ท็อป ดารณีนุช เปิดใจ.... ทำไมตัดสินใจหย่าสามี!!


เมื่อวันที่ 24 ก.พ. จากกระแสข่าวที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงหญิงอารมณ์ดี "ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นข้อความเชิงธรรมะให้รักตนเองและปล่อยวาง รวมทั้งคนจับตามองว่าท็อปไม่ได้โพสต์ภาพคู่กับครอบครัวมานานแล้ว ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่า ท็อปได้หย่ากับสามี "อู๋-กฤต โพธิปิติ" ไปแบบเงียบๆแล้วเป็นเวลาปีกว่า หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนานถึง 22 ปี และมีบุตรชาย 2 คน ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 19.30 น. ท็อปและลูกชายทั้งสองได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ท็อปกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มปกติว่า หย่ากันตั้งแต่ ส.ค 56 แล้ว ที่แยกทางกันมันเป็นปัญหาสะสม ซึ่งก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นเรื่องไหน เหมือนความรักมันหมดอายุแล้ว 20 กว่าปีที่ใช้ชีวิตคู่มีทั้งดีและไม่ดี แต่มันเป็นเรื่องทุกข์มากกว่า เรารอลูกโตพอที่จะรับได้ เราคบกันไปก็ไปต่อกันไม่ได้ ถ้ายิ่งอยู่จะยิ่งสะสมแต่เรื่องไม่ดี ตอนหย่าแรกๆยังอยู่ด้วยกัน ่ตอนนี้แยกกันแล้ว ตอนนี้ยังมีติดต่อกันอยู่บ้าง เช่นเรื่องธุรกิจน้ำตาลสด ส่วนค่าเลี้ยงดูตนไม่เรียกร้องอะไร รวมทั้งค่าอื่นๆคุยตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ท็อปยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหามือที่สาม เป็นแค่ปัญหาคนสองคน ส่วนตัวตอนตัดสินใจแยกทางกันรู้สึกกลัวมากกว่าเสียใจ กลัวคนรอบข้าง กลัวลูกจะรับไม่ได้ แต่เมื่อได้พูดคุยกับลูกและลูกเข้าใจตนก็โอเค ตนเลือกที่จะรับลูกทั้งสองมาเลี้ยงเองและตนก็ไม่ได้กีดกันที่จะให้เจอลูก เพราะลูกรักทั้งสองคน ไม่ได้เลือกที่ว่าจะอยู่กับใคร ยอมรับว่าตอนนี้บางครั้งยังมีเป็นห่วงเขาอยู่บ้าง แต่ ณ ตอนนี้คงไม่มีโอกาสกลับมาคืนดีกันแล้ว


ท็อป ดารณีนุชท็อป ดารณีนุช


ท็อป ดารณีนุชท็อป ดารณีนุช


ท็อป ดารณีนุชท็อป ดารณีนุช


ท็อป ดารณีนุชท็อป ดารณีนุช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์