชเปี๊ยกถูกใจแฟนๆ  ผมอาจจะกลับมารับเชิญอีกครั้งก็ได้ ส่วนผลงานเรื่องอื่นก็มีภาพยนตร์เรื่องฉลุย คาดว่าแฟนๆ จะได้ชมช่วงกลางปีนี้ ก็หวังว่าคนดูจะชอบและติดตามผลงานของผม“ นิชคุณกล่าวปิดท้าย

นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล


นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล


นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล


นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล


นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์