“บอล” น้ำยาดีภรรยาป่องลูกคนที่ 2 แล้ว

“บอล” น้ำยาดีภรรยาป่องลูกคนที่ 2 แล้ว

เรียกว่าน้ำยาดีจนตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอล วิทวัส” ที่ออกมาเปิดเผยในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของตนอย่างเรื่อง Love Love You อยากให้รู้ว่ารัก ซึ่งเป็นภาคต่อจากเรื่อง love coming ใช่รักหรือเปล่า ว่าตอนนี้ภรรยาตั้งท้องอ่อนๆลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว ยอมรับว่าที่ผ่านก็ปล่อยแบบวิธีธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ตนและภรรยาไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้ เพราะน้องโนลวเบลล์ ลูกคนแรกก็จะเพิ่งได้ 11 เดือนเท่านั้น มีห่วงภรรยากลัวเลี้ยงลูกคนเดียวจะเหนื่อยเกินไป เล็งให้คุณย่ามาช่วยเลี้ยงอีกแรง หากลูกคนที่ 2 คลอดออกมาก็คงจะพอแล้วไม่คิดมีเพิ่มคงจะให้ภรรยาปิดอู่เลย ตอนแรกตั้งใจว่าอยากให้ น้องโนวเบลล์ เข้าโรงเรียนซะก่อนถึงจะมีคนที่ 2 แต่ตอนนี้น้องมาแล้วก็ดีใจ พร้อมเผยว่าอยากได้ลูกชาย แต่จริงๆตนกับภรรยาไม่ซีเรียสจะเป็นเพศไหนก็ได้

สำหรับน้องโนวเบลล์ ลูกคนแรก นั้นตนก็ยังไม่เลิกเห่อ แถมกลับบ้านเร็วทุกวันหากมีเวลาว่างก็จะพา ภรรยาและลูกไปเที่ยวเสมอๆ ต่อไปจะมีลูกคนที่ 2 ตนก็ต้องทำงานมากเพิ่มขึ้น ส่วนงานเบื้องหน้าก็ยังรับอยู่ปกติ ถึงแม้จะโดดมาทำงานเบื้องหลังบ้างแล้วก็ตาม ในอนาคตหากมีคนมาช่วยเลี้ยงลูกคงต้องให้ภรรยามาช่วยงานแล้วเพราะตอนนี้โปรเจคเยอะมากที่อยากจะทำ

ด้านภรรยาสาวอย่าง “แนนนี่” ก็ยอมรับว่ายังไม่ชินกับการมีลูก ยังคงกลัวๆอยู่ แต่พอหลังจากคนที่ 2 ก็คงปิดอู่เลย แต่สำหรับท้องนี้เธอก็ไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆเลย ช่วงนี้ก็ต้องระวังเรื่องอาหารการกินมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

“บอล วิทวัส” “บอล วิทวัส”


“บอล วิทวัส” “บอล วิทวัส”


“บอล วิทวัส” “บอล วิทวัส”


“บอล วิทวัส” “บอล วิทวัส”


“บอล” น้ำยาดีภรรยาป่องลูกคนที่ 2 แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์