แตงโมไม่แคร์! โดนเม้าท์แรง เป็นดาราตกอับจิ้งจกเปลี่ยนสี


นักแสดงสาว "แตงโม" เมินข่าวดาราตกอับ บอกไม่นอยด์ โต้ช่อง 7 เรียกตัวกลับเล่นละคร ยินดีหากผู้ใหญ่ให้โอกาส รับตามฟอลโลว์ไอจี "ปุ๊กลุก" ปัดเกาเหลากัน ฟุ้งมองอีกฝ่ายเป็นมิตร

จะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นประเด็นตลอด สำหรับนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" หลังจากที่มีสื่อบันเทิงชื่อดังเขียนข่าวประมาณว่า "นางเอกตกอับทำตัวเป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสี" หลายคนเลยโยงไปว่าบทความดังกล่าวนั้นจะหมายถึงสาวแตงโมหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่เห็นข่าว แต่ตนก็พอสันนิษฐานได้ว่าอาจเป็นผลมาจากการโพสต์ภาพถ่ายพร้อมข้อความบอกรักอดีตนายกรัฐมนตรี “ทักษิณ” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตน พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองใครทั้งนั้น ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหวานใจอย่างหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้มอบการ์ดและดอกไม้ให้

เมื่อเจอสาวแตงโม เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า "วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ เพราะเราทั้งคู่หมดวัยหวานแหว๋วแล้ว ไม่จำเป็นต้องขอหรือซื้ออะไรให้กัน คือเรามองว่าความรู้สึกเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าแค่คนสองคนเป็นห่วงกันก็พอแล้ว แต่ว่าเอาจริงๆ ตัวพี่โน่เขาก็มีเขียนการ์ดอวยพรกับมอบกุหลาบให้หนึ่งดอก ข่าวนางเอกตกอับอันนี้โมมองว่ามันอาจเป็นผลมาจากการที่โมแสดงความรักถึงคนบางคน ที่คนอื่นอาจจะไม่เห็นด้วยในไอจีค่ะ ยังไม่เห็นข่าวนะคะ แต่ก็มีคนเข้ามาถามจากหลายๆ ทางว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งโมก็ได้แต่อธิบายไปว่าสิ่งที่โมเขียนมันคือเรื่องของวาเลนไทน์ เรื่องของความรัก มันไม่ได้เป็นเรื่องของการเมือง หรือเรื่องอื่นๆ เลย 

ดังนั้น ถ้ามาถามโม โมก็ตอบได้แค่เฉพาะความรักที่พระเจ้ามีต่อโมและโมแสดงออกยังไงบ้างแค่นั้น ส่วนเรื่องการเมืองโมไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ ค่ะ ข่าวไม่แรงไปหรอกค่ะ เพราะโมเคยเจอหนักกว่านี้มาเยอะมาก ดังนั้นพวกประโยคเม้าท์มอย หรือการพาดหัวข่าวมันก็แค่ประโยคที่ทำเพื่อดึงความสนใจให้คนอ่านอยากเข้ามาอ่านเท่านั้นเอง 

โมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะโมมีสันติสุขในใจ และในทางกลับกันตัวโมเองก็รู้สึกว่าโมอยากขอบคุณพระเจ้า เพราะไม่ว่าเรื่องดีหรือเรื่องร้ายที่เข้ามามันทำให้โมโตขึ้น เรื่องช่อง 7 เรียกตัวไปเล่นละคร อันนี้เป็นข่าวคลาดเคลื่อนค่ะ เพราะช่อง 7 ไม่ได้เรียกตัวโมกลับไปเลย แค่บังเอิญว่า พี่เอ ศุภชัย เขากำลังทำละครป้อนให้ช่อง 7

แล้วเขาก็เข้ามาพูดคุยมาขอคำปรึกษาโม เนื่องจากเราสองคนสนิทกัน ซึ่งพอคนได้ยินข่าวก็เลยเอาไปเล่าต่อๆ จนสุดท้ายข้อมูลมันเลยคลาดเคลื่อนค่ะ ส่วนฟอลโลว์ปุ๊กลุก นานแล้วค่ะ เพราะโมบอกมาตลอดว่าโมไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยคิดอะไรไม่ดีกับเขา อย่างที่เคยมีข่าวออกมา อีกอย่างคำพูดใครก็พูดได้ แต่การกระทำมันก็ต้องสอดคล้องไปกับคำพูดด้วย ดังนั้น ถ้าโมจริงใจและไม่มีอะไรติดใจกับใครจริงๆ 

การฟอลโลว์น้องมันก็คงเป็นการบอกให้เขารู้แล้วว่าเราเป็นมิตรกับเขาก่อน โมไม่ทราบเหมือนกันว่าน้องเขารู้หรือเปล่านะ โมบริสุทธิ์ใจมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ สมัยเราถ่ายแบบด้วยกันโมก็ยังโพสต์รูปแล้วก็แท็กให้น้องเขาเลย โมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้ว เพราะพระเจ้าบอกไว้ว่าเราต้องรักเพื่อนบ้านเหมือนรักตัวเอง"

แตงโมไม่แคร์! โดนเม้าท์แรง เป็นดาราตกอับจิ้งจกเปลี่ยนสี


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์