“เวียร์” ปัด “เบลล่า” ห้ามขี่มอเตอร์ไซค์ หลัง “พอร์ช ประสบอุบัติเหตุ” รับระวังมากขึ้น


ยังคงเป็นติดตามไม่เลิกสำหรับกรณีพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ที่ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์เสียหลัก และแน่นอนพระเอกรุ่นพี่ร่วมช่องอย่างหนุ่ม “เวียร์” เลยไม่วายโดนถามถึงประเด็นนี้เพราะเจ้าตัวก็รักในการขับขี่มอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมากเลยอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้เค้าจะหวั่นกับอุบัติเหตุของรุ่นน้อง จนไม่กล้าขับรึเปล่า และสาวคนรู้ใจอย่างนางเอก “เบลล่า ราณี” จะห้ามเค้าในการขับขี่มอเตอร์ไซค์หรือไม่เราให้เค้ามาอัพเดตถึงกรณีกันเลย

"พอร์ช" เป็นไงบ้าง?
ดีขึ้นครับ คุยลงคุยไลน์สั่งให้พี่เวียร์หาของแต่งใหม่ ก็จริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวสำหรับคนที่ขี่มอร์เตอร์ไซค์นะครับมันก็เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้บางทีอาจจะไม่ได้เป็นเพราะเราอาจจะเป็นสิ่งแวดล้อมอย่างอื่น ไม่อยากให้คนที่ขี่มอร์เตอร์ไซค์แล้วเกิดอุบัติเหตุแล้วกลัวมันยิ่งทำให้เราขี่ไม่ได้ ถ้าเรารักในสิ่งนั้นเราก็ทำให้ได้ดีกว่า เหมือนผมเองผมก็เคยล้มเคยอะไรอย่างเนี่ยอะครับ แต่ว่าเราก็จะระวังตัวมากขึ้นครับ”

แล้วรถนี่เค้าต้องซ่อมอะไรบ้าง?
“ที่ดูจากรูปไม่เยอะครับ ไม่เยอะๆสบายๆ”

เห็นคุณพ่อบอกคันนี้เป็นคันใหม่?
“คงไม่ค่อยได้ขี่คันนี้เพราะว่าพอร์ชนี่รถมอร์เตอร์ไซค์เยอะพอๆกับผม”

ประมานกี่คัน?
“ผมก็ 7 แล้วอะน้องประมาน 5 คันครับ”

ตอนนี้มีเตือนอย่างไรบ้าง?
“จริงๆเราก็เป็นคนขี่มอร์เตอร์ไซค์เหมือนกันนะ เราก็รู้แหละคือผมก็ไม่ได้เตือนอะไรนะ เค้าพูดมาเองว่าขนาดผมขี่แบบคลาสสิคดีกว่า หล่อๆดีกว่าคือไม่ต้องสปอร์ตมากก็ได้อะไรอย่างเนี่ย เรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้าง สุดท้ายเราก็ต้องกลับมาขี่อยู่ดีเพียงแต่ว่าเราขี่ด้วยความระมัดระวังมากขึ้น”

เรียกว่าเข็ดไหม?
“จริงๆ มันไม่ถึงขั้นเข็ดแต่อาจจะเป็นฟิลแบบนึกถึงเหตุการณ์ ผมก็เคยเป็นถึงเวลาเริ่มซ่าส์อย่างเนี่ย ไม่ดีกว่า หรือก็แบบว่าร้อนวะ เอ้ยไม่ใส่เสื้อ แต่ใส่ดีกว่า ก็จะมีฟิลนี้ ฉุกคิดขึ้นมาว่าเอ้ยมันเคยเกิดขึ้น ก็ดีแล้วครับจะได้ระวัง”

พี่เวียร์ได้ไปเยี่ยมน้องบ้างหรือยัง?
“ก็ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องละคร ว่าถ่ายละครเป็นยังไงเค้าถ่าย ตะพดโลกันตร์ อยู่อะครับ ถามว่าจะไหวไหม น้องเลยบอกคงพักสักหน่อยนึง ผมก็บอกไม่เป็นไรครับผมเคยนิ้วฉีกก็เล่นได้เพราะเรามีสแตนอินช่วยเรารับแค่หน้า (แอคติ้ง) ”

คนรอบตัว พี่เวียร์ เป็นห่วงอะไรอย่างนี้ไหม?
“ก็เยอะครับ แต่เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าผมดูแลตัวเองมากขึ้นเพราะจริงๆเราก็ขี่มาเยอะแล้วก็เจอประสบการณ์อะไรมาเยอะพอสมควร มันก็ทำให้เราประมานตนมากขึ้นแล้วก็ซ่าน้อยลงแต่ก็ยังขี่เหมือนเดิมครับ ยังสนุกเหมือนเดิม”

อย่างเบลล่าเค้ามีห่วงบ้างไหม?
“อันนั้นไม่ค่อยครับ ปล่อยชิลเพราะเค้ารู้ว่าเป็นสิ่งที่เราชอบ”

เค้ามีบอกให้ขี่น้อยลงไหม?
“ไม่ครับ ไม่จริงๆ เค้าค่อนข้างจะไว้ใจมากๆเพราะเค้ารู้ว่ากลุ่มเราขับขี่ปลอดภัยพอสมควร ไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆคอยดูแลกันมีบัดดี้อะไรอย่างเนี่ย”

แสดงว่าก็ยังกล้าซ้อนเหมือนเดิม?
“สบายครับ คือผมเป็นคนที่ขี่ค่อนข้างปลอดภัยนะบางทีเพื่อนๆเนี่ย แฟนเพื่อนหรือว่าภรรยาเพื่อนอะไรอย่างเนี่ยบางทีเพื่อนไม่ค่อยมั่นใจก็จะเอามาฝากผม ยังงี้ครับ”

มีแฟนสาวของหลายคนแบบว่าให้ขายมอร์เตอร์ไซค์เลย?
“ไม่ได้หรอกครับ เพราะเราเป็นอินเนอร์ขายมอร์เตอร์ไซค์ เรารักมอร์เตอร์ไซค์แบบจริงจัง ฉะนั้นเราขายไม่ได้หรอก”

พี่เวียร์ ได้เรื่องไอจีไหม?
“ไม่ได้คุยครับ ไม่ได้คุย”

เหมือนเค้ามีเรื่องกับใครหรือเปล่า เห็นลงรูปแล้วก็ลบ?
“ไม่นะ พอดีไม่ได้ติดตามไอจี”

คงไม่มีปัญหาในกลุ่มใช่ไหม?
“ถ้าในกลุ่มไม่มีทางครับ เพราะถ้ามีผมต้องรู้แล้วแหละ”

เห็นน้องกีฟก็ไปเยี่ยมด้วย?
“ผมไม่ทราบครับ วันนั้นผมไม่ได้ไปเยี่ยม เพิ่งไปเมื่อวานเอาเครื่องบูเลย์ไปให้ เป็นหนังซีรี่ยส์ไงกลัวน้องแบบเบื่อ ก็เลยเอาซีรี่ยส์ไปให้ดู ชัดครับเพราะเราติดความชัดมากช่อง 7 HD” เวียร์ กล่าว

เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


 “เวียร์” ปัด “เบลล่า” ห้ามขี่มอเตอร์ไซค์ หลัง “พอร์ช ประสบอุบัติเหตุ” รับระวังมากขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์