“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


กลายเป็นประเด็นร้อนระอุขึ้นอีก  เมื่อ ดาราสาวสุดฮอต "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถูกคนสะกดรอยตาม เพื่อแอบถ่ายภาพขณะเที่ยวพักผ่อนส่วนตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งในหัวหิน แต่พอสืบไปสืบมาดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้คืออดีตคนเคยรักอย่าง สารวัตรโจ้ที่ส่งลูกน้องที่เป็นตำรวจมาตามสะกดรอยเธอไป ซึ่งสร้างความหวาดหวั่นแก่สาว “เมย์” เป็นอย่างมาก จนเธอฟิวส์ขาดโพสต์ถามในอินสตาแกรมส่วนตัวจนกลายเป็นข่าวคึกโครม ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานครบรอบ 333 สาขาของวัตสัน จึงออกโรงชี้แจงกับสื่อมวลชนกรณีดังกล่าวอย่างละเอียดดังต่อไปนี้ว่า

“ก็อย่างที่ทราบกันนะคะว่า เมย์ โสดอะนะคะ ก็จะมีคนเข้ามาหาเรา มาขอโอกาสจากเราทั้งคนใหม่แล้วก็คนเก่า หนึ่งในนั้นก็มีคนที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว เค้าก็มาขอโอกาสเราก็ตกใจอะนะคะ เพราะก่อนหน้านั้นเค้าเข้ามาขอโทษกับสิ่งที่มันเคยพังไปแล้ว พอมาขอโทษเราก็เลยให้อภัย คุณแม่เค้าก็มาขอโทษเราก็ให้อภัย แต่ว่าเค้ามาขอโอกาสอีก เราเลยรู้สึกว่าตกใจเหมือนกันยังจะขออีกเหรอ แต่ก็โอเคงั้นก็พิสูจน์ตัวเองละกัน เพราะเราให้โอกาสทุกคนถือว่าเราให้โอกาสตัวเอง แต่ว่ากับสิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องมันเกิดในวันที่ เมย์ ไปเที่ยวที่หัวหินเพราะว่า คุณเป้ย เค้าไปเลี้ยงน้องโปรดอยู่คนเดียวกับพี่เลี้ยง เค้าเลยบอกว่าใครว่างก็ตามมานะ สามีเค้าทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดเราก็เห็นว่าเราว่างอยู่พอดี ก็ชวนกับผู้จัดการว่าไปกัน ด้วยความที่เราก็ไม่รู้ว่าใครจะรักหรือหวงเราหรือกลัวว่าเราจะไปไหน คือเค้าจะชอบโทรมาเช็ค บางทีก็จะโทรมาคุยกับเรา แล้วถามว่าทำอะไร เราเลยบอกว่าเราอยู่หัวหิน เค้าเลยถามว่าอยู่กับใคร ก็เลยบอกว่าอยู่กับแจ็ค ก็คือผู้จัดการของเรา เค้าก็ขอคุยกับแจ็ค ขอคุยกับเป้ย ก็ให้คุยนะคะเพราะถือว่าเป็นเพื่อนคนนึงที่มาถามว่าเราอยู่ไหนแล้วก็บอก สุดท้ายเค้าดูอารมณ์เสียมากและดูเหมือนไม่เชื่อ เราเลยบอกไปว่าถ้าไม่เชื่อเธอจะเช็คก็ได้นะ เราอยู่ที่โรงแรมนี้ ไอ้ความที่ เมย์ พูดว่าเช็คเนี่ยไม่คิดว่าเค้าจะทำถึงขนาดนี้ หลังจากนั้นเราก็ไม่คุยกับเค้าอีกเลย ไม่รับโทรศัพท์เค้าอีกเลย เพราะเรารู้สึกว่าเยอะแล้ว วันต่อมาเค้าส่งข้อความมาต่อว่าเรา แล้วก็ส่งสิ่งที่เค้าได้ทำเอาไว้ คือเค้าให้คนตามมาถ่ายรูปเราเต็มไปหมด ส่งมาให้เราดูว่าเค้าตามเราอยู่ตลอด พอเราเห็นเราก็ตกใจแล้วก็โกรธมากเราเลยโทรกลับไปว่าทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ นี่เธอเอาลูกน้องมาตามเราใช่ไหม คนที่ถ่ายเซลฟี่คนนี้คือลูกน้องใช่ไหม เป็นตำรวจใช่ไหม อย่างนี้ เค้าก็หัวเราะแบบกวนมากๆ แล้วก็บอกว่า บ้า!! ตำรวจไม่มาทำอะไรแบบนี้หรอก เนี่ยคือพนักงานโรงแรม นั่นมันก็ทำให้ เมย์ โกรธมากว่าทำไมโรงแรมถึงทำกับ เมย์ แบบนี้ หลังจากนั้นเค้าก็ปิดมือถือไปเลย คือ เมย์ ติดต่อเค้าไม่ได้คือเค้ากวนมากแล้วก็วางหูไป เมย์ เลยอยากรู้ว่าคนนั้นเป็นพนักงานโรงแรมจริงมั้ย เมย์ เลยเอารูปทั้งหมดที่เค้าส่งมาลงไปในอินสตราแกรมเพื่อจะถามว่าผู้ชายคนนี้เป็นพนักงานโรงแรมใช่มั้ย ถ้าเป็นพนักงานโรงแรม โรงแรมต้องรับผิดชอบในเมื่อเราไปเที่ยวส่วนตัวของเรา ทำไมมาถ่ายรูปเราแบบนี้ ก็สุดท้ายสรุปเลยละกันนะคะ ก็ไม่ใช่พนักงานโรงแรม ไม่ใช่แฟนคลับ แต่เป็นตำรวจคะ คือ เมย์ รู้สึกดีนะที่มีคนมาชอบ มีคนมาทุ่มเทแต่จะรัก หรืออะไรก็แล้วแต่แบบนี้มันเกินไป จะเช็คอะไรก็เช็คได้ เช็คแล้วมีอะไร เช็คแล้วอย่ามาด่าเรา หนึ่งคือการให้โอกาสไม่ได้แปลว่าเราจะเอา ให้โอกาสคือให้คุณพิสูจน์ว่าคุณมีดีแค่ไหน เพื่อน เมย์ แต่งงานกันไปหมดแล้ว แต่ว่า เมย์ ก็อยากได้คู่ชีวิตที่ดีถ้าพิสูจน์ไม่ได้ เป็นเพื่อนที่ดีกันยังไม่ได้เลย อย่าหวังว่าจะได้เลื่อนขั้นไปเป็นอย่างอื่น ก็คงไม่เอาเหมือนกัน แล้วก็”



เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


คือเรามั่นใจเลยใช่ไหมว่าคนที่สะกดรอยตามเราคือ สารวัตรโจ้?
“ก็สุดท้ายตอนที่ลงอินสตาแกรมไป จากที่เค้าปิดมือถือ แล้วก็กวนประสาท เมย์ ทิ้งท้ายว่าเป็นพนักงานโรงแรม เค้าก็โทรกลับมาว่า หยุดได้ไหม เมย์ ก็แกล้งเค้าไม่รับโทรศัพท์เค้า เค้าก็บุกไปที่บ้านพ่อแม่เมย์ แล้วก็ให้คุณพ่อแม่เมย์ โทรหา เมย์ บอกให้ลบทุกอย่างออกจากโทรศัพท์ถ้าไม่ลบเค้าจะไม่ออกจากบ้านเมย์ เมย์ก็เลยโทรหาตำรวจ”

ตอนที่เค้าเข้าไปในบ้านเค้าได้ข่มขู่อะไรไหม?
“เค้าไม่ได้ข่มขู่อะไรหรอก เมย์ ว่าเค้าค่อนข้างนิสัยเหมือนเด็กนะคะ แล้วก็มันไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ว่ามันกวนใจนะคะ แล้ว เมย์ เหนื่อยกับอะไรแบบนี้ ยอมรับว่า เมย์ ก็กลัวเหมือนกันจากรูปที่ดูแล้วมันไม่ปกติอะคะ นี่ เมย์ ไปกับผู้จัดการที่เป็นเกย์นะคะ ถ้าไปกับผู้ชายจริงๆเนี่ย เค้าจะมายิง เมย์ รึเปล่า เมย์ ก็กลัวถูกไหม ฉะนั้นก็ไม่เอาเรื่องอะไร ก็เข้าใจเพราะสุดท้ายเค้าก็เข้ามาขอโทษ ว่าเค้าหวงเค้ากลัวไปกับคนอื่นหรือไร ก็ไม่เอาเรื่องคะแต่ก็ขอให้หยุด ก็หยุดเถอะ”

คือตอนนี้เราก็ตัดขาดกับเค้าไปเลยใช่ไหม?
“คือคำว่าให้โอกาส คือเราให้โอกาสในความเป็นเพื่อน คนเราถ้าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้มันถึงจะพัฒนาเป็นอย่างอื่นได้ แต่ถ้าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไม่ได้แล้วล้ำเส้นแบบนี้ เมย์ กลัวคะ”

หลังจากนี้จะมีการคุยกันอีกไหม?
“ถ้ามีอีกครั้ง เมย์ ก็ดำเนินคดีแล้ว เพราะว่า เมย์ ก็กลัวนะคะมันคุกคามกันเกินไป ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้วคะ (เค้ามีบอกไหมว่าจะไม่ตามแล้ว?) ก็มีขอว่าอย่าเอาเรื่องเลยได้ไหมเพราะลูกน้องเค้าไม่รู้เรื่อง ก็ไม่เอาเรื่องคะ ก็ไม่เป็นไร แต่ว่าอย่าทำอีก ถ้าทำอีกจะเอาเรื่องแล้วคะ” 

ส่วนประเด็นฮอตไม่แพ้กันก็คือการแชทไลน์ของสาวนางหนึ่งอ้างว่า ชื่อ แจน เป็ภรรยาของ สารวัตรโจ้ พร้อมกล่าวว่าสามีตนโดนของทำให้ หลงและรัก สาว “เมย์” เอามากๆงานนี้สาว “เมย์”เลยตอกกลับว่า

“เดี๋ยว เมย์ จะอ่านให้ฟังว่าทำไม เมย์ ถึงลงอินสตแรมนั้นไปมีบุคคลคนนึงเข้ามาเขียนในอินสตาแกรมของ เมย์ ในขณะที่ เมย์ กำลังซีเรียสว่ามาตาม เมย์ ทำไม ใครมาตาม เมย์ ก็จะมีผู้หญิงคนนึงที่ใช้ชื่อว่า Foreverlovemj ซึ่ง เมย์ ก็กดเข้าไปดูเค้าก็ทำปลอมเรียงเอาไว้เป็นตับเลย เหมือนเอาไว้กวนประสาท เมย์ ที่เขียนว่ ‘...ช่วยแก้ข่าวด้วย เธอรู้อยู่แก่ใจว่าแฟน(สามีฉัน) ไม่ได้เป็นคนสั่งให้ตามเธอ แต่ประชาชนเค้าไม่รู้ สามีของฉันไม่ได้ตามเธอ ขอให้รู้โดยทั่วกันอย่ามโนไปเอง...’ อันนี้นะคะที่เค้าส่งเอาไว้ จะบอกว่า เมย์ ไม่ได้มโนนะคะ แล้ว เมย์ ก็ไม่รู้ว่าคนที่เขียนอันนี้เป็นเมียคนไหน คนที่เท่าไหร่ เป็นเมียจริงรึเปล่า คือถ้าเป็นเมียจริงๆเนี่ย สามีแกเนี่ยดิฉันไม่ได้มโนเอง สามีแกเนี่ยจ้างคนมาสะกดฉันจริงๆ (พร้อมโชว์รูปหลักฐานชายที่สะกดรอยตามจากกล้องวงจรปิดของทางโรงแรม) นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงแรมส่งให้ เมย์ ผู้ชายในรูปก็คือคนที่สะกดรอยตาม เมย์ แล้วก็เป็นตำรวจ ดิฉันไม่ได้มโนเองนะคะ คุณควรจะหยุดมโนและเลิกคุยกับหมอผีด้วย แล้วก็รูปหลักฐานที่มีชายผอมอีกคนไปขโมยเอกสารของทางโรงแรมขณะเค้ากำลังยุ่งกันอยู่ จริงๆ เมย์ จะเอาเรื่องก็ได้ แต่ไม่อยากทำเห็นแก่ในฐานะที่เคยรักกันมากจนเป็นบ้าขนาดนี้ก็อภัยให้คะ”

สรุปแล้วเราไม่เอาเรื่องฝ่ายชาย แล้วผู้หญิงคนที่อ้างว่าเป็นภรรยาเค้าละจะเอาเรื่องไหม?
“ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่เอาเรื่องเพราะเค้าจิตไม่ปกติ ก็ให้เค้ากลับไปคุยกับหมอผีแล้วเลิกวุ้นวายกับ เมย์ ถ้าไม่เลิกวุ่นวายกับ เมย์ เมย์ มีอินสตาแกรมปลอมทั้งหมด จำอินาตาแกรมนึงได้ไหมคะ เด็กแว่นที่เคยว่า สุดท้าย เมย์ ก็รู้ว่าเค้าเป็นใคร ลูกเต้าใครหมด พ่อต้องโทรมาขอโทษ เมย์ อย่าให้ เมย์ ต้องทำแบบนั้นเลยอายเค้าเปล่าๆ ถ้าเกิดว่าคุณรักสามีคุณเนี่ย คุณก็รอปลอบใจเค้าดีๆ ดีกว่าเพราะดิฉันไม่เอาแล้วแค่นั้นเอง”

ยืนยันว่าไม่สามารถย้อนกลับไปเป็นแฟนกันได้แล้ว?
“เอ่อ ตอนนี้เอาแค่เพื่อนก่อนดีกว่า เพราะว่ากลัวคะขอที่ว่างสำหรับตัวเองบ้าง ยังไม่ได้แต่งงานกันยังมาตามขนาดนี้ คือ เมย์ ก็ไม่รู้ว่าเดินไปไหนจะเจอสไนเปอร์เมื่อไหร่ เกิด เมย์ ควงเพื่อนตุ๊ดแล้วหล่อมากคนนึง คือ เมย์ ก็กลัวนะคะ ขอให้ เมย์ ได้ทำอะไรสะดวกสบายใจ เมย์ บ้างเนอะ เมย์ ก็ไมได้สบายใจมี่มาอยู่ตรงนี้ มาพูดตรงนี้ ไม่ได้รู้สึกฮอตที่มาอยู่ในโรคจิตตามหรืออะไร ก็เห็นใจ เมย์ บ้างคะ”

สำหรับวันนี้ก็เป็นวันเกิดของหนุ่ม “ปาล์ม” สาว “เมย์” ก็แว่วอาจมีปาร์ตี้กันที่บ้านของฝ่ายชาย ตนอาจไปด้วย พร้อมส่งเค้กให้แล้ว ส่วนของขวัญนั้นต้องดูอีกที สถานะตอนนี้ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปก่อนเพราะฝ่ายชายยังเด็ก แต่ตนต้องการคนที่โตและพร้อม แต่ถ้าหากอนาคตมันกลับมาได้ก็จะบอกไม่โกหกแน่นอน

เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม


“เมย์” เผยหมดเปลือกที่แท้ “สารวัตรโจ้” ส่งลูกน้องสะกดรอยตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์