OMG !เสก โลโซแต่งเพลงนี้ให้เมีย ลองฟังดู...


OMG !เสก โลโซแต่งเพลงนี้ให้เมีย ลองฟังดู...

 OMG !เสก โลโซแต่งเพลงนี้ให้เมีย ลองฟังดู...

ต้องถือว่าเป็นศิลปินตัวจริง สำหรับ ร๊อคเกอร์! เจ้าของ ฉายา  ร็อคไวเลอร์  อย่าง เสก โลโซ เพราะ เจ้าตัวสามารถหนิบทุกเรื่องราวของชีวิต มากลั่นกลองเป็นบทเพลงได้หมด อย่างล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา(23 กุมภาพันธ์ 2015) เจ้าตัวก็กลั่นความรักจากใจของพ่อ มาเป็นเพลงใหม่ ที่แต่งแบบสดๆ ร้อน ๆ ให้กับ ลูกๆ 



 โดยมีเนื้อเพลงดังนี้...

'ชีวิตผันผ่าน วันวานที่ปวดร้าว หนึ่งใจของเรา ก้าวไปอย่างมีจุดหมาย หนึ่งกำลังใจส่งไปให้เธอคนนั้น อยากให้รู้ว่าฉัน ยังคงเป็นห่วงเธอ แม้จะมีบางเวลาที่เธอ นั้นสับสน แม้จะมีใครบางคนเข้ามาทำให้เจ็บช้ำ โปรดจงรู้ละกัน ฉันไม่เคยมองข้าม *ยอดดวงใจดวงน้อยๆของพ่อ* 

 โชคชะตา ฟ้า ลิขิต ความคิด ฉันยังมั่นคง ใจรัก ซื่อตรง ต่อลูกน้อย ไม่เปลี่ยนแปลง ขอเพียงแค่เธอก้าวไปอย่างแข็งแรง หัวใจสีแดง ของพ่อนี้เป็นของเธอทุกคน ....* แม้จะมีบางเวลาที่เธอนั้นสับสน แม้จะมีใครบางคนเข้ามาทำให้เจ็บช้ำ โปรดจงรู้ละกันว่าฉันไม่เคยมองข้าม ยอดดวงใจดวงน้อยๆของพ่อ (ซ้ำ)*...'

รวมทั้ง'เธอเคยเป็นที่หนึ่ง'อีกบทเพลงที่ฟังๆ ดูแล้ว ...ก็ทำเอาใครหลายคน ตงิดๆ ว่า น่าจะหมายถึง 'อดีต ภรรเมีย' สุดที่รักอย่าง 'กานต์ วิภากร' รึเปล่า


โดยเนื้อเพลงมีดังนี้

'22 ปี ที่ไม่สูญเปล่า อย่างน้อยเราก็เคยรักกัน 22ปีที่เธอเคยมีฉัน ในวันนั้น ฉันยังจำได้ดี อย่างน้อยเธอก็เคยเป็นที่หนึ่ง อาจไม่ซึ้ง ไม่ซึ้งเหมือนเก่า อยากให้เธอได้จดจำวันดีดีของเรา ให้บรรเทาความเจ็บใจ..*เธอ เคยเป็นคนที่ฉันรักที่สุด หยุดหัวใจเอาไว้ที่เธอ เคยปันใจให้ใครเเต่ก็ยังกลับมาเสมอ เพราะรักเธอ ได้ยินมั้ย เธอเคยเป็นที่หนึ่ง'*...(ซ้ำ) 

ต่อจากนี้ไปเธอคงต้องดูเเลตัวเอง เพลงที่บรรเลงก็ยังคงเป็นเพลงเธอเหมือนเก่า...ระหว่างเราเหลือแค่ความทรงจำ 

เธอ เคยเป็นคนที่ฉันรักที่สุด หยุดหัวใจเอาไว้ที่เธอ เคยปันใจให้ใครเเต่ก็ยังกลับมาเสมอ เพราะรักเธอ ได้ยินมั้ย เธอเคยเป็นที่หนึ่ง...ก็เพราะรักเธอ ได้ยินมั้ย ? เธอเคยเป็นที่หนึ่ง...'




เสก โลโซ และ ครอบครัวเสก โลโซ และ ครอบครัว


เสก โลโซ และ ครอบครัวเสก โลโซ และ ครอบครัว



เสก โลโซ และ ครอบครัวเสก โลโซ และ ครอบครัว


เสก โลโซ และ อดีตภรรยาเสก โลโซ และ อดีตภรรยา

ขอบคุณข้อมูลจาก sekloso facebook


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์