บอย เคลียร์ชัด แต่ง - ไม่แต่ง เจี๊ยบ พิจัตรา ปีนี้

"บอย พีซเมคเกอร์" เผยอาจได้ฤกษ์แต่งงานกับ "เจี๊ยบ-พิจิตตรา" ปลายปีนี้ แต่ยังไม่ระบุวันที่ เพราะติดงานคอนเสิร์ต ด้านฝ่ายหญิงรับเสี่ยงมีลูกยาก
 
เรียกว่าเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน และมีคนเชียร์ให้เข้าสุ่ประตูวิวาห์มากที่สุดคู่หนึ่ง สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี "บอย-อนุวัฒน์  สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" กับนักแสดงสาว "เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงาน "แถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Feels High วง PP Project"  สอบถามได้รับคำตอบดังนี้
 
"เรื่องแต่งงาน ได้ฤกษ์มาแล้ว เป็นช่วงเดือนตุลาคม หรือพฤศจิกายนปีนี้ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการดูนิดหนึ่งว่า จะเป็นปีนี้ หรือขยับไปต้นปีหน้า แต่ว่าช่วงเดือนตุลาคมปีนี้ คุณบอยมีคอนเสิร์ต มีคาบเกี่ยวระหว่างเรื่องงานกับเรื่องวันที่  ส่วนเรื่องชุดแต่งงานยังไม่ได้ดู แต่มีพี่ๆ เพื่อนๆ จะมาช่วยดูแลให้เยอะ ส่วนเรื่องการ์ดแต่งงานหรือรายละเอียดอื่นๆ คือพอเราไปปรึกษาทางออแกไนเซอร์ที่มาช่วยดูให้ เขาบอกว่ารายละเอียดพวกนั้นง่ายกว่า การจะได้วันที่แต่งแน่นอน หรือโรงแรมอีก คือการแต่งงานมีเพียงวันเดียว ถ้าเราได้ในสิ่งที่เราไม่อยากได้ หรือสถานที่ไม่ถูกใจ เราคงต้องยอมที่จะขยับ แต่ถ้าได้อย่างที่เราตั้งใจไว้ ก็อาจจะไม่ต้องเลื่อนไป (เจี๊ยบเป็นช็อกโกแลตซีส เสี่ยงมีลูกยากมั้ย) คุณหมอบอก ว่าเสี่ยงเหมือนกัน  และบอกว่า ถ้ามีลูกถึงจะหาย ตอนนี้เจี๊ยบก็ยังมีซีสอยู่ เจี๊ยบเป็นมาและผ่าไป 2 รอบแล้ว ตอนนี้ก็ฉีดยาอยู่ เพื่อไม่ให้มันโตขึ้น" เจี๊ยบกล่าว   
 
ด้าน บอย กล่าวว่า เรื่องวันที่ยังไม่สามารถระบุวันแน่นอนได้ แต่ส่วนตัวไม่อยากจัดในเดือนธันวาคมปีนี้ เพราะมีวันหยุดเยอะ แต่หากทุกอย่างลงตัวอาจจะไม่ต้องเลื่อนงานแต่งออกไป
 
"เราไม่อยากจัดในช่วงเดือนธันวาคม เพราะวันหยุดเยอะ เราไม่อยากให้แขกที่จะมาร่วมงานต้องมาไม่ได้ ส่วนเรื่องโรงแรมมีทั้งว่าง แต่เราไม่ถูกใจ หรือที่ยังไม่ว่าง แต่เราถูกใจ ก็ยังต้องดูหลายอย่าง เรื่องโรงแรมยังติดตรงที่ว่าวันที่ไม่ได้ หรือสถานที่ไม่พอสำหรับจำนวนแขกของเรา แต่ส่วนตัวผมยังมีคอนเสิร์ตในช่วงปลายปี และตัวเจี๊ยบก็ต้องถ่ายละคร 4-5 วันด้วย เลยยังไม่รู้ว่าจะว่างมั้ย (เหมือนจะเลื่อนงานแต่ง) ความจริงเราอยากจัดให้เร็ว จะพยายามให้ดีที่สุด (กดดันมั้ย) เกรงใจมากกว่าที่มีพี่ๆ น้องๆ มาถามเรา แต่เราไม่มีคำตอบที่แน่นอนสักที" บอยกล่าวสรุป

บอย - เจี๊ยบบอย - เจี๊ยบ


บอย - เจี๊ยบบอย - เจี๊ยบ


บอย - เจี๊ยบบอย - เจี๊ยบ


บอย - เจี๊ยบบอย - เจี๊ยบ


บอย - เจี๊ยบบอย - เจี๊ยบ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์