เหตุผลอะไรทำให้ ตั๊ก นภัสกร เปลื่อนชื่อ??



ทนเสียงแรงเชียร์ไม่ไหว "ป๊อก" ควง "ตั๊ก" ลุยงานผู้จัดครั้งแรก โดยได้ "ผู้พันเบิร์ด" และ "ปีเตอร์ นพชัย" มาร่วมทีมด้วย รับตื่นเต้นและสนุกกับงานนี้มาก แจงไม่หวังเปรี้ยง แต่อยากคงความเป็นตัวของตัวเอง เรียกว่าเอาความรู้จากทั้ง 4 คนมารวมกันแบบเน้นๆกันเลยทีเดียว แต่ก็ต้องยกความทุ่มเทให้กับ "หนุ่มปีเตอร์" ที่นั่งแท่นผู้กำกับด้วย เพราะเค้าคนนี้จะอยู่กับละครเรื่องนี้แทบจะตลอดเวลาขณะที่คนอื่นๆยังได้ไปทำงานอย่างอื่นบ้าง ส่วน "ป๊อก-ตั๊ก" ก็จะช่วยดูในเรื่องของงานการแสดงที่ทั้งคู่ถนัดเรียกว่าช่วยกันคนละไม้คนละมือกันจริงๆ

สำหรับเรื่องที่ "หนุ่มตั๊ก" เปลี่ยนชื่อจาก "นภัสกร" มาเป็น "นภัสรัญชน์" นั้นสาเหตุก็มาจากว่าทางคุณพ่ออยากให้เปลี่ยน โดยตนเชื่อว่าถ้าอะไรที่เป็นความต้องการของพ่อแม่ก็ถือว่าเป็นมงคลหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนก็ยังใช้ชื่อ "นภัสกร" ในวงการเช่นเดิมเพราะคนส่วนใหญ่จำตนในชื่อนี้ติดหูไปแล้ว

ส่วนวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา "หนุ่มตั๊ก" ก็ลงทุนไปซื้อดอกกุหลาบให้คุณภรรยาถึงปากคลองตลาดกันเลยทีเดียว แต่ซื้อเพียงหนึ่งดอกที่สุดเท่านั้น ซึ่งหนุ่ม "ตั๊ก" ก็ทำแบบนี้ให้สาว "ป๊อก" มาแล้วตลอดเวลา 13 ปี ด้านคุณภรรยาก็ไม่น้อยหน้าลงทุนเรียนทำอาหาร ในสิ่งที่สามีเป็น เพื่อต้องการที่จะคุยเรื่องเดียวกับคุณสามีได้ แหมเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักแห่งวงการที่ขยคนเติมความรักความหวานให้กันอยู่เสมอๆจริงๆ

"ป๊อก" - "ตั๊ก" "ป๊อก" - "ตั๊ก"


"ป๊อก" - "ตั๊ก" "ป๊อก" - "ตั๊ก"


"ป๊อก" - "ตั๊ก" "ป๊อก" - "ตั๊ก"


"ป๊อก" - "ตั๊ก" "ป๊อก" - "ตั๊ก"


เหตุผลอะไรทำให้ ตั๊ก นภัสกร เปลื่อนชื่อ??

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์